KJAFTÆÐI!

Kjaftæði, kjaftæði og aftur kjaftæði!!!

Hvernig er annars fegurð fólks mæld...for crying out loud!

Lélegur sölumaður - fallegt kvikindi útvortis eða....? 

 


mbl.is Fallegt afgreiðslufólk selur ekki meira
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Það er marg sannað að flott afgreiðslufólk selur. En það skiptir máli í hvaða búð það er. Því það er ekki nóg að vera sætur og flottur í búðinni og vita svo ekki rass í bala. Skilja ekki baun og kunna ekki rassgat.

Allavega hjálpar það að vera sætur og flottur þegar sótt er um vinnuna en svo þarf hausinn að virka.

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 20.7.2008 kl. 23:25

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Afgreiðslufólk í snyrtivöru- og tískuverslunum er yfirleitt fallegt. Spurning hvort það auki ekki á minnimáttarkennd þeirra sem þar versla og uppfylla ekki alla fegðurarstaðla.

Helga Magnúsdóttir, 20.7.2008 kl. 23:33

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Stelpur; en málið er; -hver ákveður hver er fallegur og hver ekki? Það pissar mig aðeins off sko...varðandi þessa könnun...

Heiða Þórðar, 20.7.2008 kl. 23:45

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

...og strákur....

Heiða Þórðar, 20.7.2008 kl. 23:45

5 identicon

Sammála, hver í andskotanum ákveður það, hefur amk. enginn haft samband við mig og spurt álits og er ég nú liðtækur sjoppari. Versla ég meira eða minna af þeim sem mér finnast fallegir?

Veit það ekki!

Held reyndar að það skipti engu ef mig langar í eitthvað!

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 23:55

6 identicon

Endalausir fegurðarstaðlar blah......

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 23:55

7 identicon

Vá varð allt í einu mjööööög geðvond :(

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 23:56

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

nákvæmlega!

Heiða Þórðar, 20.7.2008 kl. 23:57

9 identicon

VIÐ ERUM ÖLL FALLEG. Við höfum ekki öll sama smekk og því er fegurð afstæð. Ég er örugglega ekki nein fegurðardís í allra augum, en ég hef hingað til komist þangað sem mig langar og kýs að trúa því að útlit mitt hafi ekkert með það að gera. Það er eflaust rétt hjá Helgu Magnúsdóttur að sum okkar sem ekki fyllum þennan ímyndaða „staðal", finnum fyrir minnimáttarkennd ef við komum inn í tískuvöruverslun eða snyrtibúð, en það gæti helgast af því að á fleiri en einum slíkum stað hef ég orðið vitni að því að afgreiðslufólk hefur dregið í dilka af einhverjum undarlegum hvötum. Skamm, skamm, svoleiðis fólk.

Helena Fagra (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 10:44

10 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég hef alltaf selt meira.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 21.7.2008 kl. 10:50

11 identicon

Svona kannanir eru nú yfirleitt ekki flóknari en svo að ákveðinn fjöldi fólks er spurður hvaða afgreiðslufólk því þyki fallegast, gefa einkunn eða jafnvel látið raða afgreiðslufólkinu í röð eftir því hverjum þeim finnst fallegastur/ust og síðan eru niðurstöðurnar úr því notaðar til að ákveða hverjir eru fallegir og hverjir ekki og þar á eftir er hægt að skoða hvort fallegir selji meira. Þarf enga "staðla" eða neitt slíkt.

Gulli (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 06:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband