Mig vantar klósettpappír!

Þegar umrædd frétt í sjónvarpinu birtist í gærkveldi, var ég að úða á mig og í, einnota pizzu. Fallegasti bróðir minn samkvæmt umsögn móður okkar, hafði sofið af sér matseldina...allt lokað og læst...hann svaf á sínu grænasta jólakorti. Ég stóð með sólina á öðrum "arminum"  á hælum háum , bankandi gargandi ...og eypandi fyrir framan herbergisgluggann hans.

-ertu að reyna að drepa mig úr kulda!? vaknaðu!? Svo blótaði ég þessum landshluta fyrir kulda og sífellt rok og rassgat!

Fallegasti bróðirinn býr heima hjá föður "besta" barnsins af sex, einnig samkv. umsögn, suður með sjó.

Hef ekki enn fundið minn sess mitt á meðal, nema þetta með fallegustu tærnar og bakið.

Pizzuræfillinn smakkaðist hreint vel ... en eitthvað stóð hún á sér í öndundarfærunum,  þegar ég horfði á "vanþroskaða " unglinga og hóp fólks húfuklætt með spjöld fyrir framan ráðhúsið. 

Ég er ekki að sjá að þetta leiði eitthvað til góðs. Ég er ekki að sjá að þetta leiði til neins! Nema aukaútgjöld við þrif og nokkur tré og að hænurnar verpi meira en áður, eða einsog "mother-fucker-ar".... Er kannski offramboð af eggjum?  Að sóa og henda eggjum og klósettpappír að húsinu er algjörlega steikt, að minu viti. Nær hefði verið að dúndra þessu snöggsoðnu eða steiktu, inn í ísskáp hjá mér. Nú eða klósettpappírinn! Mig vantar klósettpappír... gæti skrifað einsog eina örsögu á pappírinn...ha!

Á meðan einhverjir af okkar fremstu tónlistarmönnum leggja sitt af mörkum til að "þjappa" þjóðinni saman af góðum hug, gefa vinnu sína í því yfirskini að benda á það sem skiptir máli, þ.e. kærleikinn. Þá grasserar lágkúran mitt á meðal.

Var að velta fyrir mér hvort þeir sömu, þ.e.a.s. egghænurnar/chicken-in ...; hafi mætt í höllina á tónleikana eftir að hafa hvítþvegið eggjarauðuna af fingrum sér með...

...mótmælast og faðmast. Þjappast og þjösnast...

 

 


mbl.is Þinghúsið þrifið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

ég bara verð að spurja :)

borðaru oft margnota pizzur ? :D 

Árni Sigurður Pétursson, 16.11.2008 kl. 09:28

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

hehe...2xsvar pr. mán

Heiða Þórðar, 16.11.2008 kl. 09:54

3 Smámynd: www.zordis.com

Fáránlegt ad ungmennin hafi komid svona fram! Réttast hefdi verid ad handtaka lydinn og láta foreldrana leysa út og svo ad láta vidkomandi zrífa húsid eftir sig.

Zad vaeri lag á krepputíma ad eiga margnota pizzur og klósettpappír!

www.zordis.com, 16.11.2008 kl. 10:49

4 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHA

Rétt hja þér Heiða mín

Ómar Ingi, 16.11.2008 kl. 10:52

5 Smámynd: Aprílrós

Alveg til í margnota pizzu .

Aprílrós, 16.11.2008 kl. 11:12

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það dugar nú að borða hverja pissu einu sinni, mér líður seint úr minni sagan um Þingeyinginn sem sá pizzu í fyrsta skipti og spurði hver hefði ælt á laufabrauðið. En þetta með kastið í Alþingishúsið, það átti bara að fjarlægja þessa krakka, ekki spurning. Farðu vel með þig fallegi molinn minn

Ásdís Sigurðardóttir, 16.11.2008 kl. 13:39

7 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Marinó Már Marinósson, 16.11.2008 kl. 14:44

8 identicon

já. Heiða mín.

Klósettpappír og kótilettur,keypt í sömu búðinni ..............á jarðhæð!

Knús og djús á þig

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 15:07

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Æ, krakkagreyin, þau hafa séð þetta í mótmælum í útlöndum í sjónvarpinu og halda að þetta sé smart. Mér finnst þó eitt jákvætt við þetta, það er að unga fólkið skuli mæta og láta að sér kveða þótt það mætti gjarnan gera það á annan hátt.

Helga Magnúsdóttir, 16.11.2008 kl. 16:03

10 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

En ég

Einar Bragi Bragason., 17.11.2008 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband