Ég styð manninn 100 %

...enda erum við að tala um sjarmatröll dauðansWink ! Einlægur, flottur og trúverðugur.
mbl.is Lýsa yfir stuðningi við Magnús Þór Hafsteinsson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Algjörlega sammála þér.  Hann stóð sig vel í Kastljósinu áðan.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.5.2008 kl. 00:21

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Neeeeeeee.......... Það er hann ekki!

Hrönn Sigurðardóttir, 15.5.2008 kl. 00:23

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Hrönnsla! Tökum kaffi á þetta...og ég skal ná að sannfæra þig. Gaurinn er megaflottur...hlýr og notalegur...sérstaklega life.

Heiða Þórðar, 15.5.2008 kl. 00:29

4 Smámynd: Gísli Hjálmar

Maður þarf að komast í lyfin þín Heiða ...

... vantar almennt meiri bjartsýni í fólk.

Gísli Hjálmar , 15.5.2008 kl. 00:46

5 Smámynd: halkatla

ég hélt að þú værir að tala um einhvern svaka hönk hér og var rosaspennt en fyrst svo er ekki þá skal ég bara hypja mig aftur til míns heima

halkatla, 15.5.2008 kl. 01:16

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sumir kunna nú að vera diplómatískir og það kann hann svo sannarlega.
Ekki sé ég nú neitt við hann blessaðan, nema ef væri kvíguvælið í honum
sem að mínu mati er aldrei til sóma fyrir neinn.
Ásthildur mín hann er að berjast á móti því sem er þitt hjartans mál,
réttlæti fyrir innflytjendur.
                             Knús í daginn
                                Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.5.2008 kl. 08:09

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ok ég er til í það

Hrönn Sigurðardóttir, 15.5.2008 kl. 08:37

8 Smámynd: Ásgerður

Ég styð hann í því að við EIGUM fyrst að huga að OKKAR fólki áður en við flytjum inn hóp af fólki sem svo sannarlega þarf mikla hjálp og stuðning.

Ásgerður , 15.5.2008 kl. 11:28

9 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Já ég heimta að við verðum öll orðin millar áður en við förum að hjálpa einhverju pakki frá útlöndum, þetta er allt svo drullugt!

Þórður Helgi Þórðarson, 15.5.2008 kl. 12:43

10 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.5.2008 kl. 13:55

11 Smámynd: Solla Guðjóns

hef ekki kynnt mér málið en hann er flottur gaur

Solla Guðjóns, 15.5.2008 kl. 15:51

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ábyggilega ágætis maður.  Varaliturinn kemur á morgun dróst vegna mikillar sölu.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.5.2008 kl. 17:09

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Við magnúsarnir erum já bara almennt sætir, ekki hvað síst við þessir tveir, ekki satt Heiða Svítí!?

En hvað varðar málið sjálft, þá hefur nafni minn sitthvað til síns máls er varðar ástandið á Skaganum, en samt á auðvitað að taka sem best á móti þessum konum og börnum,, við Íslendingar tökum sjaldan á móti flóttafólki og fáu í hvert sinn.

Magnús Geir Guðmundsson, 15.5.2008 kl. 18:06

14 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hvað er það sem þú styður og af hverju?

Heiða B. Heiðars, 15.5.2008 kl. 20:16

15 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

Það þarf að halda öllu svona útlendingainnflutningi í lágmarki.. en það ´má ekki álása þeim, þeim er boðið hingað til lands að vinna og fá yfirleitt skítalaun...   En Frjálslyndir eru flottir þótt Sjálfsstæðisflokkurinn sé betri

Sigvarður Hans Ísleifsson, 16.5.2008 kl. 09:37

16 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hafðu það gott Heiða mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.5.2008 kl. 15:13

17 Smámynd: www.zordis.com

Panta kaffi með ykkur Hrönn ... Heiða það er matarboð hjá Ásdísi á hennar bloggi svo það er spurning um kaffið á eftir! 

www.zordis.com, 16.5.2008 kl. 17:06

18 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Bless í nóttina

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 16.5.2008 kl. 21:23

19 Smámynd: Gísli Hjálmar

Hvernig er þetta með þyrnirós ... á ekkert að fara að vakna?

Gísli Hjálmar , 18.5.2008 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband