Ekki beint í stíl við umræðuefnið

Ástan mín...þú komst inn í lif mitt fyrir ekki allslöngu, þú ert ein af þessum dýrmætu guðsgjöfum sem mér hafa hlotnast. Ég er afar þakklát fyrir þína einlægju og óeigingjörnu vináttu. Ég elska þig. Ég mun gera mitt allra besta til að viðhalda henni. Mun vökva með dýrmætasta kærleiksvökvanum mínum svo hún verði ávallt fegurst allra rósa. Rósir án þyrna.

Ég og þú.

Mínir kærustu bloggvinir, set ég undir sama hatt; Zordis, Ommi, Erla 'Osk, Ásdís Sig, Marinó, Rut, Kjartan, Milla, María G., Alva, Hrönnsla, Weltfremd, Guðbjörg, Steingrímur Helga, Heiða Heiðars, Ásthildur Cesil, Heidi Strand, Ester Lilja, Icekeiko, Linda Lea, Ásdís RánMagnús Geir, Krútta, Lísa B., Egvina, Elísabet, Alvera, Ein-stök, Hulla Dan, Doddi, Helga M., Milla, María G. Steingerður, Axel, Steinunn H. S. Sollan mín og ekki síst; Sporðdreki...(vona að ég hafi ekki gleymt neinum)....sumir hafa dottið úr lestinni einsog gengur...blessuð sé minning þeirra.Smile

Þið ykkar sem ég nefni sérstaklega, hafið gefið mér svo óumræðanlega mikið með öllum ykkar kærleiksríku athugasemdum og hlýjum hug. Ef þið bara vissuð! Fyrir það elska ég ykkur og er þakklát.Heart

Svo elska ég Heiðu og Steingerði Ultra mikið...sem og miklu miklu  fleiri...InLove-mitt einasta vandamál er það að ég er að springja úr ást....Wink

Þegar mamma hringdi áðan... fannst mér einhvern skilda mín að segja henni að þennan morguninn hafi ég verið í smá viðtali.

Þetta viðtal mun koma fyrir sjónir almennings; í Íslandi dag -í kvöld...eða annaðkvöldWink

...einu viðbrögðin hennar voru;

-gastu ekki auglýst eftir rauðum hornsófa fyrir mig...?GetLost

...passar ekki beint, hvað þá er í sérstökum stíl við umræðuefnið.

 Njótið dagsins og ekki síst allra augnablikana Heartlífð er dásamleg gjöf...njótum hennar. Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það gleður mig að vera í hópnum þínum, ég hef elskað þig sem vinkonu síðan ég fékk að taka utan um þig í Smáralind í fyrra.  Hlakka til að hitta þig sem fyrst kæra vina mín.  Kærleikskveðja á þig og sólina þína

Ásdís Sigurðardóttir, 1.12.2008 kl. 14:14

2 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Hey - við verðum að fara að hittast í Smáralind.  Það eru allir að rekast á þig nema ég - unfair.... 

Elsku krútta  - ég skil þig svooooo vel.  Og hlakka svoooooo til að sjá þig í sjóninu.

knús

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 1.12.2008 kl. 14:33

3 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Það fer eftir því hvaða Doddi er í upptalningunni hvort ég sé brjálaður eða glaður.

Ég sem var svo skotin í þér.....uhu...

Þórður Helgi Þórðarson, 1.12.2008 kl. 14:57

4 identicon

elska þig líka  endalaust mikið

og ég er svo stolt af þér!! Þú ert sigurvegari Heiða Þórðar;)

Ásta (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 15:10

5 Smámynd: Aprílrós

Mitt hjarta er glatt núna því ég er í upptalningunni hjá þér Heiða .

Smáralind er flottur bloggvina stefnumóta staður

Aprílrós, 1.12.2008 kl. 15:18

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Bíð spennt eftir að sjá þig!

Hrönn Sigurðardóttir, 1.12.2008 kl. 15:28

7 Smámynd: Ómar Ingi

Já þú ert yndi Heiða

Ómar Ingi, 1.12.2008 kl. 18:08

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

frábær lesning..og svei mér thá ef ég leyndist ekki tharna lika  thad thykir mér vænt um.

Vonandi verdur thetta vidtal sýnt á netsjónvarpinu, ég má nú ekki missa af thvi..alltaf missir madur af øllu heima sem manni langar ad sjá..en svona er thad ad vera ad hunskast ad búa erlendis...

hafdu gott kvøld Heida og takk fyrir thennan pistil

María Guðmundsdóttir, 1.12.2008 kl. 18:20

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þú ert uppáhalds-Heiðan mín.

Helga Magnúsdóttir, 1.12.2008 kl. 18:41

10 Smámynd: Sólrún

Flott og einlægt viðtalið við þig. Stóðst þig svakalega vel Ert hetja!

Sólrún, 1.12.2008 kl. 19:07

11 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Stoltur að þekkja þig Heiða mín.   Virkilega flott viðtal áðan. 

Marinó Már Marinósson, 1.12.2008 kl. 19:10

12 Smámynd: Heiða  Þórðar

Takk elskurnar mínar

Heiða Þórðar, 1.12.2008 kl. 19:13

13 Smámynd: Heidi Strand

Þetta var flott viðtal við flotta stelpu i fallegu heimili.
Ég var að velta því fyrir mig hvort þú átt heima þar sem við einu sinni bjuggu í 105?

Heidi Strand, 1.12.2008 kl. 19:19

14 Smámynd: Heiða  Þórðar

æi takk öll!

Heiða Þórðar, 1.12.2008 kl. 19:21

15 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæjj ástin.Ég hef ekkert verið á blogginu í dag....heyrði dagskrárkynningu.."heyrum sögu Heiðu sem var misnotuð í æsku..." Ég hugsaði þetta er Heiða mín....síðan heyrði ég ..viðtal við Heiðu Þórðardóttur....þá sagði ég Árna hverskyns var og við vorum að horfa á þig á dúllan mín.

Og þú stóðast þig rosavel.......Mér fannst mikið til koma um falllega brosið þitt þegar þú talaðir um móðir þín og draumin um að skrifa

Solla Guðjóns, 1.12.2008 kl. 19:23

16 Smámynd: Ásgerður

Þú varst flott,,,eins og alltaf

Ásgerður , 1.12.2008 kl. 19:26

17 identicon

Hæ kæra Heiða.

Fallegt og einlægt viðtalið við þig áðan. Takk fyrir að deilda þessu með okkur hinum.

Það er fólk eins og þú sem einmitt á að stíga fram og dreifa út jákvæðni eins og glimmeri í allar áttir, til þess að það festist undir öllum sokkum og fólk muni það þannig alltaf ef það ætlar sér að gera veður úr engu. 

ÞÚ ert æði.

Knús

Olga Björt (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 19:40

18 Smámynd: Steingrímur Helgason

Sumum er það eðlislægt að vera eðlilegir í skinninu sínu, þú gerir það að lizt.

& glæzilega líka.

Steingrímur Helgason, 1.12.2008 kl. 19:43

19 Smámynd: Heiða  Þórðar

Vá takk elskurnar mínar; Ásgerður, Olga Björt og Sollan mín og Steingrímur; þið eruð einfaldlega æði -ást, kærleikur og knús ásamt hlýjum kossi til ykkar allra.

Heiða Þórðar, 1.12.2008 kl. 19:47

20 Smámynd: Lena pena

Vá hvað þú ert hugrökk Heiða mín og dugleg. Ég var nú bara virkilega stolt af þér 

Lena pena, 1.12.2008 kl. 20:06

21 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 1.12.2008 kl. 20:23

22 Smámynd: Heiða  Þórðar

en veit einhver um rauðan hornsófa fyrir mömmu....hehehe

Heiða Þórðar, 1.12.2008 kl. 20:24

23 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ofboðslega ertu fullkomin í viðtalinu, veit ég á ekki að segja svona, en þú ert falleg að utan og innan. Þú varst æðisleg í viðtalinu. Á sama tíma og þú opinberar þessa sögu, er ég að skrifa um mína æsku sem var algjörlega áhyggjulaus, þú kannski kíkir á hana, ólik var æska okkar vina min.  Ég er stolt að vera vinkona þín.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.12.2008 kl. 20:37

24 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Fallega kona! Ég horfði á þig með stolti

Þú ert sko Heiðan mín. 

Hrönn Sigurðardóttir, 1.12.2008 kl. 20:44

25 Smámynd: Huld S. Ringsted

Fallegt og einlægt viðtal við þig Heiða og svo ertu svo miklu flottari svona "live" 

Huld S. Ringsted, 1.12.2008 kl. 22:04

26 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

... Eins og þú hafir aldrei gert annað en láta taka við þig viðtal   - heima í stofunni þinni.

Þú varst algjörlega bara eins og þú værir í kaffi hjá mér :-)

Elska þig líka - þú ert stjarnan mín

Linda Lea Bogadóttir, 1.12.2008 kl. 22:39

27 Smámynd: Sigrún

Vá hvað þú ert falleg og einlæg

algjör stjarna stjarna sem skín skærast !!

ég er ekkert smá stolt af þvíað eiga svona frábæra frænku

Sigrún, 1.12.2008 kl. 23:16

28 Smámynd: www.zordis.com

Ég sendi þér fallegasta faðmlagið fallegi engill! Ég sá ekki viðtalið við þig en er viss um að þú varst flott..

Kærleikskveðja!

www.zordis.com, 1.12.2008 kl. 23:37

29 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Vá - ég er bara orðlaus.  Ofboðslega var þetta flott hjá þér.  Bara eins og að tala um hvernig best sé að búa til lummur.  Þvílíkur persónuleiki.  Og já - þú átt sko að skrifa.  Þess vegna er ég daglegur gestur (og stundum oftar) á síðunni þinni.  Til að sjá hvað Heiða Þórðar hefur að segja í dag.  Það er jafn nauðsynlegt og kaffið á morgnanna.  Svo líturðu út eins og drottning og íbúðin þín er geggjuð.  Þú verður að gefa mér hint - ég er alltaf að reyna að gera mína cosy og smart (bý í gömlu húsi - gömul íbúð) en það er alltaf eitthvað sem klikkar smá.  Kannski er það vegna þess að ég á nokkra innanhúsarkitekta (2ja, 12 og 42) sem halda að óreiða sé inn í dag.

Allavega, knús og kram dúllan mín - og ..... ég veit ekki um rauðan hornsófa.  En ef hana vantar barnavagn þá á ég einn voða sætann.........

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 1.12.2008 kl. 23:39

30 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

ath - svo þið farið ekki að halda því fram að ég sé 62  þá er 42 ára innanhúsarkitekt og höfuðruslari karlkyns og ekki tengdur svona blóðbandi eins og hinir ruslararnir - heldur svona hjónabandi..........

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 1.12.2008 kl. 23:44

31 Smámynd: Heiða  Þórðar

hehe - Lísa mín, takk elskan. Og bara að nefna það! Ég kem...ég bjó til sófann minn  sjálf sko fyrir nokkrar kúlur (jebb er afar stolt af honum)...

Zordis; skamm...er á netinu

...og ég er rík að eiga þig Sigrún

Heiða Þórðar, 1.12.2008 kl. 23:51

32 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Þú ert yndisleg....ég missti næstum andann þegar ég las hvað mamma þín hafði sagt...og er að missa það aftur núna þegar ég hugsa um það....sé hana alveg fyrir mér..þó ég hafi aldrei séð hana...LOL

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 2.12.2008 kl. 01:17

33 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Elsku stelpan mín.  Ég gleðst í mínu gamla hjarta að sjá þetta.  Þú hefur sjálf gefið mér ljós og aðra sýn á svo margt.  Knús á þig elskulegust mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.12.2008 kl. 10:38

34 identicon

Hæ Heiða,

Greatest of all.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 12:46

35 Smámynd: Sporðdrekinn

Nú spring ég úr kærleika til þín Kæra bloggVinkona mín.

Mikið er ég glöð að ég skuli geta gefið þér af mér, því að aðeins ég og Guð vitum hvað þú gefur mér mikið þegar að ég les orðin þín.

 Fullt knús af kærleika

Sporðdrekinn, 3.12.2008 kl. 02:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband