Sjálf held ég ţví fram...

...ađ viđ séum öll Guđsbörn. Öll erum viđ jafn merkileg og ómerkileg. Ég trúi einnig ađ Guđ elski alla jafnt.

Í framhaldi af ţessu datt mér í hug, hvort yrđi sýnt beint á RUV ţegar útför mín fer fram. Hvort frétt birtist í síđum blađanna.

Bara smá pćling...Blush


mbl.is „Allir hlustuđu ţegar hann talađi"
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Nei góđa mín ekki miđađ viđ stöđu ţína í dag. Ţú hefur ţó nokkur ár til ađ bćta ţar um.

Ţađ er ekki sama séra Jón og Jón.

 

Halla Rut , 7.9.2008 kl. 13:06

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ţú ert nú reyndar eitthvađ svo andlega ţenkjandi en.....        Dream On.  

Marinó Már Marinósson, 7.9.2008 kl. 13:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband