Ég elska Bjarna Harðar og Pálma Gunnarss...

Sko...

...þegar ég birti færsluna; Lesist hægt osfrv. átti ég aldrei von á slíkum viðbrögðum! Varðandi færsluna sjálfa og innihald, langar mig að koma eftirfarandi á framfæri.

Ég setti hana fram sem örsögu og hélt að hún yrði tekin sem slík. Bjóst ekki við að þið væruð svo klár sem raun bar vitni, að sjá í gegnum mig. Wink Hugsaði þetta fram og til baka eftir símtal sem ég fékk þar sem færslan hafði birst á; eyjan.is, undir fyrirsögninn; Níu ára gömlu barni nauðgað.

Ég fór í smá hux!  Hottið mitt fylltist af bréfum með þeim afleiðingum að ég flúði borgina... Ég spáði meðal annars í því hvort ég ætti að segja þetta uppspuna. Grunaði aldrei að viðbrögðin yrðu einsog raunin varð og er.

Svo ákvað ég að láta þetta standa. Þegar maður fer í huxerís-fyllery...þá kemur eitt og annað upp í hugann, eðlilega. Skárra væri það nú! -Hvað ætli fólk haldi um mig? -Dísess...ef nú einhver fer að vorkenna mér? -Ef einhver sér mig og þekkir og bendir og segir; sjáðu þessa... henni var nauðgað þegar hún var níu! Og fá svo "stórustu" augun beint í andlitið á mér, með harkalegum skelli og hvelli. Úff! Tilhugsun var hreint ekki geðsleg hvað þá "beisinn". Og er ekki enn...

Ég viðurkenni hér með og segi jafnframt; Sagan er sönn. Mér er engin vorkunn, því síður er ég einhver hetja. Þó svo að ég hafi náð að plumma mig ágætlega í lífinu. Ég hef fyrir löngu fyrirgefið umræddum...og öllum sem eiga hlutdeild að öðrum miður skemmtilegum atvikum í mínu lífi.  Vil þakka öll hlýju orðin ásamt kærleiksríku hugsunum ykkar,  sem mér hafa borist og hafa ilja mér um hjartarætur.

Hér á ferð var á engan hátt einhver "úrvinnsla" í gangi fyrir mig persónulega. Ekkert plott. Ekki vildi ég særa neinn. Ég var að gefa ykkur hlutdeild af mínu lífi. Án þess að vænta neins. Birti þetta án þess að hugsa um afleiðingar.  Hvort færslan varð/verði einhverjum til hjálpar, veit ég ekki, en ef svo er; -hið allra allra besta mál. Eiginlega hið bestasta! En ásetninguinn var ekki einu sinni sá.

Endanleg pæling; -lítum okkur nær! Pössum börnin okkar öll, og verum góð við hvort annað. Hvert og eitt einasta líf er svo rosalega dýrmætt. 

OG

Nú kemur hin eiginlega færsla á þessu þriðjudagskveldi;

Ég heiti Heiða, ég er Vatnsberi. Ég er 173 cm á hæð. Viktin telur 58 kg. Það er þegar ég er "full og shit". Er þeim hæfileika gædd að kúka aðeins einu sinni í viku. Wink Er samt ekki mikill safnari. Það er heljarinnar sparnaður sem felst í þessháttar fyrirkomulagi. Prófið og sannreynið Smile.Ef þið viljið komast aðþví hversu gömul ég er, bendi ég ykkur góðfúslega á heimabankann...ykkar,  ekki minn.

Skjótið blaðberann og ykkur mun fara að líða undursamlega vel, rétt einsog mér. Kastið viðtækjum öllum útaf heimilinu (fram að svölum er best) þá byrjar ballið fyrir alvöru og þið farið að syngja og dansa einsog ég geri. Áðan vorum við Pálmi hinn eini sanni Gunnars, í dúett sem dæmi. Hann klikkar ekki þessi elska! Þið munið syngja og það sem meira er; halda lagi! Þið munið dansa einsog vitstola svín, hvernig sem þau það gera.  Dansið, dansið og vangið! Það er svoooo gott að vanga! Við Pálmi einmitt vönguðum...þó hann hafi vitað minnst um það sjálfur.

Það er líka hægt að éta Fréttablaðið ef þið viljið ekkert blóðbað og engan dans,  moggann líka og allt það sem úti frýs ef út í það er farið.  Þegar klósettpappír verður uppurinn, sjálfsagt fljótlega, nýtast blöðin svo framarlega sem þið kærið ykkur kollótt um svertu á ykkar allra helgustu og æðri staði líkamans.  Partýið er reyndar búið heyrist mér á einum fósturföður. Nú taka við timburmen einsog alltaf. Það er nefnilega þannig...maður þarf að taka afleiðingum gjörða sinna. Sbr. eyðslu, rangar ákvarðanir og allt slíkt.

Ég er að hætta mér út í umræðu um ástandið í þjóðfélaginu...og stoppa hér með! Ég læt ekki uppi hversu "bræt" ég er og þenkjandi, né hvaða skoðun ég hef í raun og veru. Það er auðvitað alltof alltof persónulegt Wink... Hugsa nefnilega um meira en sex-ur og sjöur sko...

Kúvending!

Ég ætla að leyfa öðrum að rífa Bjarna Harðar á hol, í friði. Tek ekki þátt í því. Sýnist vera nóg af "pakki" sem felur sig á bakvið það, að vera að segja skoðun sína á málefni dagsins. Er í reynd og raun illa innrætt og sjálft alveg í kássu með sjálft sig. Nú hlakkar í sumum, maður lifandi. Maðurinn er jafn mikils virði og hver annar. Hvorki minni maður eða meiri. Hann kúkar rétt einsog ég og þú! Hann gerði mistök...ég hef gert fjöldan allan af mistökum. Ég dæmi hann ekki. Svo skilst mér að einhverjum finnist hann of feitur.

Var að spá í þessu með viðmiðið. Of feitur. Of mjór. Hvað varð um heilbrigð/ur?

Mér finnst alveg með ólíkindum þegar fólk finnur hjá sér brýna þörf, á að benda td. mér á það í tíma og ótíma hvað þeim finnst til um vaxtarlag mitt. Einsog það skipti einhverju fuckings máli! Ég í sumra augum er horuð og ætti að borða meira.  Öðrum finnst ég við alveg við það að detta í sundur af hor...en þó ekki með hor í nös (hjúkk). Fleira smekklegt í þessum dúr gæti ég talið upp. Sumum klæjar í tungu og tennur og geta ekki látið hjá líða að æla út úr sér, af einskærri væntumþykju og fögrum og góðum hug (að sjálfsögðu),  að kannski væri ráð fyrir mig að bæta nokkrum kílóum af blómum á einhverja ákveðna staði, eftir þeirra smekk.  Þið ættuð annars að sjá mig á lífi; -er fucking goergoius! 36C skálar og alles ...leggirnir ná nánast upp til himnaríks og aftur til baka þegar ég stend á haus! Já, ég segi það og meina; ég er fullkominn fyrir utan kúkafæðingablettinn á vinstri fæti...sem bæðevei ég elska.

Ástæðan fyrir því að ég segist fullkominn er; Guð skapaði mig í þeirri mynd sem ég birtist ykkur. Ég er nákvæmlega eftir hans höfði. Ég er heilbrigð...og hvað er þá málið? Á árum áður þegar aðrir gengu í gegnum complexa tímabil útaf; brjóstum, rassi, enni, nefi eða hári...þá tók ég allan pakkann. Pikkaði ekki út eitt atriði einsog aðrir og velti mér upp úr því; nei nei, ég var bara plein viðbjóðslega ljót og ógeðsleg í allri minni dýrð! Kannski hafði þessi skoðun mín á sjálfri mér, eitthvað með reynsluna sem þig þekkið nú, að gera... kannski ekki. Skiptir í raun engu. Kannski er ég týpan sem gerir allt með stæl! Já ég hallast að því síðarnefnda.

Aldrei segi ég við einhvern í yfirvikt að þeir þurfi að losa um nokkur kíló. Það sé hryllilegt að horfa uppá þetta spik allt! Aldrei labba ég að einhverjum og segi; mikið svakalega er nefið á þér stórt...og bendi þeim á, að lýtalækni sé að finna í gegnum gulu síðurnar í símaskránni. Ef einhver er með skakkar tennur þá læt ég það mig lítt varða. Ég labba ekki að einhverjum sem mér finnst í ófríðari kantinum og bendi honum á að hann valdi mér sjónmengun og bið hann vinsamlegast að hverfa af yfirborði jarðar! Ég meina common! Same shit!  En viðurkenni fúslega að andfýla truflar mig ...Smile

Ég persónulega fæ meiri fullnægju útúr því að benda fólki á hið góða og fallega í þeirra fari. Fæ enga frógun út úr því að særa fólk...þó vissulega sé ég engin móðir Theresa. En stefnan er sett þangað Wink annars særir slíkt mig ekki. Alls ekki...því ég veit að fólk er fífl og ég veit að ég er frábær...Cool það er bara til eitt eintak af mér og eitt af þér! Algjör snilld!

Andskotans viðmið alltaf hreint! Hver og ein einasta manneskja er fucking perfect! Eða svona nánast....allavega einsog sköpunarverkið gerði ráð fyrir.

En varðandi horpakkann sem ég minntist á fyrr; þá eru það nú yfirleitt konur í yfirvikt, og/eða óöruggar og ófullnægðar "kvennsniftir" í eigin skinni,  sem finna hjá sér brýna þörf fyrir því að  setja út á aðra. Og eða ólukklegir einstaklingar.  Það er einsog það sé í lagi að segja þeim sem grannir eru að þeir séu of grannir. En ekki þeim sem of feitir eru. Karlarnir kippa sér lítt upp við slíkt...kannski pota þeir smá, en ok. Það er efni í aðra færslu...

En mér finnst þetta furðulegur andskoti!

Að þessu slepptu er ég í þrusugóðum félagsskap með Pálma Gunnars....og þið mín kæru, eruð mér dýrmæt. Enn og aftur þakka ég hlýjar kveðjur og athugasemdir, meila og og og....sendi tilbaka bunka af ást og "slash" af kærleik Heart er það ekki annars sami skíturinn ? Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ingi

Já Heiða

Þú ert svona ......

Love All Serve All týpa

Ómar Ingi, 11.11.2008 kl. 21:59

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

:) þú ert lang flottust 

Óskar Þorkelsson, 11.11.2008 kl. 22:11

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Heiða mín

Hrönn Sigurðardóttir, 11.11.2008 kl. 22:16

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ómar; er ekki alveg að skilja þig! Er ég komin í einhverja úttekt hjá þér fyrir lokaritgerðina eða....

Heiða Þórðar, 11.11.2008 kl. 22:16

5 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHAHA

Þú ert svo mikil trúðsla

Ómar Ingi, 11.11.2008 kl. 22:18

6 identicon

Segi og skrifa. Heiða: þú ert snilli - sorrý - ég þoli ekki að hæla öðrum, en hjá því verður ekki komist.

Veraldarálfurinn (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 22:23

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

...hvernig gengur með ritgerðina?...skal prófarkalesa hana fyrir þig og fylla uppí það sem á vantar...stoppa í götin

Takk darlingur

Heiða Þórðar, 11.11.2008 kl. 22:25

8 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Mér sýnist nú af þessu öllu að þú sért svona nokkurn veginn eins og við hin. Bara ótrúlega sterk og dugleg og dugleg að fyrirgefa. Hef hugsað mikið um færsluna þína um daginn og hef komist að þeirri niðurstöðu að slíkt hefði ég aldrei getað fyrirgefið. Mig vantar þessa stórmennsku sem þú býrð yfir.

Helga Magnúsdóttir, 11.11.2008 kl. 22:31

9 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 11.11.2008 kl. 23:07

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Blessuð vertu; það er enginn stórmennska að fyrirgefa. Það er eigingirni

Heiða Þórðar, 11.11.2008 kl. 23:08

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ þú ert bara yndisleg, það er ekki spurning. FInnst þér ekki frábært að fyrirgefa öðrum?? þannig losnar maður við TONN af leiðindum. Ég er stolt af því að þekkja þig elskan mín, hef meira segja faðmað þig og kysst (hvað ætli Ommi segi núna) hí hí  vertu bestust og passaðu Sólina þína

Ásdís Sigurðardóttir, 11.11.2008 kl. 23:21

12 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 11.11.2008 kl. 23:28

13 Smámynd: Heiða  Þórðar

hehe og ég þig!

Heiða Þórðar, 11.11.2008 kl. 23:39

14 Smámynd: Aprílrós

Bestust, góður nágranni ,hlý, bara alles, og svo dugleg líka ;)

Aprílrós, 11.11.2008 kl. 23:43

15 Smámynd: Anna Guðný

Þú ert frábær eins og þú ert

Hafðu það gott

Anna Guðný , 12.11.2008 kl. 00:19

16 identicon

Hæ, Heiða.

Töff ertu,

Töff vertu,

Aldrei,aldrei,aldrei eins................enda er það ekki til neins!

Ég segi veðurfréttirnar kl 08.17.47. staðfestar..

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 02:27

17 Smámynd: Einar Indriðason

Innlitskvitt eftir að hafa lesið þetta allt saman :-)

Einar Indriðason, 12.11.2008 kl. 08:10

18 Smámynd: Heimir Tómasson

Ég glugga oft á síðuna hjá þér og kími mikið. Þú ert nokkuð góður penni og skemmtilegur karakter.

Það á alltaf að reyna að lifa eftir því að það skiptir ekki rassgat máli hvað öðrum finnst um mann. Þeir sem þurfa að láta öllum líka við sig þurfa þá í beinu framhaldi sálfræðing einhverntímann á lífsleiðinni.

Keep it up girl.

Heimir Tómasson, 12.11.2008 kl. 10:05

19 Smámynd: Heiða  Þórðar

Takk fyrir það og ég er sammála

Heiða Þórðar, 12.11.2008 kl. 10:11

20 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 12.11.2008 kl. 11:24

21 Smámynd: Rannveig H

Þú ert ein-stök

Rannveig H, 12.11.2008 kl. 15:17

22 identicon

Þú ert nú alveg ótrúleg mín kæra :)

Lifi Ofurskutlið 

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 17:21

23 Smámynd: Gísli Torfi

Væri heimurinn ekki betri að hafa Heiðu í 10 veldi... þá væri fútt í þessu.

takk fyrir mig

Gísli Torfi, 13.11.2008 kl. 01:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband