Bráðsmitandi andskoti!

Keyrði sjálf á staur um daginn....og finndist mér ekki óvitlaust að taka "herör" gagnvart þessum andskotum sem þvælast fyrir löppunum á manni. Þetta er fullreynt og bara fyrir manni...

...burt með alla staura nema Freyjustaura! 


mbl.is Keyrði á staur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Var staurinn fyrir þér ?

Ómar Ingi, 27.7.2008 kl. 16:05

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

He, he ég er viss um að helv. staurarnir færa sig stundum sjálfir úr stað. Freyjustaurar eru líka mitt uppáhald ásamt öðrum þráðbeinum og skemmtilegum fyrirbærum 

Ásdís Sigurðardóttir, 27.7.2008 kl. 16:38

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Iss þetta er nú ekkert ég keyrið utan í bíl um daginn.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.7.2008 kl. 19:24

4 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Mæl þú kvenna heilust.

Steingerður Steinarsdóttir, 27.7.2008 kl. 20:00

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Heyr Heyr

Huld S. Ringsted, 27.7.2008 kl. 21:34

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Alla nema Freyjustaura?

Ó, ég skil, þú meinar þessa sem einmitt verða svo stinnir og fallegir þegar FREYJUR nálgast, verða sannkallaðir STAURAR!?

Magnús Geir Guðmundsson, 27.7.2008 kl. 21:55

7 identicon

Ef staurar eru að þvælast fyrir mér, þá er þetta engin spurnng! Eins og Anna segir þeir eru auðvitað að verja sig :)

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 27.7.2008 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband