Er flott að vera feitur?

Ó já! Grannur líka. Flottast að mínu viti er að vera heilbrigður.

Jæja ok... þar fór staðfestan fyrir lítið og feldurinn fokinn. Ein mér afar kær vinkona sagðist hafa hugsað þegar ég læsti ykkur úti; -hvað skildi hún endast lengi...eins gott að ég veðjaði ekki upp á einhverjar "kúlur". Hér er ég semsagt komin enn eina ferðina Blush...velkominn öll í heimsókn....ég á kaffi og með'ðí...ég saknaði ykkar ógurlega InLove

Ég ætla nú bara láta í ljós skoðun mína hérna undir berum himni, takk fyrir!

Fröken feit og falleg?! Æi nei...hvað er verið að skilgreina fólk feitt eða mjótt, stórt eða lágvaxið?! Þoli ekki þegar fólk er sett í  dilka og skilgreint sem feitt og fallegt, grannt og ljótt osfrv. Allir sem eru með 20% skynbragð og taste af common sence...hlýtur að sjá að fegurð hefur alls ekkert með útlit að gera. Ekkert með það að gera...þ.e.a.s.  þennan kassa sem er utan um sálina og hjartað!

Gildir einu þó kassinn sé málaður fjólublár!

Fyrirsögnin afleit! Oj...

...allir eru fallegir...misfallegir þó Wink og ljótir...misljótir. Feitir og flottir...mjóir og .....

...bíð spennt eftir keppninni; Ungfrú "augabrýr"... þá ætla ég að taka þátt og vinna. Er með afskaplega fagrar augabrýr að sögn systur minnar.

Að þessu slepptu hefur ýmislegt drifið á daga mína. Ég tildæmis er búin að fara með tveimur bloggvinkonum mínum í bað! Jebb...ekki í einu. Í sitthvoru lagi.  Einn fósturfaðir fyrrverandi kom í baðið með mér líka. Hann var bara stakur ...þær voru ekki með. Bara ég og hann.

Staðreyndin er sú að einsog mér finnst gaman að tala í síma...þá er ég bara með einn munn...og vill vera þáttakandi í samræðunum. Ég er oft í símanum semsagt og í baði...

Viðurkennist; Í sumum tilfellum...skiptir engu þó ég sé með einn munn og tvö eyru, þó svo ég sé í baði. Nei, það eru svona samtöl þegar ég rétt skáskýt með haglabyssu einu og einu stykki jái. Gæti gert það með bossanum þessvegna. Hugsanlega hef ég verið að jánka uppáskrift á víxli já og/eða drætti i einhverjum tilfellum! Yfirdrætti. Skítt með það!

Afar innihaldslaust hjal sem skilur ekkert eftir sig. 

Að endingu; ég kveikti í einu stykki kokk. Kokkurinn er svín.  Hann á körfu sem stendur við hlið hans alla jafna. Í körfunni eru tannstönglarnir mínir.  Ég kveikti undir hellu þar sem hann stóð á og var að punta mig í mestu makindum inn á baðherbergi...þegar ég finn einkennilega lykt...ég hunsa lyktina...kem svo fram og sortnaði fyrir augum. Kotið var eitt reykhaf! Og lyktin sem mætti mér andstyggð ...og er enn, þrátt fyrir þrif og reykelsi ...útloftun og hvaðeina.

Þegar ég kom heim i kvöld var ég svo jákvæð, hamingjusöm og glöð í hjartanu...að þegar fílan mætti mér hugsaði ég;

-mmmm....þetta er eiginlega svona mandarínulykt!

Össss mig hlakkar til jólanna Smile

es: mæli eindregið með færslu sem bróðir minn henti út í loftið, afar persónuleg og dapurleg lýsing á heimilisaðstæðum í hans/okkar uppvexti... hans upplífun og reynslu. Vekur mann til umhugsunar um það sem skiptir í raun máli... Heart

http://fowler.bloggar.is/blogg/407327/Thad_sem_skiptir_okkur_mestu_mali

 


mbl.is Fröken feit og falleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Æ hvað ég er fegin að þú tókst úr lás, ég gat engan vegin munað leyniorðið (er nefnilega með gullfiska minni, ranka bara við mér þegar að dós af fiskamat er veifað fyrir framan mig) og þurfti því alltaf að leita af því

Mandarínur og mjölmikil rauð epli, já það eru jólin

Sporðdrekinn, 6.11.2008 kl. 02:24

2 identicon

Sæl Heiða mín.

Það er flottast að vera Heilbrigður, ég persónulega þekki muninn á því. Allavega það sem mínir æfidagar verða langir stefni ég að heilbrigði til Líkama, Sálar og Anda.

Ég hef fengið að sjá of mikið og vera þátttakandi í hinu slæma. !

En þrátt fyrir allt, lífið brosir á móti okkur öllum..og hvað vill ég gera!

Fortíðinn breytir enginn. Það er núið sem gildir, Framtíðin er óviss !

Sérstakar Kærleikskveðjur til þín í dag og alla ókomna daga.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 06:31

3 Smámynd: Aprílrós

Við erum fallegar hvort sem við erum mjúkar eða grannar, . ;)

Aprílrós, 6.11.2008 kl. 08:12

4 Smámynd: Solla Guðjóns

lítið tár fem féll núna.

Solla Guðjóns, 6.11.2008 kl. 08:19

5 Smámynd: www.zordis.com

Lykilatriðið er að hver manneskja sé sátt og ánaegð með útlit sitt sem aðstaeður ... 

Ég þarf að maela handriðið á svölunum til að kaupa jólaseríur í metravís ... Fjallið mitt er frekar hissa á mér og þeim orðstýr sem blikkandi sería kann að hafa á hverfið okkar! 

www.zordis.com, 6.11.2008 kl. 08:24

6 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Góðan daginn Heiða

Alltaf gaman að lesa pistlanna þína enda mikil pæling á bak við þá og einlægni. Ég las líka pistilinn sem bróðir þinn skrifaði og hann hreyfir við manni  úffffffffff

Það er sko rétt,  maður á að vera ánægður með það sem maður á, fjölskyldu og vini og góða heilsu, það hef ég uppgötvað sjálfur að undanförnu.  

Haltu áfram að lifa lífinu lifandi.  Eins og þú sérð þá er fullt af fólki hér, sem finnur ljúfa hjartað í sér við að lesa bloggið þitt og hvað þú ert pæla í lífinu sjálfu.  Jafnvel þverhausar eins og ég finnst mikið til koma.  

Marinó Már Marinósson, 6.11.2008 kl. 08:38

7 Smámynd: Rannveig H

Rannveig H, 6.11.2008 kl. 08:39

8 Smámynd: Einar Indriðason

Velkomin aftur.  Og... Ef þú ætlar að setja jólastemmingu í gang, með því að kveikja í ... Ekki kveikja alvarlega í!

Einar Indriðason, 6.11.2008 kl. 08:39

9 identicon

Lykilatriði að hafa eitthvað til þess að grípa í ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 08:43

10 Smámynd: persóna

Ég mæli a.m.k. ekki með því  að fólk borði transfitusýrur til að komast í svona keppni. Heilbrigði er málið, þú virðist hafa nóg af því, þrátt fyrir merkilega kynhneigð, s.s. sófahneigð.  

Þú ert ein af þessum ómissandi á blogginu sé ég eftir nákvæma rannsókn hér á blogginu. Þú mátt ekki svíkja lesendur þína.

persóna, 6.11.2008 kl. 08:55

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gott að lesa bróður þinn! Knús á þig sæta mín

Hrönn Sigurðardóttir, 6.11.2008 kl. 09:19

12 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 09:43

13 Smámynd: Heiða  Þórðar

Takk fyrir mig elskurnar mínar

Gott að fá þennan kærleik allan í náttbuxurnar sínar

Heiða Þórðar, 6.11.2008 kl. 09:47

14 identicon

Afsakið að ég skuli hafa smá snert af Shallow Hal heilkenni - en ég hef að mig minnir aldrei séð ljóta manneskju, eða tekið sérstaklega eftir hvort fólk sé svona eða hinsegin.

Jú, ég hef séð hinsegin fólk - en það er önnur ella.

Jú, ég hef hitt fólk sem er töfrandi af fegurð, og annað fólk sem lítur vel út en heillar ekki - en því miður - fegurðin sem geislar kemur því miður frá sálinni.

Veraldarálfurinn (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 10:59

15 Smámynd: Dísa Dóra

Fegurðin kemur svo sannarlega innanfrá.  Svo er líka til fólk eins og þú sem hefur jafnvel þann eiginleika að geisla fegurð í gegn um skrif á netinu

Velkomin til baka

Dísa Dóra, 6.11.2008 kl. 11:30

16 Smámynd: Heiða  Þórðar

Elskan mín góða...jú jú...fullt af ljótu fólki...eða öllu heldur það sem ég átti við;

-fólk sem nærir hið illa og ljóta innra með sér er ljótt í mínum huga... fólk leggur ástundun og rækt við tilfinningar einsog; öfund, hatur og mannfyrirlitnginu. osfrv.

Ég átti ekki við umbúðirnar í þessu tilliti minn kæri (kassann fjólubláa)...heldur sálina. Og mér finnst það bara ekkert miður að fegurðin koma frá sálinni...satt að segja.

Heiða Þórðar, 6.11.2008 kl. 11:30

17 Smámynd: Margrét M

Margrét M, 6.11.2008 kl. 11:48

18 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Gaman að sjá þig aftur og skemmtileg færsla hjá þér.

Steingerður Steinarsdóttir, 6.11.2008 kl. 16:38

19 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gott að þú ert komin til baka Heiða mín

Kristín Katla Árnadóttir, 6.11.2008 kl. 17:24

20 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 6.11.2008 kl. 17:26

21 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Ég er að skrifa með einum putta litlan mín sílasna liggur sofandi á annarri hendinni minni.

OMG hvað pistill bróður þíns kom við mig.  Eðlileg fjölskylda - einmitt. Og ég hugsaði - fallegu sálirnar eru kannski oft svo fallegar af því að þær þekkja hið góða og slæma/veika í mannlegu eðli.  Lífið er ekki öllum bara gefið..........

Stórt knús

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 6.11.2008 kl. 18:23

22 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 6.11.2008 kl. 19:35

23 Smámynd: JEG

þú ert nú meiri krúttan skvísa. 

Kveðja úr sveitinni. 

JEG, 6.11.2008 kl. 22:35

24 Smámynd: egvania

Já, þú heitir Heiða hefur þú bloggað áður ?

Segðu svo að við höfum ekki aðdráttarafl he, he

egvania, 6.11.2008 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband