Ţetta er eitthvađ almennilegt...

...núna ćtla ég ađ taka mér hressandi göngu í blíđunni! Og ég er ađ tala í alvöru hérna!

Ég ćtla ađ vona, ég meina ég ćtla RÉTT ađ vona ađ ég fái ađ njóta ţess ađ sjá fljúgandi útigrill og garđhúsgögn.....biđ og vona ađ einhver vitleysingurinn hafi gleymt ţeim úti!

Lífiđ er dásamlegt!  Veđriđ er dásamlegt! Ég er dásamleg.

Verđ međ sundgleraugun og međ ALLT mitt á hreinu...

...later!


mbl.is Rok og rigning á suđvesturhorninu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Sólborg Ţórisdóttir

Ég elska ţetta veđur! Hvađ er betra en rok og rigning eftir kćfandi hitasvćkju sumarsins međ tilheyrandi frjókornum og geitungum? Vćri SVO til í ađ drífa mig međ ţér!

Jónína Sólborg Ţórisdóttir, 22.10.2007 kl. 20:24

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Góđa ferđ og njóttu fljúgandi furđuhlutanna út um allt

Sunna Dóra Möller, 22.10.2007 kl. 20:26

3 Smámynd: www.zordis.com

Vertu med kafaragleraugu og sundblödkur!

Kraest er svona villt vedur hjá ykkur!  Koddu bara yfir í sólina, nú glennir sú gula sig í allar áttir .... eftir rigningu og flódahaettur og alles!

www.zordis.com, 22.10.2007 kl. 20:26

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Iss piss, ekkert almennilegt rok hjá mér, er međ svalir í suđvestur og bý á fjórđu hćđ, ţađ haggađist ekki einu sinni stóll og húsbandiđ er líka búinn ađ fara út og fá sér ađ reykja og hreinsa kisu pissukassann.  Ekkert gaman hjá mér.   Changing The Subject 

Ásdís Sigurđardóttir, 22.10.2007 kl. 20:36

5 Smámynd: Fiđrildi

Ég er vitleysingurinn sem skildi grilliđ eftir úti á palli.  Hringdu í mig ef ţú fćrđ ţađ í hausinn ;)

Fiđrildi, 22.10.2007 kl. 22:44

6 identicon

Já,Heiđa mín. Ég held ađ bćđi Borgaryfirvöld og Ríkisstjórn gelymi ađ ţakka Guđi fyrir SVONA veđur(Engann mannskađa) ţađ fýkur allt á haf út í suđaustan áttinni.Minna rusl ađ hreinsa.Og fyrir ţig mćli ég međ gamla KAFARABÚNINGNUM til Útivistar. Ţessi međ 50kg af blýi um mittiđ á ţér. Ég get lofađ ţér.  ŢÚ fýkur ekki langt og getur fangađ ótrúlegustu hluti.Segđu okkur svo hvađ ţú uppskerđ í ţessari útivist. Bíđ spenntur.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 22.10.2007 kl. 23:20

7 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Guđmundur ţú lýgur núna!

Heiđa Ţórđar, 22.10.2007 kl. 23:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband