'Otrúlegt en satt -ekki hjá mér

Ég hef gefiđ út ţá yfirlýsingu ađ ég sé ekki "ţú tryggir ekki eftirá" -týpan...

...sem er rétt.

Og ţá man ég ađ ég er fínasti kokkur ţó ég eldi alltof sjaldan...ţví ég er dekurrassgat og borđa yfirleitt úti en samt inni...ekki ađ ţađ komi málinu neitt viđ... nema fyrir ţađ eitt ađ ég er svona dellu-kerling ...núna til ađ mynda er ég međ ćđi fyrir ristuđu brauđi međ osti...áđur var ţađ grilluđ samloka međ skinku og osti...og einhverntíma ţar áđur...var ég međ dellu fyrir alvöru eldamennsku...

...og ţá skeđi ţađ oftar en ekki ađ brunavörnin hjá mér mótmćlti hátt og öskrađi hástöfum...ekki ţađ ađ ég brenni mat hvađ ţá eldiviđ ...og ólykt leggi um  íbúđina...ég greip ţví á ţađ ráđ ađ fleygja brunavörninni grenjandi innst inní skáp...ţađ dugđi skammt. Vćliđ hélt áfram um leiđ og ég dró pott upp úr neđri skúffuni...ég tók batterýiđ úr...áfram héldu mótmćlin.

Ég skammast mín ekki fyrir ekki-eldamennskuna, öllu heldur ađ ég skuli aldrei aldrei aldrei gera ţađ sem mér er uppálagt ađ gera og lćra af mistökum annarra. Ekki síst ţegar ég les svona frétt.

Farin ađ kaupa mér sumardekk.

En talandi um eldamennsku; vitiđi muninn á kokk og homma? kokkurinn hrćrir í rétti dagsins, en homminn rétti gćrdagsins...og svo; hver er munurinn á homma og ísskáp...homminn prumpar en skápurinn ekki ţegar slátriđ er tekiđ út. (kveđja frá Bláa púkanum)


mbl.is Eldsútkall vegna matseldar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband