Nauðasvartur frægur fótboltakappi

Jebb! Ég veit ekki hvar þetta endar! Mynd númer þrjú. MSN - date númer 4. Alveg á tæru kæru bloggvinir að ykkur verður boðið í fyrsta Cyber-wedding-ið...ja mitt allavega. Omg. It is all happening! Þið verðið að afsaka, maður er farin að sletta svona aðeins...engum málningaslettum neitt. Engin tími til að mála. En þar sem enskan er að verða mitt annað tungumál, þá gerist það bara. Svei mér þá, mamma hafði einmitt á orði við mig í dag að ég væri komin með hreim!  Og svo vantar mig einhverja/einhvern góða/n til að halda á Cyber-barninu undir skýrn líka.

Þegar ég kom heim þá voru skilaboðin skýr! Ég ætla ekki að þýða þetta fyrir ykkur bjálfana sem kunnið ekki ensku...;

my love, the apple of my eye, my soulmate, my friend, my heart, my world, thats who u are.

 

Veit hreint ekki hvað ég gerði til að verðskulda þessa miklu ást.

Ekki slappt að vera epli auga einhvers...

Hvað þá sálu-matur...

svo ég tali nú ekki um hjarta og heimur einhvers... 

En Heiða litla afrekaði þetta á einni helgi!

 Hann sver og sárt við leggur að myndin sé tekin af vini sínum ljósmyndara, fyrir kynningu á hönnunarlínu hans.

Mér fannst eitthvað svona hálfskrítið að myndirnar heita ken.jpg og boy.jpg. En auðvitað treysti ég kærastanum...um að myndirnar séu hvorki stolnar né stílfærðar.

Hann er búin að biðja mig um málin mín og er æstur í að hanna og sauma á mig kjól.

Ég vona bara rétt og passlega mikið að söfnunin fari vel af stað. Átakið; Heiða til Nígeríu - Hollands.

Maðurinn sefur ekki! Þetta er hryllilegt álag á hann og mig og samband okkar. Jafnvel þótt að við séum bundinn reipi-togsböndum og að eplin séu að yfirtaka augu hans! Þá verðum við að hittast. Við erum ástfanginn. Í alvörunni!

Hann er búin að segja mömmu sinni frá mér....OMG. Hann er æði! Get ekki beðið eftir að hitta mömmu hans! Vona að ég verði jafn heppinn og í hin skiptin með mínar einstaklega vel heppnuðu tengdamæður.

Ég segi það satt!

Og hvað með sálumatinn???

Stelpur; hann var að kvarta við mig í kvöld; Þær ykkar sem eruð á "Tagged", viljiði vinsamlegast hætta að dásama á honum augun og útlitið. Hann var ýkt pirraður þegar hann sagði við mig í kvöld:

-Heida my love. What is wrong with these girls on tagged...they are always talking about my eyes and also about how handsome I am! I can´t stand it! It really pisses my off!

Og ég sagði auðvitað bara;

-svona svona elskan, það er erfitt að vera svona fallegur! Ég skal passa þig ástin mín fyrir þessum kerlingum!

Annars google-aði ég hann; og þá reyndist maður með hans nafni vera nauðasvartur frægur fótboltakappi!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

..... enda frá Nígeríu ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 1.10.2007 kl. 00:57

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

...

Heiða Þórðar, 1.10.2007 kl. 01:01

3 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

úffffffffffff þetta er að verða hættulegt hjá þér ......................Íslenskt já takk he he

Einar Bragi Bragason., 1.10.2007 kl. 09:18

4 identicon

hei hei fyrst til Hollands og nú Nigeríu.....ég fer að finna handa þér pláss á næsta skreiðarskipi. Eða að fótboltamaðurinn gæti komið, vantar góða menn t.d. í KR og svo verðið þið eins og KR-treyja á lakinu.

Ellert Guðmundsson (IP-tala skráð) 1.10.2007 kl. 10:05

5 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

ahahahahaha nú byrjaði dagurinn minn vel

Sigrún Friðriksdóttir, 1.10.2007 kl. 11:15

6 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

HA HA HA HA!  Hann er æði...roooooooooosalega ertu heppin Heiða. Get ekki beðið eftir brúðkaupinu, enda grunar mig að þá sé séns fyrri mig að hitta bróðir hans..

Skil sko ýkt vel þennan pirring hjá honum...óþolandi að það sé alltaf verið að tyggja það ofan í hann hvað hann sé sætur!

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 1.10.2007 kl. 11:18

7 Smámynd: Hugarfluga

Förum við bráðum að sjá aðra "Skreið til Nígeríu" fyrirsögn í blöðunum?

Hugarfluga, 1.10.2007 kl. 11:47

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Eins og alltaf elskan ertu frábær

Kristín Katla Árnadóttir, 1.10.2007 kl. 12:06

9 identicon

Sko, staðan í söfnuninni er þessi: 1275 kr, einn harðfiskur og 11,200 norður kórenskir dollarar hafa safnast. Verð var við vaxandi áhuga á málinu og er bjartsýnn á framhaldið. Verð með átak um helgina þar sem ég verð á horni Glerárgötu og Munkaþverárstrætis með bauk. Reikna með að þetta klárist þá, en vissulega hefur nýjasti Nigeríu vinkillinn í málinu breytt áherslunum.

Ellert Guðmundsson (IP-tala skráð) 1.10.2007 kl. 14:18

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þú stendur þig með stökustu prýði Ellert. Ég er virkilega þakklát! Þú ert öðlingur!

Heiða Þórðar, 1.10.2007 kl. 14:56

11 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Oh,hann er ógeðslega sætur ---- ég myndi koma úr skápnum og/eða skúffunni fyrir hann

Halldór Sigurðsson, 1.10.2007 kl. 21:49

12 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hmm, já, sko, sálumatur, (soulfood), frekar en (soulmate), fyrir mér er eiginlega dona New Orleans gumbó, þannig séð.  Ekkert óskylt íslenska Bixi matnum með spæleggi, sem að hún amma mín heitin framreiddi bæði í Hverfiskjötbúðinni & Kjötbúðinni Borg á síðustu öld.

Reyndar voru það nú ferkar oftar ketmiklir afgángar frá því í fyrragær en það góðmeti sem að íbúar New Orleans kalla 'gumbó' sem að er virkilega fínn fiskibættur sálumatur.  En líkindin eru alveg ótvíræð.

Þá hefur þú það, gæskan mín.

S.

Steingrímur Helgason, 2.10.2007 kl. 00:54

13 Smámynd: Solla Guðjóns

WÍIIIIIII

Solla Guðjóns, 3.10.2007 kl. 01:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband