Ogguponsu typpalingur...

-Aðeins eitt ráð Heiða...eitt ráð til þín frá mér....láttu klippa spottana í burtu, sagði fósturfaðir minn númer: 319. Þetta er einasta ráðið sem ég man eftir frá honum blessuðum....og ekki held ég að hann hafi borið hag minn fyrir brjósti í sambandi við spottana...en hvað veit maður svo sem. Ég vissi um náin kunningskap hans og míns þáverandi...ég er að fatta þetta fyrst núna! Fuck!

-Nú ...sagði  ég spyrjandi í mínu mestasta sakleysi.

-Já fjárans spottarnir eru fjandi særandi.

Ég sagði fátt en hugsaði mitt: Dísess hvað þessir blessuðu spottar hljóta að vera langir og strangir!!!....man ekki betur en mamma hafi verið að kvarta yfir því hvað karlinn væri limastuttur...grannholda og veikburða eitthvað...gott ef ekki holdsveikur bara....

...en ok...með þetta ráð fór ég af stað.

Man ég sat fyrir framan þann rauðhærða og rauðskeggjaða, þann sama og ég hef síðan haldið tryggð við.

Lagði ríkulega áherslu á að hann klippti burt alla spotta og setti eitthvað svona pent, snoturt og smellið stykki upp. Hann stakk upp á Pink Slim Line...

...mér leist vel á Pink Slime Line...fannst það einhvernveginn passa bæði vel við rúmfötin mín og ....já sjálfa mig skulum við segja.

Í dyragættinni að verki loknu, segi ég í gamansömum tón;

-þú klipptir burt spottana, er það ekki?

-Ahhhhhhh....nei ég gleymdi því!

Ég var frekar örg svona þegar ég þurfti að rífa mig úr öllu aftur (kannski ekki öllu en ....) til að láta karlinn klippa burtu óþarfa spotta, á fyrstu og einu lykkjunni minni, henni Pinký. 

Já, ég varð aðeins fúl þó að öllu jöfnu ég láti mér það mjög vel líka að afklæðast.

Bara að tékka hvort tölvuófétið sé búið að éta upp lúsinaWinken sagan er sönnSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

I love you dear..........alltaf lang flottust.

Einar Bragi Bragason., 5.3.2008 kl. 23:36

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Já, það er þetta með spottann. Sumir fara vegalengdir möglunarlaust en aðrir eru alltaf kvarta undan smáspotta.

Steingerður Steinarsdóttir, 6.3.2008 kl. 09:01

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Skil ekki alveg þetta spottatal  Það eru einmitt svona spottakorn sem þvælast fyrir mér.  En ef til vill spotta ég sannleikan í þessu einn daginn.  Gaman að sjá að þú ert komin aftur ljúflingur.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.3.2008 kl. 09:47

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 6.3.2008 kl. 09:52

5 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Æ já , það er vont að hafa einhverja spotta fyrir

Georg Eiður Arnarson, 6.3.2008 kl. 10:03

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Þekki ekkert til þessa spotta

Solla Guðjóns, 6.3.2008 kl. 11:09

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég ekki heldur

Kristín Katla Árnadóttir, 6.3.2008 kl. 12:33

8 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Best að vera spottalaus

Knús og klem dúlla

Sigrún Friðriksdóttir, 6.3.2008 kl. 16:41

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ef þessi karlmaður er talandi dæmi um karlmenn...

ÞÁ ER ÉG PRINS 

Brynjar Jóhannsson, 6.3.2008 kl. 19:24

10 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ó mæ... þurfti einmitt að gera mér ferð til að afklæðast og láta klippa spotta! Það var búið að kvarta soldið...en það var ekki fyrr en ég sá að spottarnir voru búnir að naga sár að ég dreif mig :)

Heiða B. Heiðars, 12.3.2008 kl. 03:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband