Spurning um val

Hef hugsað mér persónu....what the fuck is this? Það er allt undirlagt af þessu fáranlega kjaftæði? Fór inn á heitar umræður á moggablogginu...til að spara mér sporin og this is it! Nova auglýsingin fer ekkert í taugarnar á mér við hliðina á þessu bull-shiti...en má ég frekar biðja um; Frúin í hamborg..., bannað að segja já, bannað að segja nei...svart og hvítt. Bannað að segja pjalla, typpi og ríða. Bannað að blogga um fréttir, bannað að troða orðum sínum í hátíðarbúning til að breiða yfir fáviskuna og heimskuna.

Einhver og sérhver mér nákominn er annars orðin útúrgeggjaður og rauður af blygðun á mínu pjöllutali á blogginu. Spurning að taka sveig framhjá síðunni og inn á heimspekilegar vangaveltur um fréttir vikunnar. Spurning að velta sér ærlega upp úr skoðunum annarra. Spurning að virðast ögn gáfaðari en maður er í raun með þvi að kaupa sér Freshen-up í klósettskálina þannig að blómin spretti upp á móti manni þegar maður fangar hana að morgni...

...þetta er allt spurning. Spurning um val.

Spurning um að taka hverjum degi einsog hann kemur fyrir og gera það besta úr honum. Taka hausinn úr eigin rassgati og kíkja á meðbræður okkur. Brosa örlítið meira, en alls alls alls ekki of mikið, því þá er maður heimskur. Hugsa sig um þrisvar áður en maður segir já...þvi það kostar hellingsfyrirhöfn aukreitis fjárútlát og vesen að gifta sig í dag.

Njótið kvöldsins.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Hallgrímur Óli Helgason, 11.2.2008 kl. 21:42

2 identicon

Afhverju ertu ekki löngu komin á þing stelpa,það rennur frá þvílík heimspeki sem því miður kemur aldrei frá þingi né öðrum nema þér

Bjarni (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 21:51

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 11.2.2008 kl. 21:56

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.2.2008 kl. 22:08

5 Smámynd: Alfreð Símonarson

,vá þetta var nú original

Alfreð Símonarson, 11.2.2008 kl. 22:18

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég hugsa mér konu hún hetir Heiða, hún var að veiða í gær herra Jón. Hef aldrei farið í svona Kalla Tomm ekki byrja með svona plís, elska pistlana þína eins og þeir eru.

Ásdís Sigurðardóttir, 11.2.2008 kl. 22:20

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þessi leikur hefur þrjár víddir - nr. 1) gleðja þá sem taka þátt í honum  2) pirra þá sem ekki hafa áhuga 3) skiptir ekki máli.  Persónulega tel ég Nova auglýsinguna hafa aðeins tvær víddir  1) pirra  2) skiptir ekki máli. Býst ekki við að nokkur gleðjist yfir þessu.  Nú ætti kannski að setja upp skoðanakönnun .. hvort er verra: Nova eða Kalli Tomm leikurinn ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 11.2.2008 kl. 22:21

8 Smámynd: Alfreð Símonarson

Alfreð Símonarson, 11.2.2008 kl. 22:34

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Love is in the air - obviously !

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 11.2.2008 kl. 22:36

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Gott það sem þú skrifaðir hér að ofan Jóhanna...

...gef nú ekki mikið fyrir seinna commentið þitt elskan...Skítt með Kalla Tomma tomm....en hver er Alfreð Simonar?

Heiða Þórðar, 11.2.2008 kl. 22:38

11 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Hehe... ertu að fara að gifta þig ?
Vanda valið - velja rétt...

Linda Lea Bogadóttir, 11.2.2008 kl. 22:39

12 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég er frekar að persa mér hugsjónu....

Vona að persahögninn minn sé að hugsýnast það sama...

Steingrímur Helgason, 11.2.2008 kl. 22:39

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Það ég segi eins og er,

elsku Heiða fína.

Helst nú gæti hugsað mér,

að hitta "Pjötlu" þína!

Magnús Geir Guðmundsson, 11.2.2008 kl. 22:43

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þetta kom nú aldeilis frá hjartanu. 

Hrönn Sigurðardóttir, 11.2.2008 kl. 22:44

15 Smámynd: Heiða  Þórðar

DISESS!!!! hvað er í gangi hérna...

Heiða Þórðar, 11.2.2008 kl. 22:50

16 Smámynd: Lena pena

hehehe....ég tek svo hjartanlega undir þetta Kalla Tomm kjaftæði....finnst það MEGA óþolandi

Lena pena, 11.2.2008 kl. 22:55

17 Smámynd: Alfreð Símonarson

Ég var bara að fatta að það er hægt að breyta stærðinni á íkonunum, svolítill fiktari hér með stórt harta. Greinin þín er nokkuð töff, við þurfum meira kynlíf í umræðunna og skylda þingmenn til að minnast á tippi eða píku allaveganna einusinni á dag í fjölmiðlum og fari nú að hleypa almenningi í kynsvöllin sem eru regglulega haldin á Alþingi. Það eru eflaust fleyrri á sömu skoðunn og ég.

Alfreð Símonarson, 11.2.2008 kl. 23:12

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hm, heimspekilegar vangaveltur, hver er að prirrast út í pjöllutalið.  Segja frá.  Kalla skóflu, skólfu.  Út með sprokið.

Hver er maðurinn/konan. Ef þú segir ekki þá tek ég einn Kalla Tomm á þig.

Lalalala

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.2.2008 kl. 23:31

19 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Þú ert lang flottust...sorrý hvað ég verið upptekinn

Einar Bragi Bragason., 11.2.2008 kl. 23:40

20 Smámynd: Heiða  Þórðar

Púff ef þú heldur áfram þessu fikti drengur...verður ekkert pláss eftir fyrir mig til að skrifa....á síðunni

einn fyrrv....f.f.  þú tekur engan Kalla Tomm á mig...en í guðana bænum endilega fleygðu fleirri vírusum í mig...það eru allir búnir að læsa mig úti á msn-inu ...og mér er að verða ansi kalt hérna sko...

Heiða Þórðar, 11.2.2008 kl. 23:52

21 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Hva bara brjálað að gera hjá þér Heiða mín. Náðir þú að kíkja á myndina sem ég sendi þér?

Sniðugt Alfreð !  

Linda Lea Bogadóttir, 11.2.2008 kl. 23:55

22 Smámynd: Heiða  Þórðar

Neibb....senda aftur...allt að verða vitlaust hérnameginn...

Heiða Þórðar, 11.2.2008 kl. 23:57

23 Smámynd: Huld S. Ringsted

Sniðugt   ég stækka þennan ekki svo þú hafir pláss Heiða mín

Huld S. Ringsted, 12.2.2008 kl. 00:30

24 Smámynd: Alfreð Símonarson

Úps, hvað hef ég gert I have unleashed the greatest evil the Internet has seen by unveiling my blogging skills to the massess. Curse you icon image rescaliiiing blog mechanizm Curs youuu!!

Ég hvet ykkur að fara varlega í ækonin og getur óhófleg notkunn valdið ertingu á húð og í augum.  

Alfreð Símonarson, 12.2.2008 kl. 00:42

25 Smámynd: Heiða  Þórðar

já hvað hefurðu gert?

...það er verið að útrýma mér af blogginu -þökk sé þér!

Heiða Þórðar, 12.2.2008 kl. 00:45

26 Smámynd: Solla Guðjóns

Click Me! hefði átt að kíkja hérna fyrr í kvöld þá hefði ég verið komin í gott skap miklu fyrr....PjLlA

Solla Guðjóns, 12.2.2008 kl. 01:28

27 Smámynd: Fiðrildi

Go girl

Fiðrildi, 12.2.2008 kl. 09:12

28 Smámynd: Óskar

Get nú ekki sagt að ástin flæði frá mér til þín, en mikið er ég þakklátur fyrir að vera búinn að finna almennilegan penna til að lesa skrif eftir. Skiptir oft ekki öllu máli hvað er verið að skrifa heldur hvernig því er komið frá sér. Margir færu illa út úr því að skrifa um pjöllur og punga. Því kemur þú vel frá þér, eins og reyndar fleiru.

Óskar, 12.2.2008 kl. 10:25

29 Smámynd: Heiða  Þórðar

.....og Óskar Freyr fær fyrstu einkunn fyrir frábærustu athugasemd dagsins! Vei....klöppum fyrir Óskari.

Takk fyrir mig og æðislega gaman að heyra. Komdu bara sem oftast...undir lokin verðurðu farin að elska mig rétt einsog hinir...

Heiða Þórðar, 12.2.2008 kl. 10:32

30 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ertu gift? Þetta er ansi mikið tilfinningaflóð hér í gangi á táknmáli, þori ekki að vera með gæti farið út um víðan völl!

Edda Agnarsdóttir, 12.2.2008 kl. 14:36

31 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Það getur verið mikil kvöð sem fylgir einu já-iSmall Emoticons

Guðríður Pétursdóttir, 12.2.2008 kl. 16:42

32 Smámynd: Hugarfluga

Amen, sistah!!

Hugarfluga, 12.2.2008 kl. 18:38

33 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Sérstakt.

Markús frá Djúpalæk, 12.2.2008 kl. 19:03

34 Smámynd: www.zordis.com

Hugarfluga hefur síðasta orðið .....

www.zordis.com, 12.2.2008 kl. 19:10

35 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ahahahahahah Dúa............

Ég mæti!!

Hrönn Sigurðardóttir, 12.2.2008 kl. 21:18

36 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Þú verður bara að biðja þennan nákomna að hætta að lesa bloggið þitt

Guðborg Eyjólfsdóttir, 12.2.2008 kl. 21:44

37 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

kannast við þetta. ég náði mér í dágóðan daglegan pirring á tímabili, í haust. einu 'heitu' umræðurnar voru kallatomm leikir, sem n.b. voru yfirstaðnir. ég tók hinsvegar þann pól í hæðina að prófa bara að taka þátt

síðan lognuðist þetta út af en hefur verið að lifna við á ný, kallatomm leikirnir. ég hef hins vegar ekki tekið þátt nú, í þessari seinni lotu. ég er þó alveg laus við pirrið

og svo bara áfram með pjöllusögurnar.

aldrei er góð pjalla of oft......

.......sögð?

Brjánn Guðjónsson, 13.2.2008 kl. 15:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband