Var á stađnum...

föst í röđ...ef einhver var ađ undrast um mig...Smile

Ekki fögur sjón, en fyrst allir líkamar eru strá-heilir...ber ađ fagna ađ ekki fór verr. 


mbl.is Harđur árekstur á Selfossi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţú hefđir betur kíkt í kaffi til mín í stađ ţess ađ hengslast í röđ ţarna uppífrá...... ;)

Hrönn Sigurđardóttir, 27.7.2008 kl. 01:31

2 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Ţegar ég er á ţessari leiđ hugsa ég alltaf til ţín. Í alvöru

Heiđa Ţórđar, 27.7.2008 kl. 03:30

3 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Já og mín líka :):) varstu annars föst í ţessari röđ, areksturinn gerđist fyrir framan augun á mér, var ađ koma heim af spital la la la  ég á líka kaffi 

Ásdís Sigurđardóttir, 27.7.2008 kl. 05:32

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 27.7.2008 kl. 09:21

5 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Ásdís elskan, ég var ađ koma frá Laugarvatni...

Heiđa Ţórđar, 27.7.2008 kl. 13:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband