Fólk getur verið svo andstyggilegt!

Ég lenti í þeirri aðstöðu í dag að ég hitti mann. Menn og konur, börn og unglinga.

Allt í góðu með það, nema útaf aðstæðum mínum í aðstöðunni var ég nokkurskonar fulltrúi hópsins, ef svo má að orði komast. Þurfti að sýna fótgangendum kurteisi, "chatta" og vera hlýleg,   sem bæðeivei er stimlað og straujað á annað brjóstið á mér og undir naflanum einnig. Það er í raun mér eðlislægt að vera góð, þótt að ég líti út fyrir að vera gribba dauðans.

Inn kemur maður. Ég hefði misst andlitið nema fyrir það eitt; að mér rétt tókst að grípa það áður en það klesstist á flísarnar við tærnar mínar, fallegu. Með höndunum.

Verð að segja að Guð var aðeins of mikið og of rúmlega gjafmildur þegar hann splæsti í nefið á vesalings manninum. Allavega verulega annarshugar eða dead-drunk! Shitturinn! Hef aldrei séð annan eins stóran og feitan nebbagogg... Á nefið vantaði svo stórt stykki í ofanálag. Heil hola! Heill biti! Farinn! Hægramegin. Einhver fugl sjálfsagt bitið hann og étið partinn, kannski var skipt til jafns við sig og sitt, bróðurlega. Vonum í lengstu lög að engin hafi kafnað úr hor...

Ég veit ekki afhverju, en mér datt í hug Framsóknarflokkurinn. Stend á því fast að framsóknarflokkurinn sé ekki einu sinni bóla...öllu heldur hola.

Þegar ég tók eftir að fólkið starði á blessaðan manninn í forundrun, gerði ég mér sérstakt far um að vera alúðleg. Ég splæsti á hann, mínu allrahelgasta og fallegasta sparibrosi sem ég get framleitt; sko on-the-dot! 

Gjöf mín til hans.

Fólk, ég meðtalin, getur verið svo assssskoti andstyggilegt.

Góða nótt elskurnar Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Innlitskvitt ;)

Aprílrós, 18.11.2008 kl. 22:42

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hefurðu ekki heyrt um nefstóra biskupinn? Hann var víst með stærsta nef allra tíma. Þessi biskup var að vísitera um landið og á einum bænum var óþarflega hreinskilin vinnukona. Þegar von var á biskupnum var vinnukonunni margskipað að horfa ekki á nefið á biskupum og alls ekki tala um það. Vinnukonan lofaði þessu og þegar hún var að bera fram kaffið og vanda sig við að horfa ekki á biskupinn sagði hún: Það má víst ekki bjóða þér örlítið meira nef, herra biskup.

Helga Magnúsdóttir, 18.11.2008 kl. 22:45

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 18.11.2008 kl. 22:53

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þú veist að það eru tengsl á milli nefstærðar og annarrar... svona neðan mittis stærðar?

...og ég er ekki að tala um skónúmer

Hrönn Sigurðardóttir, 18.11.2008 kl. 22:56

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Neibb Hrönnsla. Er búin að sannprófa þann pakka. Nef - typpi - stærð. Ekkert sammerkt!

Heiða Þórðar, 18.11.2008 kl. 23:27

6 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Alltaf svo dönnuð.   

Marinó Már Marinósson, 18.11.2008 kl. 23:49

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

mér er borgað fyrir það minn kæri

Heiða Þórðar, 18.11.2008 kl. 23:55

8 Smámynd: Sporðdrekinn

Já við getum nefnilega verið svo hortug að nefna líti annarra.

En mér finnst samt alltaf mest gaman af nefinu á mér, hef gert grín af því síðan að ég var unglingur, enda er ég með góða horgeymslu

Sporðdrekinn, 19.11.2008 kl. 06:51

9 Smámynd: www.zordis.com

Flott faersla med morgunkaffinu!

Blessadur madurinn med stórt og nartad nef .... hafdu huggó dag!

www.zordis.com, 19.11.2008 kl. 08:35

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hann kemur örugglega aftur til þín fyrst þú varst svona almennileg. Maður á sko alltaf að vera kurteis satt er það.  Annars er ég rokin í bæinn. bæbæbæb

Ásdís Sigurðardóttir, 19.11.2008 kl. 11:52

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já góð varstu að grípa andlitið, það er nú eigi á allra færi.
Knús í knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.11.2008 kl. 14:01

12 identicon

Hrönn,.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 17:50

13 identicon

Sæl Heiða mín .

Jahaasooooooooo. Já allt gengur yfir ..........það veit ég.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 19:09

14 Smámynd: Ómar Ingi

Peace

Ómar Ingi, 19.11.2008 kl. 21:19

15 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Gerður Kristný lýsti manni í einni bóka sinni einhvern veginn á þann veg að engu hefði verið líkara en að klaufskur krakki hefði leirað hann. Það á hugsanlega við um þennan mann líka.

Steingerður Steinarsdóttir, 20.11.2008 kl. 09:18

16 Smámynd: Solla Guðjóns

Það er knúst að skella andlitinu aftur á sig hvað þá að halda því.

Solla Guðjóns, 20.11.2008 kl. 11:22

17 Smámynd: egvania

þvílíkt lán á þér að halda andlitinu hugsaðu þér þú andlits laus og hann með holu á sínu stóra nefi.

Svo er það nú með nefið og nára slátrið það passar nú ekki alltaf.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 20.11.2008 kl. 13:37

18 Smámynd: Marinó Már Marinósson

"Ég lenti í þeirri aðstöðu í dag að ég hitti mann. Menn og konur, börn og unglinga".   Heiða!   þú verður að vera nákvæmari í frásögn.       knús

Marinó Már Marinósson, 20.11.2008 kl. 16:24

19 Smámynd: Hulla Dan

 Þér eruð dásamlegar fröken Heiða.

Hulla Dan, 20.11.2008 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband