Ofvirk í hausnum

Það er ekkert til á mínum bæ sem kallast; bloggstífla.

Ég er einfaldlega hrædd við sjálfa mig, ég er svo ofvirk í hausnum...vegna þessa og einnig þreytu í öllum útlimum...bið ég ykkur vel að lifa í bili...og í guðana almáttugs-bænum...látið ykkur nú dreyma eitthvað fallegt. Dyrnar að minni veröld er alltaf nærbuxnalaus og galopin...

... laterHeart
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Góða nótt snúlla og fallega drauma Hvíldu útlimina og ef það virkar ekki þá læturðu bara vaða yfir okkur

Sigrún Friðriksdóttir, 1.4.2008 kl. 22:33

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

dýrðarveröld.....thí hí hí

Einar Bragi Bragason., 1.4.2008 kl. 23:35

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Dýrðarveröld ja hérna, auðvitað, ekki sef ég í neinu hvorki nærum eða öðru,
en það kemur fyrir að ég skelli mér í ullarsokkana, svona ef mér er kalt,
en þeir eru hvítir.

                                Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.4.2008 kl. 06:55

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Heiða...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.4.2008 kl. 07:23

5 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Mig dreymdi kjúkling í sjálfsmorðsbúðum Al Klahita. Hann var eitthvað að vandærðast með bjórflösku !!  Heheh... þú átt inni hjá mér matarboð.... nautasteik og alles.
Eigðu góðan dag elskan...

Linda Lea Bogadóttir, 2.4.2008 kl. 08:15

6 identicon

Sko.  Ég er einmitt þeirrar skoðunar að það eina sem við höfum ástæðu til að hræðast, erum við sjálf.  Afganginn ráðum við við. Einhvernveginn.   Og okkur sjálf líka þegar upp er staðið.  Gangi þér bara vel.  Þetta stendur ekki lengi yfir.

Og af því hann Einar Bragi var að flissa þarna, þá er kominn tími til að hann fatti það að mannslíkaminn er vissulega dýrðarveröld.  Sálin er aðeins 21 gramm af þyngdinni.

Ólafur Vignir Sigurðsson (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 17:22

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig Heiða mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.4.2008 kl. 17:25

8 Smámynd: www.zordis.com

Sofandi og Sexý .... langflottust það þarf nú ekki að því að spyrja!

Gott að hræðast og virða sjálfan sig .... knús á þig sæta mús!

www.zordis.com, 2.4.2008 kl. 19:57

9 Smámynd: Gísli Hjálmar

... við þessar aðstæður tekur maður mikið af verkjalyfjum og vonar það bezta.

Gísli Hjálmar , 2.4.2008 kl. 20:26

10 Smámynd: Marta B Helgadóttir

... fyndin og frábær, líka sofandi.

Marta B Helgadóttir, 2.4.2008 kl. 23:46

11 identicon

ég hlýt að misskilja þetta eitthvað

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 23:59

12 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Knús

Kristín Katla Árnadóttir, 3.4.2008 kl. 12:18

13 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

það er nebblega það


Guðrún Jóhannesdóttir, 3.4.2008 kl. 12:50

14 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 4.4.2008 kl. 03:41

15 Smámynd: Ísdrottningin

Ísdrottningin, 4.4.2008 kl. 11:44

16 Smámynd: Júdas

úfffff

Júdas, 4.4.2008 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband