Sá allra lakasti til þessa....Ísland 12 stig!

Undanþáttur einhvers...eitthvað! 

Það eina og allra, allra einasta sem hélt augunum við efnið; var samfestingurinn sem Ragga var í. Ég var engan veginn að fatta um hvað þátturinn snerist. En mig langar í samfestinginn!

Hvað var eiginlega málið? 

....og hver ber ábyrgð á ábyrgðarleysinu, það vantar klárlega fleiri stafi í rófuna... ?(sjá færslu fyrir neðan)


mbl.is Lag Guðmundar Jónssonar komst áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ferlega leiðinlegur þáttur!

En Guðmundur J. er flottur

Hrönn Sigurðardóttir, 7.10.2007 kl. 05:04

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Var þetta ekki ágætisþáttur miðað við að hann á að ná til fólks á öllum aldri.  100% miðjumoð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.10.2007 kl. 07:54

3 Smámynd: Ólafur fannberg

sá hann ekki

Ólafur fannberg, 7.10.2007 kl. 10:09

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég missti af þessu líka, hafði ekki einu sinni hugmynd um þetta væri að byrja....en ég verð að kíkja og sjá hvort að þessi þáttur er á netinu til að sjá þennan samfesting....!

Sunna Dóra Möller, 7.10.2007 kl. 11:30

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Guðmundur og samfestingurinn redduðu kvöldinu

Heiða Þórðar, 7.10.2007 kl. 12:12

6 Smámynd: Saumakonan

fleahhh... horfði með öðru auganu á meðan ég sat og saumaði af fullum krafti í sófanum... var greinilega ekkert áhugaverður þar sem ég man ekkert eftir lögunum...hvað þá fötunum!!!

Saumakonan, 7.10.2007 kl. 12:29

7 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Samfestingurinn var æði.... og skórnir!! Mig langar í skóna sem hún var í við samfestinginn!!!
Hvaða Guðmund eruði að tala um? Mér fannst Hafdís Huld og Fabúala fínar sko

Heiða B. Heiðars, 7.10.2007 kl. 12:39

8 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Já er sammála að gallinn var alveg geggjaður og nokkurn vegin það eina sem var var í að horfa á

Katrín Ósk Adamsdóttir, 7.10.2007 kl. 13:30

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gummi var flottur og ég vildi að ég passaði í samfestinginn, að öðru leyti leiðinlegur þáttur og Gísli var eins og nátttröll þarna.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.10.2007 kl. 15:21

10 Smámynd: Hjalti Garðarsson

Eitthvað held ég að raunveruleikaskyn þitt sé að brenglast núna.  Þetta er með betri þáttagerð sem ég hef séð.  Þessi þáttur breytir öllum þeim viðmiðum sem tónlistarþættir hafa verið gerðir eftir hingað til.

Allt var svo fallegt og yndislegt.  Kynnirinn, flytjendurnir, lögin, dómararnir og meira að segja grínararnir. 

Hjalti Garðarsson, 7.10.2007 kl. 15:30

11 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Mér fannst þessi þáttur nokkuð góður,  Löginn voru áægt þá fannst mér lagið hans Guðmundar best.  Svo er alltaf gaman að horfa á Ragnhildi hún er góður þáttastjórnandi.

Þórður Ingi Bjarnason, 7.10.2007 kl. 17:19

12 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég hvarf frá þættinum að tölvunni, sá fyrsta lagið og ekki annað en ég sá þriðja lagið. Heillaði mig ekki, dáldið súr yfir að ekki sé hægt að gera betra, en hann fær sjens, bara bíða og sjá til.

Edda Agnarsdóttir, 7.10.2007 kl. 18:15

13 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég hef bara mist af honum Heða mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 7.10.2007 kl. 18:31

14 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hef ekki séð þennan þátt...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.10.2007 kl. 18:33

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég hef greinilega misst af einhverju, bæði þessum þætti og spaugstofunni.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.10.2007 kl. 20:12

16 Smámynd: halkatla

hef heyrt að þetta hafi verið mjög leiðinlegt, en hverjum er ekki sama? ég nenni ekki að horfa á sjónvarpið fyrir neitt

halkatla, 7.10.2007 kl. 20:34

17 Smámynd: Þröstur Unnar

Þátturinn vakti ekki áhuga minn fyrr en talað var við Gumma. Mér finnst hann góður tónlistarmaður, auk þess fæ ég áhuga því á fólki sem rís upp aftur eftir erfiða tíma.

Svo skemmir ekki að hann er gamall Reykskælingur.

Þröstur Unnar, 7.10.2007 kl. 20:53

18 identicon

Mér fannst þessi þáttur ekki góður nema tvíhöfði. Dásamlegir sketsar. Ragnhildur má fara í frí, er of jákvæð og hress fyrir mig. Það er bara svo barnalet að biðja um klapp úr salnum eins og um einhverja barnaskemmtun sé að ræða. Síðan er handritið að þættinum lélegt eða þá ekkert...engin kynning var á því hvað þessi þáttur snérist um heldur bara hvað væri í honum.  Mér fannst þetta lag hans Guðmundar eiga heima á samkomu hjá Fíladelfíu og langur vegur frá að hann væri að bjarga einhverju varðandi þáttinn. Þáttagerðin er hryllingur...stílbrot.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráð) 8.10.2007 kl. 02:38

19 Smámynd: Gísli Torfi

Já við gefumst ekki upp á að finna Eurovisoin slagara til að fara á móti austur blokkini.. við verðum alltaf þarna niður í kjallara og í hvert skipti þá tala allir um að við ættum bara að sleppa að vera í þessu dóti..en nei nei þá er bara sleginn á enn einn þátturinn og allt lagt í sölurnar ... þessi þáttur má alveg vera þarna frekar en einhver mynd frá Ungverjalandi... skil bara ekkert í þessum mönnum sem ráða öllu um Eurovisoin að senda ekki Trabant á svæðið og málið dautt.. Nasty Boy á sviðiðnu næst og málið dautt .. svo ef þeir vilja það ekki þá eru Ottar Proppe og félagar í Dr.Spock vísir til að ná heimsfrægð i austur evrópu .... ps persónulega hef ég mest gaman af Gísla Einarsyni frá Lundi í Lundarreykjadal..þar fer meistari á ferð...

Gísli Torfi, 8.10.2007 kl. 18:00

20 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég slökti á þáttinum áður en hann byrjaði.. greinilega rétt ákvörðun hjá mér.

Brynjar Jóhannsson, 8.10.2007 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband