Blessuð sé minning hans

Ég er búin að komast að ýmsu þessa vikuna.

Tildæmis veldur eitt mér ógleði, sérstaklega  þegar ég vakna á morgnanna. Jebbs...tilhugsunin um perurass veldur því að mig langar að æla! Þegar ég tala um það við fólkið sem er í mínu liði -fer það án undantekninga -að hlæja. Bætir gjarnan við;

- Heiða mín er ekki alveg að sjá þetta fyrir mér sko...

Perurass - perurass - perurass...

...bið um undur og stórmerki...tilhugsunin um miðbik nætur og dags er afar rómatísk...en hallar heldur betur undir fæti þegar brosandi klósettskálinn blasir við mér í von um volgan skyndimat...að morgni.

Það er semsé borin von ég hjóli í vinnuna. Og þar með er perurassinn farinn veg veraldar nema að ástmaður minn tilvonandi sé með einn slíkan. Þá á ég perurass sem ég sleppi aldrei! Hér í höllinni verða ekki perur á boðstólnum fyrr en perukallarassinn stingur sér til sunds...Wizard á meðan bíð ég...pollróleg.

Skítt með að gaurinn sé einsog afturkreystingur í framan, sulli í bjór daglangt, reki við og ropi...hafi ekki séð á sér typpið í einhver ár...ef hann er með perurass -sendið hann til mín.W00t

--- 

Annars er það að frétta að á geðdeildum borgarinnar eru eintómar fyllibyttur og aumingjar.  Heyrði það af afspurn þegar umrædd  vildi komast að á Kleppi, sem er uppfull "bæthevei"...og geðdeildin ein stóð til boða....viðkomandi var sagt að reyna aftur að morgni...

...þegar sú hin sama hvæsir á mig í gegnum símtólið;

-ég ætla að láta þig vita það Heiða Bergþóra Þórðardóttir,  að ég er engin hlaupatík fyrir þessa helvítis aumingja! Ábyrgðin var orðin mín.

Þegar fullt nafn mitt er notað í þessum tón, veit ég fyrir víst að ég á að skammast mín og snauta inn í herbergi...sem ég og gerði.

...já það getur verið erfitt að vera ég; sérstaklega þar sem ég er í forsvari fyrir ákvörðunum lækna og annarra fylgisveina, hvítsloppa og blásloppa ... um niðurröðun í rúmin á þessum prýðis stofnunum. Ég sé að ég er einhvernveginn að detta utanborðs og út úr  klíkunni.  Held það sé vegna þess að ég  hef ekki lagt þarna einn geðlæknir eða tvo...nýlega. Happy Enda gef ég hann góðan...rass-skellinn...

--- 

Sambandi okkar Saxa er lokið. Hann er á grafarbakkanum. Þegar ég kvaddi hann  í gær, vældi hann;

-ekki skilja mig eftir! Ég sem er búin að vera undirlægja þín í marga mánuði. Þú ert búin að vera að þjösnast á mér...skíta mig út...misþyrma mér, bæði andlega og líkamlega....þú varst bara að nota mig...ætlarðu að yngja upp? ekki fara frá mér!....það síðasta sem ég heyrði var áður en ég lokaði eyrunum; -Vanþakkláta beljan þín!

Ég stökk upp í annan bíl og keyrði burt á vit nýrra ævintýra með á bros á vör, án nokkurar eftirsjár.

Blessuð sé minning hans.

Njótið komandi viku í rusl og ræmur ... elsku vinir Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það er mikið í gangi... njóttu komandi vikur kæri bloggvinur.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.5.2008 kl. 14:00

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vúhú nýr bíll...........

Hrönn Sigurðardóttir, 18.5.2008 kl. 15:34

3 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ha, eru karlar með perurassa? Greinilegt að ég hef ekki réttu rasslögunina í hug þegar ég ímynda mér perurass því ég sé fyrir mér konur með grannt mitti, tiltölulega breiðan rass og eru svo í þröngum buxum sem skerast upp í rassskoruna. Og þá langar MIG að æla.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 18.5.2008 kl. 16:53

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

hehe...

púff þessa perurassamenningu hef ég ekki sjálf kynnst Kristín heyrði þetta þó fyrst (og í eina skiptið)  frá mínum fyrrverandi

Heiða Þórðar, 18.5.2008 kl. 18:12

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég hélt það sama og Kristín.

Helga Magnúsdóttir, 18.5.2008 kl. 18:35

6 Smámynd: www.zordis.com

Til lukku .... Saxa mun fá nýjan tilgang í lífinu!

www.zordis.com, 18.5.2008 kl. 20:44

7 Smámynd: Gísli Hjálmar

Var hann með "perurass"?

Annars gott að þú ert vöknuð af blundinum og farin að blogga aftur.

Gísli Hjálmar , 18.5.2008 kl. 21:04

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Fyrrv? neibb.... frekar svona kúlu

Heiða Þórðar, 18.5.2008 kl. 21:07

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Sá nýji á auðvitað að heita Meistarinn ekki satt?

Hann hefur nefnilega svo lengi dreymt að vera undir þínum yndislega kúlurassi!

Magnús Geir Guðmundsson, 18.5.2008 kl. 21:28

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Perurass!....................................ég sé fyrir mér hinn undarlegasta rass

Huld S. Ringsted, 18.5.2008 kl. 22:06

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Faðmlag frá mér.Þú ert seig að vera þú

Til hamingju með þann nýja.....sko bílinn...ekki rassinn

Solla Guðjóns, 18.5.2008 kl. 22:16

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig stelpurrass

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.5.2008 kl. 22:44

13 identicon

Perurass.......

Díta (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 22:55

14 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Sá nýji mun þá heita saxi II ...en átti ég ekki að spila í jarðaför saxi I

Einar Bragi Bragason., 19.5.2008 kl. 00:24

15 Smámynd: Gísli Torfi

Sá nýji sem er hvað Opel Tigra... mun hann þá ekki bara heita Tiger Grrrrr Saxason

Gísli Torfi, 19.5.2008 kl. 00:44

16 Smámynd: Heiða  Þórðar

Niebbb....keypti annan Gísli, kem nú tveimur fullvöxnum karlmönnum í aftursætið ...

Heiða Þórðar, 19.5.2008 kl. 07:55

17 identicon

Kvitt kvitt

Fowler (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 14:01

18 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Njóttu vikunnar í botn þrátt fyrir yfirfyllerí geðdeilda.

Steingerður Steinarsdóttir, 19.5.2008 kl. 16:46

19 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ætlarðu að fara að hlusta á Johnny Logan og bera á þig nýja glossinn???  ég ætla á Fogerty með gloss í bak og fyrir perurassinn þinn  Kiss Ass 

Ásdís Sigurðardóttir, 19.5.2008 kl. 18:16

20 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ég fékk glossið...jafnvel þótt það lykti einsog kattahland er ég í sjönda himni...veistu afhverju??? afþví að ég fékk knús frá þér. Takk elskan

Heiða Þórðar, 19.5.2008 kl. 18:22

21 Smámynd: Heiða  Þórðar

u

Heiða Þórðar, 19.5.2008 kl. 18:44

22 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

alltaf fjör hjá þér kæra heiða....

Bless í nóttina

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 19.5.2008 kl. 19:37

23 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Steina á afmæli á morgun (þriðjudag) fædd 20. 05. 1960. Láttu það ganga.

Gunni Palli kokkur.

Gunnar Páll Gunnarsson, 19.5.2008 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband