Konur gera sér upp fullnægingu

Konur hljóta að vera undanþegnar í keppninni...þær myndu taka karlana í rassgatið þarna!

Þekki ekki eina einustu konu sem ekki hefur gert sér upp fullnægingu. Ekki eina!


mbl.is Danmerkurmót í sjálfsfróun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég myndi skora hátt í þessari keppni, því ég get alveg plesjúrað mæself nokkrum sinnum í röð. Doddi the masturbator myndi rústa þessari keppni ... engin kona tæki mig í rassgatið sko!!!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 17:15

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

ójú...nema þú sért kanína...og það er ekki gott...ekki gott.

Heiða Þórðar, 20.1.2008 kl. 17:16

3 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þetta er nú ekki rétt hjá þér það er keppt í einmenning, kvenna og karlaflokk og síðan er parakeppni.

Sigurður Þórðarson, 20.1.2008 kl. 17:43

4 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Jáhá í flestu er nú hægt að keppa.

Steingerður Steinarsdóttir, 20.1.2008 kl. 17:45

5 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ef þú þekktir mig myndirðu þekkja eina sem aldrei hefur gert sér upp fullnægingu. Hef aldrei séð ástæðu til þess.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 20.1.2008 kl. 18:00

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

feikitttilljúmeikitt

Hrönn Sigurðardóttir, 20.1.2008 kl. 18:07

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Verð að fá að kynnast þér Kristín...þú ert greinilega one of a kind svona einsog ég....

...hjúkk Sigurður.

Heiða Þórðar, 20.1.2008 kl. 18:13

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Iss stelpur ef ég myndi gera mér upp svoleiðis, myndi ég heldur aldrei segja frá því

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.1.2008 kl. 18:37

9 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Út úr þessu les ég, Ásthildur, að þú hafir heldur aldrei gert þér þetta upp!!! Ég segi líka bara: Til hvers? Það hvort kona fær fullnægingu hefur bara að litlu leyti með karlmanninn að gera. Ef hann getur haldið út í einhvern tíma ætti þetta að vera í lagi, svo framarlega sem konan kann á sjálfa sig og hefur rétt hugarfar hverju sinni.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 20.1.2008 kl. 18:43

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Æi stelpur....ÞIÐ HAFIÐ BÁÐAR GERT ÞAÐ....púff common....

Heiða Þórðar, 20.1.2008 kl. 18:46

11 Smámynd: Steingrímur Helgason

Eftir að ég lenti einu sinni í því svívirðilega vanþakklæti að konudýr eitt 'feikaðiða' þá hef ég gert mér það að reglu að gera mér líka upp fullnægjíngu að lágmarki í annað til þriðja hvert skipti.  Þetta hefur líka haft þann kost með í för með sér að barnaskari minn er viðráðanlegur, ef litið er til fjölda, þó óviðráðanlegur sé að mörgu öðru leiti..

Steingrímur Helgason, 20.1.2008 kl. 19:11

12 Smámynd: Solla Guðjóns

Nú er aldeilis verið að rúnnka mér í ríminu................fær kerling ein 49 fullnæginar á einni klst.????????????

Solla Guðjóns, 20.1.2008 kl. 19:14

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hef enga skoðun á þessu máli

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.1.2008 kl. 19:41

14 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég þekki ekki heldur neina en ég bara segi ekki frá því

Huld S. Ringsted, 20.1.2008 kl. 20:05

15 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ, þið eruð fyndin.  feik er ekki gott.  Best Friends 1 

Ásdís Sigurðardóttir, 20.1.2008 kl. 21:00

16 Smámynd: www.zordis.com

Mamma sagði alltaf að það væri bannað að plata!

www.zordis.com, 20.1.2008 kl. 21:09

17 Smámynd: Fiðrildi

Hi hi . . af því einfaldlega að þá finnst þeim þeir svo æðislegir . . og alltaf falla þeir fyrir því.  Svo bætir maður sér það bara upp sjálfur seinna.  Gott hjá þér Heiða

Fiðrildi, 20.1.2008 kl. 21:28

18 Smámynd: Heiða  Þórðar

Fullt hús stiga fyrir Örnu Einarshún kom með þetta, enn og aftur snillingurinn sá arna.

Heiða Þórðar, 20.1.2008 kl. 21:38

19 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Hér er ein til viðbótar sem ekki hefur gert sér upp fullnægingu
Tel mig bera of mikla virðingu fyrir þessari unaðstilfinningu að ég geti leikið hana. Og ef karlinn er svo mikill auli að geta ekki sýnt þolinmæði eða haldið áfram þar til ég hef "lokið mér af"- þá fer ég ferkar frá borði ófullnægð en gera honum það til geðs að þykjast hafa fengi´ða... og hana nú!

Hvernig var deitið í gær?

Linda Lea Bogadóttir, 20.1.2008 kl. 22:10

20 Smámynd: Heiða  Þórðar

Gat ekki verið betra, svona drauma drauma skilurðu...en þú ert að ljúga...einu sinni common Linda!

Heiða Þórðar, 20.1.2008 kl. 22:18

21 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Hva… trúir þú mér ekki?  Gat nú verið ... En þetta er dagsatt... reyndar nær fullnægingarminni mitt núorðið bara 5 ár aftur í tímann... svo það sem gerðist fyrir þann tíma er horfið úr minni mér... og hvað með það!
En er það ekki samt þannig að eftir því sem maður eldist því meiri virðingu ber maður fyrir þessari athöfn, líkama sínum og tilfinningum. Ég mun aldrei gera eins og Arna nefnir... leyfa honum að fíla sig eitthvað mikinn og merkan bara af því hann haldi að honum hafi tekist að fullnægja konu...
Beini spurningu minni beint til Örnu ! ... Til hvers að leggjast með karlmanni - stunda kynlíf eða elskast ef maður fær ekkert út úr því sjálfur... Ferðu í rúmið með karli bara til að leyfa honum að finnast hann ÆÐI???

Linda Lea Bogadóttir, 20.1.2008 kl. 23:41

22 Smámynd: Heiða  Þórðar

Einu sinni fyrir 7 árum Linda...viðurkenndu það bara. Það er gott að eldast...og vitkast.

Heiða Þórðar, 20.1.2008 kl. 23:56

23 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Ok ok... einu sinni haustið 2005.... Oh!  Hvað það var gott að játa á sig syndina Gat ekki hugsað mér að fara á Alfa námskeiðið án þess að viðurkenna veikleika minn. Hahaha

Linda Lea Bogadóttir, 21.1.2008 kl. 00:06

24 Smámynd: Heiða  Þórðar

Vá er búin að skella nokkrum sinnum uppúr í kvöld....

Heiða Þórðar, 21.1.2008 kl. 00:21

25 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þið platið mig ekki svo glatt! hahaha...ég meina, það fer nú ekkert á milli mála þegar þið fáið það, og þá er ég ekki að meina einhverjar stunur og hraðann andardrátt

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.1.2008 kl. 01:18

26 Smámynd: Fiðrildi

Ég fer reyndar ekki með karli í rúmið nema að ég sé verulega hrifin af honum . . . og já því ekki að leyfa honum að finnast hann ómissandi ?   Sælla er að gefa en þiggja á mínum bæ ;)

Fiðrildi, 21.1.2008 kl. 08:49

27 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Er kannski gamaldags eða bara kjáni, en eitt það innilegasta í sambandi elskenda og það sem kemst næst tjáningu á ást , er í mínum huga fallegt kynlíf þar sem bæði gefa og þiggja blíðu, traust og innileiki slíkra samskipta er einkver ljúfasta minningin sem maður eignast ásamt móttöku á afkvæmi .

Og ykkur finnst sjálfsagt að falsa þetta og blekkja, líklega fráskildar eða í verulega brotnum samböndum.

Leitt að þið farið á mis við svona mikið, votta ykkur samúð stelpur, hlýtur að vera sárt.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 21.1.2008 kl. 14:20

28 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

rétt Gunnar. þeir sem láta blekkjast svo auðveldlega ættu að snúa sér að einhverju öðru

ég held reyndar að fæstir, sem komnir eru til vits og ára, láti blekkjast. kjósa kannski að 'spila með' frekar en að gera mómentið neyðarlegt.

Brjánn Guðjónsson, 21.1.2008 kl. 15:14

29 identicon

Iss lélegar kerlingar og karlar sem þú þekkir ha :)

DoctorE (IP-tala skráð) 22.1.2008 kl. 10:16

30 identicon

Það er nánast alltaf titrari með í bólinu hjá mér og minni, enda er takmarkinu náð í yfir 90% tilfella, þ.e. bæði fullnægð.  Það er hins vegar ekkert verið að fara leynt með það þegar hún fær það ekki. Stundum er bara ekki nóg stemming og þá er bara hætt . Þetta er ekki eins einfalt og hjá okkur strákunum, þetta er ekki bara spurningum að örva einhverja taugaenda þegar kemur að konum, það þarf allt að smella. Stemmingin o.s.frv. og stundum dugar bara ekki neitt  Það er hins vegar tóm vitleysa að vera að feika það. Við lærum aldrei á ykkur ef þið kennið okkur ekki. Það er betra að fá að vita þegar hlutirnir eru ekki að virka  

Leyndó (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband