Gott að kyssa og strjúka brjóstið í miðjunni...

  Sjáiði myndirnar tvær hérna til hliðar? Fyrri myndinn er af dömu sem er búin að grilla sig feitt í bakarofni, af því er virðist í fljótu bragði. Ef smellt er á hana sést svo um munar að flassið vantaði á myndavélina..og hún er í raun hvít einsog fuglaskítur á heiði. Eða svona næstum því. Þessi sem er nær ykkur er af karlmanni í vafasamri stellingu. Ég held að hann sé að kúka. Sjáiði hjónasvipinn? Ég er viss um að þið sjáið hann sum hver. Heiða + Konni = sönn ást. Svo fer hugurinn með ykkur á flug til Nígeríu og þið hugsið e.t.v. um skreið og harðfisk. Kynlíf og framhaldslíf. Betra líf og Dalalíf. Nýtt líf og fyrri líf.

Ég skal alveg viðurkenna að stundum virðist ég ekki vera með öllum mjalla! En þið hin sem eruð ekki að ná "plottinu" og punktinum hjá mér. Eruð sko ekki með neinum mjalla! Hún Hrönnsla mín elskuleg nær þessu og fær hún tíuna á þessu annars ágæta kvöldi.

Stjórnuspá dagsins á vel við;

Þú hefur aldrei skilið þessa bullukolla. Hvað hafa þeir á móti bulli? Það er t.d. ljóðræn fegurð í öllu bullinu og ruglinu sem mætir þér í dag.

Þannig að ég held áfram það sem frá var horfið... fyrir ykkur búkollur og bullukolla.

Brjóstaummálið  hefur ekki verið gefið upp, þrátt fyrir ítrekaðar beiðnir, en ég sendi pappaglas.

Nú er ég ekki lengur epli...nú er ég draumaástin hans. Samband okkar er þvi að færast á hærra plan i tilverunni. Og ég er búin að kenna honum nokkur orð i íslensku. Ekki ætla ég að láta hann vera mállausan á íslandinu, og mér finnst einstaklega svona nett fallegt þegar hann er að spreyta sig.

Sýnishorn úr orðabók;

Ég elska þig - þú ert tík

ástin mín - mér er mál að pissa

ertu þarna? - farðu í rassgat!

Þannig að í kvöld kom á msn;

Heida ertu heima? Afhverju gerir þú mér þetta? Þú ert tík! Mér er mál að pissa...farðu í rassgat!  Þú veist að þú ert tík, en samt svarar þú mér ekki! ert tík. Konni -þá hlýnaði mér í hjartanu einhvernveginn.

Þetta eru sjálfsagt þau fallegustu skilaboð sem ég hef fengið. Það kemst engin karlmaður með táfílu tærnar nálægt hælsærinu hans Konna! Minnist þess ekki í fljótu bragði að einn karlmaður hafi með jafn miklum þunga og ástríðu, kallað mig tík í eins fáum setningum! Í alvöru sko...þetta var svona að dreyfa sér yfir eina netta kvöldstund hérna í denn. Ferlega slappt og algjörlega óviðunandi, maður var að fá þetta.... i mesta lagi þrisvar sinnum tík ...í innskotum einhverjum, ef maður var heppinn. Svo slappt að maður tók varla eftir því og varla orðum takandi að tala um.

Og svona til að árétta það fyrir ykkur sem haldið að ég passi mig ekki á  að verða ófrísk eftir Konna, þá er ég á pillunni, lykkjunni og hettunni, við notum smokkinn, krem og smyrsl...enda ekki vanþörf á þar sem það er fyrir löngu búið að taka mig úr sambandi...og ég tek enga áhættu!

Ekki fyrr en búið er að skrifa undir heilagan sáttmála um eilífa hamingju og unaðsstundir í Cyber-space! En kynlífið er mjög gott. Finnst til að mynda mjög ljúft þegar hann kyssir og sleikir á mér hálsinn, strýkur á mér brjóstið  (sér í lagi þetta í miðjunni) og nartar í lærið (ekki staurfótinn). Rakspírinn hans heitir; Bláa blekið Winkog lyktin er ómótstæðileg. Jebb!

Góða helgi elskurnar. Þið eruð æði!Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Þú líka

Einar Bragi Bragason., 5.10.2007 kl. 09:15

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Er sko alveg að ná plottinu. Þú ert bara í löngu greddukasti, en það lagast Heiða mín vertu bara þolinmóð.

Þröstur Unnar, 5.10.2007 kl. 09:24

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér finnst þetta snilld.....held að ég sé að fatta plottið....veit samt ekki alveg, en vona það samt. Góða helgi !

Sunna Dóra Möller, 5.10.2007 kl. 09:37

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

...og sigurvegarinn í dag er; EKKI ÞRÖSTUR!!!!!

Heiða Þórðar, 5.10.2007 kl. 10:38

5 Smámynd: Margrét M

er einhver með öllum mjalla ?...

Margrét M, 5.10.2007 kl. 12:56

6 Smámynd: Gísli Torfi

þetta var ánægjulegt vantaði alveg í orðabókina klassísku setninguna sem var notuð svo mikið á spáni í tungumálakennsluni þar "Rassgat í bala" gæti td verið I am yours forever. ég er rassgat í bala...... gaman að þessu.. koma svo

Gísli Torfi, 5.10.2007 kl. 16:28

7 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hann virðist fullkominn! Ekki Þröstur sko... heldur Konni!

Heiða B. Heiðars, 5.10.2007 kl. 20:32

8 Smámynd: Hugarfluga

Ég er svo bráðvel gefin að ég fattaði audda strax plottið, en verð samt að spyrja þig í fúlustu alvöru: Ertu í alvöru að eyða dýrmætum tíma í að draga manngreyið á asnaeyrunum? Ef svo er, þá dáist ég að þér fyrir að nenna þessu!! 

Hugarfluga, 5.10.2007 kl. 20:47

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða helgi Heiða mín og hafðu það gott

                                                                
 

Kristín Katla Árnadóttir, 5.10.2007 kl. 21:20

10 Smámynd: Þröstur Unnar

Urrrrrrrrr Heiða B

Þröstur Unnar, 5.10.2007 kl. 21:33

11 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Jæja gott að þér leiðist ekki snúllan mín

Sigrún Friðriksdóttir, 5.10.2007 kl. 23:30

12 identicon

Heiða, ég elska þig.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 01:56

13 identicon

réttara sagt; þú ert til tík, mér er mál að pissa.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 02:00

14 identicon

Ástin mín = mér er mál að pissa ... og með hverju pissar maður eins og ég? ... Aha, that's right!

Ég er greinilega ekki með öllum mjalla því ég skil ekki plottið alveg ... en jó: ég hef fylgst með Konna og þér og líkar vel. Á myndinni er hann greinilega að kúka ... fer eki á milli mála. Hann er að brosa en rembast í leiðinni...

pretty obvious...

en þú ert hilariously yndisleg! Sorrí, ég verð bara að segja það: elska að lesa þig stundum! Alltaf?

Kveðjur að norðan!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 11:05

15 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ég sá þig og Sólina þína út um gluggann á Hressó áðan :)

Heiða B. Heiðars, 6.10.2007 kl. 18:33

16 Smámynd: Heiða B. Heiðars

....held ég

Heiða B. Heiðars, 6.10.2007 kl. 18:34

17 identicon

(greinilega ekki ég , damn , þar sem ég bý á Akureyri ... )

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 18:43

18 Smámynd: www.zordis.com

Ég hitti konna og var að spá í hvaðan hann hefði þennan klúra orðaforða ......

Annars hefði ég verið til í að taka kaffilús með Heiðunum á Hressó!

Kassaknús

www.zordis.com, 6.10.2007 kl. 18:59

19 Smámynd: Ólafur fannberg

æði gæði....

Ólafur fannberg, 6.10.2007 kl. 19:05

20 Smámynd: Heiða  Þórðar

Í alvöru Heiða! Hefði nú verið í lagi að heilsa uppá okkur sko....;)

Heiða Þórðar, 6.10.2007 kl. 19:48

21 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Ég rauk á fætur og ætlaði að kalla á þig.... hellti niður kaffinu mínu, rak mig í veskið mitt og allt sem var í því dreifðist um gólfið á Hressó! Þar með var ég búin að fá alla þá athygli sem ég þurfti á að halda þann hálftímann:) Næ þér næst

Zordis... koddu heim og fáum okkur kaffi!!! 

Heiða B. Heiðars, 6.10.2007 kl. 20:09

22 Smámynd: Júdas

......ja hérna.......

Júdas, 6.10.2007 kl. 21:53

23 identicon

og...ja hérna hér. Það er aldeilis...

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráð) 6.10.2007 kl. 23:47

24 Smámynd: Ásta Salný Sigurðardóttir

du er aldiles búin að ná þér í heilan her hérna heiða krúsí mús..

Ertu búin að tala við þú veist um þú veist mig, og útreikningar?

Ætluðum við ekki á kaffihús í kvöld,,,ÚBBBS::::

Fór með pabba bara á runtinn í kvöld á laugarvegin,,damn!¨!!!

Ásta Salný Sigurðardóttir, 7.10.2007 kl. 00:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband