Í brjóstunum mínum er kókómjólk...

...sem er verðmætara en bensínlíterinn, held ég... 

Í kvöld þegar ég sign-aði mig á msn þá stóð þar eitt lekkert; Fuck, bara alveg eitt og útaf fyrir sig. Ósnert og snoturt. Frekar lonely....

Augabrýrnar á mér "snarhækkuðu" og þegar ég spurði viðkomandi; -afhverju ertu að senda mér eitt skollótt Fuck for....? grunaði mig síst að álíka svívirða væri send á moi...vegna hækkunar á bensínlítra...

Fyrir það fyrsta; Hann ekur um á leigubílum með bleikri slaufu.

Í annan stað; þjóðfélagsumræður sem þessar fá lítinn hljómgrunn hjá mér og hann veit það. Ég vil barasta vera stödd uppi í mínu bleikasta og óraunsæja skýji svo langt sem augað eygir...og hananú! Hef ekkert við óþarfa hrukkur að gera. En ég hugsa samt mitt sko... (sbr. sex krónu hækkun er "sign"...viss um að somebody gets lucky...W00t )

Hann reyndi að kjafta sig útúr Fuckinu og sagðist bara vilja prófa að  fá að vera ég í svolitla örstund. Ég spurði hvað hann myndi gera. Og afhverju í ósköpunum ég af öllum...

Nú bara til að geta sagt; -Fuck! 

Hann lýgur því ófétið og keypti ég þetta bull ekki fyrir einn skitinn túkall þó ég eigi slatta af bensíni...er alveg hlandviss um að hann myndi gera margt meira en að segja og skrifa fuck ef hann væri ég! Kíkja á brjóstin á mér sem dæmi....LoL jafnvel klípa í þau og togu-tosa...og fá sér svo kókómjólk....(notabene; dóttir mín segir að það sé kók í öðru en mjólk í hinu...samanblandað; kókómjólk. )

Það eru þúsundir lítilla orma að flækjast fyrir mér um þessar mundir, aðallega í rassinum mínum. Þarna rekast þeir á hvern annan í tví- ef ekki þrígang. Ástand mitt tel ég fyrir víst að sé um að kenna að mig vantar einhversskonar losun. Ekki eru þetta spriklandi sæðisfrumur svo mikið er víst, enda lítið fyrir endaþarmsmök...

Ég tel því meinhollt og bráðnauðsynlegt fyrir mig að fá smá losun og útrás á blogginu... er þá ekki að henda til skít; hægri, vinstri á meðan, í fólk sem á það síst skilið. Ekki að ég leggi í vana mín að kasta einu eða neinu, hvað þá skít í fólk eða önnur kvikindi.

Vika eitt í sumarfríi liðinn...hvert hún fór má Guð einn vita.  Einhver partur fór í Nauthólsvíkina,
einhver prósenta í tæra gleði, hluti í Elliðarárdalinn, sem ég er að hugsa um "bæðevei" að fjárfesta í, með öllum peningunum sem ég fékk fyrir gullskeiðina sem fylgdi mér í kjaftinum...í fæðingu. Og kaupa svo bensín fyrir afganginn....

...shitturinn það er varla hægt að kvarta yfir þvi að keyra um á gull-fucking-dýrinds-bensíni! Fer að drekka þetta sull í staðinn fyrir kaffi...

... annars langar mig bara í súkkulaði núna sko... Wink


mbl.is Eldsneytisverð snarhækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Þetta hlýtur allta að líða hjá einhvern daginn eins og allt annað.    Fáðu þér eitt stykki Draum. 

Marinó Már Marinósson, 15.7.2008 kl. 01:32

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Lofarðu?

Heiða Þórðar, 15.7.2008 kl. 01:38

3 Smámynd: Gísli Torfi

 maður er ríkur maður að eiga þig sem þú veist.

Gísli Torfi, 15.7.2008 kl. 01:49

4 Smámynd: JEG

Athyglisvert! Eins og alltaf mín kæra.

Knús og kveðja úr sveitinni.

JEG, 15.7.2008 kl. 09:32

5 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Þú ert yndi 

Elísabet Sigurðardóttir, 15.7.2008 kl. 09:48

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þú ert með merkilegar spekúlasjónir eins og venjulega.

Helga Magnúsdóttir, 15.7.2008 kl. 10:39

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.7.2008 kl. 10:46

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....þá spyr ég alveg út úr kú ;) Hvaða teiknimynd var þetta?

Hrönn Sigurðardóttir, 15.7.2008 kl. 11:42

9 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Marinó Már Marinósson, 15.7.2008 kl. 12:48

10 Smámynd: Ásgerður

Vona að ormarnir hafi yfirgefið rassin

Ásgerður , 15.7.2008 kl. 13:03

11 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hafðu það gott Heiða mínÉg var að drekka kókómjólk.

Kristín Katla Árnadóttir, 15.7.2008 kl. 15:35

12 Smámynd: Lilja Kjerúlf

Hehehehe þetta er snilld

Lilja Kjerúlf, 15.7.2008 kl. 16:05

13 identicon

Ég á súkkulaðistykki handa þér En ef ég væri þú ... tja, eða hvaða kvenmaður sem er ... þá myndi ég örugglega kíkja reglulega á bobbingana og toga og pota ... og pota og skoða ...

kær pot-kveðja að norðan! 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 17:08

14 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég var að skella í mig súkkulaði stk. og er nokkuð viss um að ef að ég æti bara skoti nóg af því þá myndi ég þeytast áfram á meiri hraða en bíllinn. Sem er plúss, súkkulaði er jú ódýrara.

Sporðdrekinn, 15.7.2008 kl. 18:39

15 Smámynd: Sporðdrekinn

Ó já, mér var mikill heiður af að granda þér ósk þinni

Sporðdrekinn, 15.7.2008 kl. 18:41

16 Smámynd: www.zordis.com

Mörg hugskot full af sínu ... knús á þig elsku dúlla!

www.zordis.com, 15.7.2008 kl. 18:54

17 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.7.2008 kl. 21:28

18 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Já einmitt Heiða mín kær, "Bragð er af þá barnið finnur"!

Magnús Geir Guðmundsson, 16.7.2008 kl. 01:22

19 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ég er nokk viss um að þú sért eindæma skemmtileg kona!

D

Þórður Helgi Þórðarson, 16.7.2008 kl. 09:03

20 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Ertu sú Heiða.... alveg er þetta magnað, ég er orðlaus....

Takk fyrir síðast

Þórður Helgi Þórðarson, 16.7.2008 kl. 15:45

21 Smámynd: Heiða  Þórðar

jebb....

hef reyndar aldrei fyrirgefið þér fyrir að fara í sleik við Hafdísi mannstu?

Er alveg í kasti núna!hláturskasti þ.e.....

Heiða Þórðar, 16.7.2008 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband