Fátt um fína....

Fátt um fína drćtti hérna megin...eđa hvađ?


Nei ég lýg ţví auđvitađ einsog ég er löng til...eđa stutt...svona eftir ţví hvernig á ţađ er litiđ.

Svakalegur dráttur um daginn...SVAĐALEGUR TRUKKUR!
Verst ađ ljósthćrđa bláeygđa kvikindiđ vildi hafa mig í hlutlausum....svo sagđi ég bara aumingjalegt takk .....
og hef ekki séđ hann síđan...enda ekkert variđ í hann og ekki fékk ég mikiđ út úr drćttinum.


Ţessa dagana er ég orđin hćttuleg...farin ađ hlusta á Bjögga Halldórs! Hlakka mikiđ til sumarsins, sumariđ bođar á gott. Tilfinning mín bođar á gott. Tilfinningar mínar eru ávallt réttar...held ég.


Viđ erum ađ tala um major tölvuprobleme á heimilinu...sem útskýrir bloggleysiđ...en mikiđ assssssssssk...sakna ég ykkar.

Viljiđi gjöra svo vel ađ geyma mig í hjartanu ţar til ég hef leyst úr vandamálinu, takk.
Ykkar einlćg :) (stórt og feitt rautt hjarta)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ţar er jafnan húsrúm ţar sem hjarta ríkir ... í ţessu hjarta er pláss fyrir ofurskutlur eins og ţig dúlla!

www.zordis.com, 5.3.2008 kl. 21:04

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

ávallt....

Hrönn Sigurđardóttir, 5.3.2008 kl. 21:58

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

 Hvađ viltu mörg Heiđa min.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 5.3.2008 kl. 22:08

4 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

úpsibúbbsíbúbbs....takk elskurnar og góđar kveđjur inn í nóttina. Sýnist allt vera komiđ í lag. ;)

Heiđa Ţórđar, 5.3.2008 kl. 22:35

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

  

Huld S. Ringsted, 5.3.2008 kl. 23:15

6 Smámynd: Solla Guđjóns

ekki hćgt ađ gleima ţér .

Solla Guđjóns, 5.3.2008 kl. 23:27

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 5.3.2008 kl. 23:36

8 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Nćst fćrđu ţér Apple

Einar Bragi Bragason., 6.3.2008 kl. 16:27

9 Smámynd: Sigrún Friđriksdóttir

Ţú ert ein sem ekki gleymist svo létt

Knús og klemm

Sigrún Friđriksdóttir, 6.3.2008 kl. 16:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband