Troddu tungunni uppí mig...STRAX

Við vitum öll að það næsta við Guð Almáttugan, Jesú Krist og Heilagan Anda eru hvítsloppar.  Ef ég var í einhverjum vafa, þá fékk ég þessa vissu staðfesta í gær. Læknar eru náskyldastir þeim félögum. Kannski þeir séu bróðir Jesú og synir Guðs. Andinn er þeirra best pal.

Mamma nefnilega hringdi í gærkveldi og þegar hún heyrir ráma karlmannsrödd sem reyndist vera mín, þá sagði hún;

-eru allir með þennan andskota?

-nú hva...ert þú líka með hálsbólgu?

Hún dæsti og segir;

-sko Heiða...það er miklu verra en það, ég er með mjöööög slæma sýkingu í hálsinum!

-...og fórstu til læknis?

-Ertu alveg spinnigal! Auðvitað ekki, hvernig átti ég að fara að því, þríbrotin á fæti!? Nei ég hringdi nú bara í hann!

Ég held að fólk ætti að taka þessa elsku til fyrirmyndar, mamma labbar um allt án hjálpartækja ástarlífsins. Hörkukerling hér á ferð. Fór nú síðast fótgangandi í Bónus í dag. En ekki til læknis, því nú til dags sjúkdómsgreina þessir snillingar krabbamein og allan fjandann í gegnum síma þar á meðal beinbrot. 

Ég hef annars alveg verið skotin í hvítslopp sko....en það er efni í marga færsluna... við erum að tala um upp-slá-elsi og hvaðeina.

Annars fór ég út að borða seinnipart dags. Sem er ekki til frásögu færandi nema fyrir það eitt að borðherrann var og vonandi er enn með fallegustu augu veraldar.   Allt í einu týndi ég augunum hans. Og ég fór í ofboði að leita. Að sjálfsögðu fann þau, á þrjóskunni einni saman. Hann var með þau límd við luralegan karlmann sem reyndist vera með tungl á hausnum.

Ég rek í framhaldi augun mín utan í hökulausa kvensnift.  Ykkur að segja varð ég græn að öfund! Ég reif upp gemsann því ég er langt í frá sleip í stærðfræði og fór að reikna. Fann það út að það er mun styttra síðan hún fékk það en ég. 

Hún var nefnilega komin ca. 8 mánuði á leið, pjallan sú arna.  

Luralegi karlmaðurinn og hökulausa kvensniftin reyndust vera par. Kannski hjón. Ég er afskaplega næm sko.... og veit því fyrir víst að þetta par hefur vaðið fyrir neðan sig. Er alls ekkert að rugga bátnum. Tekur enga áhættu og fer aldrei yfir á yfirdrættinum, hvað þá drættinum. Það eru því sléttir átta mánuðir síðan síðast. Staðreyndin er sú að mér líður lítið betra með það.

Svo horfðum við í augu hvors annars. Ég og gullpungurinn.  Ég hef ekki rassgats-hugmynd um hvað hann var að hugsa. En veit slétt vel hvað fór um huga minn.

Nefnilega þetta;

Nú er ég búin að sitja hér með þér í 1 1/2 klukkutíma. Þú hefur hér eitt stykki brjóstaskoru fyrir framan þig. Er ekki tímabært að troða fuckings tungunni upp í mig?!

NÚNA STRAX!!!! 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

  

Þú ert ÆÐI! Les hann nokkuð bloggið þitt?  Ef að svo er þá ert þú búin að koma skilaboðunum frá þér og Þú gætir þá átt vona á einni tungu til viðbótar í kvöld  

Sporðdrekinn, 5.9.2008 kl. 21:47

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Hann les....hann les....

Heiða Þórðar, 5.9.2008 kl. 22:12

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Þá hlakkar mig bara til að lesa um framhaldið á morgunn  

Sporðdrekinn, 5.9.2008 kl. 22:18

4 Smámynd: Rannveig H

Nú er bara koma þér á forsíðu svo að hann lesi. Allir að kvitta komasooo

Rannveig H, 5.9.2008 kl. 22:57

5 Smámynd: www.zordis.com

mæ mæ, nauðsynlegt að prófa tunguna en svona sýklana vegna væri kanski skárra að fá tunguna á annan stað!

Or what? 

www.zordis.com, 5.9.2008 kl. 22:59

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hm, það nebbilega það! Auli getur þessi "maður" verið ef mann skildi kalla!

Er hann ekki tungulaus?

Edda Agnarsdóttir, 5.9.2008 kl. 23:12

7 Smámynd: Anna Guðný

Alveg sé ég hann fyrir mér lesa þessa færslu.

Anna Guðný , 5.9.2008 kl. 23:31

8 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

SVonasvona!

Hví skildi maðurinn ekki horfa á það sem sést?

Og horfa á það sem sést því það er svo fallegt?

Og horfa á það sem sést og sem er fallegt og er skoran á milli brjóstanna hennar Heiðu?

Ég spyr, því það sem við augum blasti var hinn eini sanni

GILBARMUR GIRNDARINNAR!

Magnús Geir Guðmundsson, 5.9.2008 kl. 23:41

9 identicon

Heiða, þú sagðir það!

Hvað er eiginlega með manninn?

kveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 01:13

10 Smámynd: Halla Rut

Brilljant.

Halla Rut , 6.9.2008 kl. 01:31

11 Smámynd: Tína

HAHAHA þessi færsla gekk næstum frá mér svei mér þá . Ég spyr bara "hvar ertu búin að vera allt mitt blogglíf?" Shit hvað ég á eftir að hressa rækilega upp á dagana hjá mér við að koma hérna við.

Takk fyrir innlit og kvitt og góðar kveðjur á síðuna mína.

Hafðu truflaðslega fyndna og skemmtilega helgi tjelling.

Tína, 6.9.2008 kl. 05:12

12 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 ómæ...sá nagar sig i handarbøkin lige nu

María Guðmundsdóttir, 6.9.2008 kl. 06:09

13 Smámynd: Gísli Torfi

Að vakna kl 6 á laugardagsmorgnu og skella sér  á skeljarnar  eftir einhverja 10 tíma í draumalandi og kveikja á Andlega meininu aka tölvan mín 

Drjúpa niður  kaffi og gúffa í sig meðlæti og renna yfir þessa færslu er staðfesting á því að

                               #Dagurinn í dag er Dagurinn#

ég sé þig svooooo í anda þarna "priceless"

hvenær eigum við Keli svo að fara að koma í "þú veist"

knús á þig

Gísli Torfi, 6.9.2008 kl. 06:35

14 identicon

Ráðlegging til þín Heiða mín: næst skaltu bara ota skorunni betur að honum og segja honum hreinlega að troða tungunni sinni í þig!!! Við karlmenn þurfum stundum að láta segja okkur hlutina hreinlega!

Annars kom ekkert fram hjá þér ... þannig séð ... hvar tungunni ætti að vera troðið....

En kærar tungukveðjur úr norðrinu!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 06:50

15 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Að hika er sama og tapa.   lattubaravatnsglasiðvaðayfirhannnæst.

Marinó Már Marinósson, 6.9.2008 kl. 10:06

16 Smámynd: Marinó Már Marinósson

ps  Frábær færsla hjá þér, að venju. 

Marinó Már Marinósson, 6.9.2008 kl. 10:07

17 Smámynd: Ómar Ingi

Það er nú gott að hálf skolóttur er læs , en getur hann nægt þér að fullu yfir höfuð ef hann getur ekki einu sinni haft vit á því að sleikja þig í framan ?

Hálsin þó ekki Leg kveðja

Ómar Ingi, 6.9.2008 kl. 11:25

18 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ommi minn, hann var mjög vel hærður...

Heiða Þórðar, 6.9.2008 kl. 11:38

19 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Ja ef þú hefur ekki fengið það í meira en átta mánuði þá er komin tími á að tungan rati á réttan stað

Lilja Kjerúlf, 6.9.2008 kl. 12:03

20 Smámynd: Heiða  Þórðar

Með tilliti til þess að ég er tveggja barna móðir þá er alveg hreint ótrúlegt að ég sé hrein mey

Heiða Þórðar, 6.9.2008 kl. 13:25

21 Smámynd: Marinó Már Marinósson

já, ég var að velta þessu fyrir mér áðan.

Marinó Már Marinósson, 6.9.2008 kl. 13:43

22 Smámynd: Aprílrós

Ég hafði gaman af þessarri lesningu. ;)

Aprílrós, 6.9.2008 kl. 16:51

23 Smámynd: JEG

Hahahahahha já það er af þér skafið.  þú ert snillingur.

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 6.9.2008 kl. 17:34

24 Smámynd: Ísdrottningin

Innlitshlæjandikvitt

Ísdrottningin, 6.9.2008 kl. 17:49

25 Smámynd: Heiða  Þórðar

jebbs....einmitt! Og aldrei má það gleymast; Heiðabergurbumba er nefnilega fyrsta flokks dama, dúfan mín

Heiða Þórðar, 6.9.2008 kl. 18:11

26 Smámynd: Ómar Ingi

Var

Hvaða fokking hálfmáni er þetta þá , þú bara bullar og bullar , ekkert að marka þig

Ómar Ingi, 6.9.2008 kl. 19:52

27 Smámynd: Heiða  Þórðar

Verðandi pabbinn var með tungl

Heiða Þórðar, 7.9.2008 kl. 00:46

28 Smámynd: Margrét M

alltaf skemmtilegt að koma hér að lesa .

Margrét M, 7.9.2008 kl. 10:23

29 Smámynd: Ómar Ingi

Þú og þín karlamál

Ómar Ingi, 7.9.2008 kl. 15:13

30 Smámynd: Heiða  Þórðar

...sem eru fyrir neðan núllið "bæthevei"...

Heiða Þórðar, 7.9.2008 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband