Pissa upp í loft eða ?

Ég man að hann sagði alltaf að morgni;

-Heiða, það er alveg segin saga að um leið og ég er búin með fyrsta kaffibollannn á morgnanna þá þarf ég að kúka (hann sagði reyndar skíta....en einsog við vitum er ég ákaflega dönnuð týpa og mildaði aðeins orðalagið)

Hann sagði þetta ekki einu sinn, neibbb ALLTAF

Ég horfði á hann í angist og með algerum horbjóði!.....?æi þetta voru of miklar upplýsingar fyrir mig! enda hélt sambandið ekki.....og við rétt nýfarin að date-a. Hann fékk að fljúga út þessi með skítarönd í nærbuxunum. En höfum það á hreinu að ég hef ekkert á móti því að fólk kúki svona almennt, þó ég geri það ekki sjálf.

-Mig vantar eitthvað að lesa með, veistu um eitthvað? bætti hann við.

Það er einmitt þetta sko....hvað er málið með að létta á sér og lesa í leiðinni? Hef aldrei skilið það. 

Sko nú skilst mér að flestir karlmenn pissi sitjandi og er ég viss um að konur hafa skikkað þá til þess. Pissublettir á gólfum og bla bla bla....og svo er það víst svo gott fyrir hálskirtilinn að pissa sitjandi.....

Ég var að spá í þessum köllum og konum sem lesa klámblöð eða eitthvað annað við pisseríið....er það til að spræna upp í loft eða?

Mig langar virkilega að vita þetta......somebody!??

Guð forði mönnum og konum að taka Fréttablaðið með sér á klóið þessa dagana....dísess það gæti orsakað hægðartregðu eða þvagstíflu. Mæli frekar með Hustler eða Playboy og pissublautu lofti.....

Vísa ég þá í beinu framhaldi í borgarmálin .

Ég er flutt úr landi! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hélt reyndar að þú værir flutt úr landi, gleður mig að sjá þig hér aftur og að þú ert ennþá sú sama. Hressandi !

Get því miður ekki aðstoðað þig með þessa spurningu, les ekki Hustler né nokkuð annað á klósettinu og reyndar aldrei skilið hvernig nokkrum manni dettur í hug að sitja á því lengur en nauðsyn krefur.

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 10:03

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

O DAMN, HÉLT AÐ ÞÚ VÆRIR MEÐ ÖLL SVÖRIN!

Heiða Þórðar, 19.8.2008 kl. 10:07

3 Smámynd: Hulla Dan

Ég er sennilega einhverf eða með athyglisbrest á háu stigi því að mér hefur aldrei tekist að lesa um leið og ég pissa.
Annars held ég að þetta fyrir finnist aðeins hjá karldýrinu.
Ég á allavega 2 dætur sem aldrei lesa á klósettinu. Og svo á ég 3 syni + 1 mann og 2 fyrrverandi, og þeir hafa allir sýnt fram á þessa undarlegu hegðun að lesa á klósetinu. Samt ekki Hustler, bara Andrés önd.
Ekkert af mínum sonum eða mönnum, hvort sem er núverandi eða þáverandi, hefur haft tilhneigingu til að pissa sitjandi.
Sem betur fer. Mér finnst það frekar kvennlegt!

Kveðja á þig og skil þig að vilja flytja af landi brott 

Hulla Dan, 19.8.2008 kl. 10:14

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

sæl mín kæra. Gaman að vita að þú sért á lífi

Sem krakki stundaði ég lestur, sitjandi á dollunni. Upplifði svolítið þetta hér: hér er ró og hér er friður // hérna vil ég setjast niður // losa mig við þunga þanka // þar til einhver fer að banka // þá er mál og mannasiður að standa upp og sturta niður.

Og þetta held ég að sé ástæðan fyrir lestri og lengri viðveru innan veggja baðherbergja.

Nú hefur Gelgjan tekið við og kryfur bókmenntaverk á klósettinu.

Jóna Á. Gísladóttir, 19.8.2008 kl. 10:14

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þið eruð óborganleg!

Heiða Þórðar, 19.8.2008 kl. 10:20

6 Smámynd: Ómar Ingi

Þarna ertu þá óþekka stúlka !!

Ómar Ingi, 19.8.2008 kl. 10:21

7 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Hef aldrei fundið þörf fyrir að lesa á klósetti, hvað þá Hösler.

Að pissa með gaurinn í stuði er gersamlega vonlaust, mesti möguleikin er að hitta baðið á svoleiðis stundum.

Þórður Helgi Þórðarson, 19.8.2008 kl. 10:30

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Jebb

Heiða Þórðar, 19.8.2008 kl. 10:30

9 Smámynd: Gísli Hjálmar

Kongó er örugglega fínn staður fyrir þig, þar sem ekki er klósettvandamál þar - þau eru hreinlega ekki til staðar.

Gísli Hjálmar , 19.8.2008 kl. 10:42

10 Smámynd: JEG

Ó hvað ég skil þig.  Skil ekki þetta blaðastúss á kósettinu ja nema þá skeinipappírinn bara.  Enginn af minum fyrrverandi hvað þá núverandi eða kallar almennt í minni familýju stundar lestur á dollunni.  En veit um nokkra hér í sveit sosum en halló góðan daginn.  Langar ekki að lesa blöðin þeirra sko.

Þetta með að pissa sitjandi þá er það bara misjafnt.  Ég er t.d.í basli með eldri son minn en hann er svo utan við sig þegar hann fer á pissiríið á nóttunni að það er stundum eins og það hafi orðið hlandárás á skálina svo hann er vinsamlegast beðin um að pissa sitjandi á næturna því hann virðist ekki ráða við slönguna í myrkrinu.  Svo hef ég heyrt að það sé siður í einhverju landi að kk pissi sitjandi PUNKTUR.

Hehehehe já og þetta með að þurfa að gera nr.2 alltaf á sama tíma er líka normal.

Knús og klemm úr sveitinni og gaman að sjá þig hér aftur .....eins gott að þú ert ekki flutt það eru nógu margir farinir úr landi.

JEG, 19.8.2008 kl. 10:42

11 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Þeir karlmann sem sitja á dollunni þegar þeir pissa, eru pottþétt þeir sem sjá um baðherbergisþrif.    

Hva!!! Vonandi ertu ekki að flýja viðkvæma lesendur?     

Marinó Már Marinósson, 19.8.2008 kl. 11:02

12 Smámynd: Heiða  Þórðar

Borgarstjóramálin - borgarstjóramálin.....hugsa nú um fleira en pjöllur og typpi sko!

Heiða Þórðar, 19.8.2008 kl. 11:13

13 Smámynd: Marinó Már Marinósson

   Hefði ekki dugað að flytja yfir í Hafnarfjörð?  

Marinó Már Marinósson, 19.8.2008 kl. 11:16

14 identicon

Gaman að heyra frá þér aftur gella!!

Ég hef prófað þetta ( þó ekki klámblað ) en get ekki vanist því að lesa í eigin skítafýlu

alva (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 11:23

15 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Er það?  alva    Ég verð alltaf svo hissa þegar aðrir finna einhverja lykt þegar ég kem út af baðinu.    

Marinó Már Marinósson, 19.8.2008 kl. 11:32

16 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

ég fann spilastokk á klóinu í vinnunni um daginn, veit ekki hver nennir að leggja kapal á meðan hafðar eru hægðir til "baks og kviðar"

 

var farin að sakna þín stelpa

Guðrún Jóhannesdóttir, 19.8.2008 kl. 11:43

17 Smámynd: Heiða  Þórðar

Nei maður bara líkur þessu af! Þetta er nú ekki það mikil skemmtun að mínu viti! Vá hvað lífið væri leiðinlegt ef þetta væri eina skemmtunin!

Guðrún þú er að grínast í mér!

alva; alls ekki lesa blöðin, mæli frekar með bók! Umræðan er ÖMURLEG! 

Heiða Þórðar, 19.8.2008 kl. 11:47

18 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Ég er með bókahillu inni á "klói"... fyrir þá sem þyrstir í lestur meðan þeir tæma skottið. Tvær bækur eru í hillunni núna; How to shit in the woods og Sex in the outdoors.
Lítið erum um útafakstur á þvagi á mínu WC þessa dagana - sem betur fer.

Annars er ég glöð að sjá þig komna til landsins á nú og alla leið inn í bloggheima.

Tökum latte love

Linda Lea Bogadóttir, 19.8.2008 kl. 12:19

19 Smámynd: Heiða  Þórðar

Tökum latte

Heiða Þórðar, 19.8.2008 kl. 12:38

20 Smámynd: Sigríður Hafsteinsdóttir

Morgan Kane var það hjá einum fyrrverandi... ussussuss...

Sigríður Hafsteinsdóttir, 19.8.2008 kl. 12:39

21 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Saknaði þín hérna mín kæra.

Skil þetta ekki og mun aldrei.  Sitja inní vondri lykt með náladofa og lesa.  Common. 

Elísabet Sigurðardóttir, 19.8.2008 kl. 12:46

22 Smámynd: Heidi Strand

Sitt i fred i egne tanker,
helt til en annen på døren banker.
Ég hef engan tíma til lesturs á baðherberginu.
Ég held þar er eina staðurinn sem ég hef ekki heklað.

Heidi Strand, 19.8.2008 kl. 12:53

23 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 19.8.2008 kl. 13:05

24 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jæja,hefur haft um margt að hugsa í blogghléinu, þráin eftir að fræðast um -karla-með-klámblöð-á-klói-kannski- verið svona líka mikil haha! En kannast nú ekkert við slíkt í mínum ranni og hætti fyrir löngu að lesa á settinu.Allir ættu bara að sitja já, snyrtilegra og þægilegra.En hygg nú að bæði karlar og konur lesi, en karlarnir sjálfsagt fleiri sem það stunda!

Magnús Geir Guðmundsson, 19.8.2008 kl. 13:35

25 Smámynd: Einar Indriðason

Lesa á prívatinu?  Besta mál.  Þar er nefnilega... já, ró og næði, í smá tíma.  Hvað les maður?  Tja... ég les bækur, yfirleitt léttara heldur en "stríð og frið".  Þetta þarf jú að fara vel í hendi... nema til þess gert "les-efnis-undirlag" (stóll, borð, hilla, ....) sé til staðar.

Velkomin til baka.

Einar Indriðason, 19.8.2008 kl. 14:20

26 identicon

Sumir pissa líka svona. Myndasmiðurinn er ennþá með gula slikju á gleraugunum sínum.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 15:03

27 Smámynd: Heiða  Þórðar

Einar; en þetta tekur svo skamman tíma!

Axel; gaman að sjá þig minn kæri vinur....en skammastu þín 

Heiða Þórðar, 19.8.2008 kl. 15:53

28 Smámynd: Heidi Strand

Ef fólk þarf að lesa á hringnum, verða þeir að athuga hjá sér meltinguna.
  Við of langa setu, er hætt á gyllinæð. Den gyldne åre.

Heidi Strand, 19.8.2008 kl. 15:56

29 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Velkomin aftur sæta  Einu karlmennirnir sem ég get hugsanlega, mögulega skilið að taki með sér lestrarefni á klósettið eru Japanir ( klósettin hjá þeim eru nefnilega upphituð, spila tónlist og bjóða upp á vatnsþvott... maður veit svona ekki alveg hvort maður er á klósettinu eða í Lazyboy. Ég passaði mig t.d alveg extra vel á þessum mun þegar ég fór til Japan í fyrra og slapp þar af leiðandi við vandræðalegar bloggfærslur .. )

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 19.8.2008 kl. 16:16

30 Smámynd: Heiða  Þórðar

Hef einmitt komið til Japans og veit hvað þú ert að tala um

Heiða Þórðar, 19.8.2008 kl. 16:26

31 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

AF vherju er svo viðkvæmt að tala um klósettin í Japan? Kerfið þar allavega ekki neitt feimnismál, eins og þið stelpurnar hafið væntalega kynnst, ekki vatnsbullið eins og hér, heldur bara stórir geimar sem svo lífrænum plöntum er hent reglulega í svo úrgangssorinn breytist í góða gróðurmold ekki satt!?

Magnús Geir Guðmundsson, 19.8.2008 kl. 16:40

32 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Heiða!  Það sem þú átt eftir að brosa yfir þessum færslum okkar í dag.   Ef ekki nú þegar.   

Marinó Már Marinósson, 19.8.2008 kl. 16:44

33 Smámynd: Heiða  Þórðar

Nú þegar - nú þegar

Heiða Þórðar, 19.8.2008 kl. 17:25

34 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ dúllan mín, engin nema þú getur skrifað slíka færslu og fengið eins frábær komment.   fullt af fólki tilbúið að tjá sig um pissuferðir sínar. Þegar ég var í Norge þá var það bara þannig að baðherbergin voru með upphituðu gólfi og stór stafli af Kalle Anka blöðum, oft dvaldist manni í hitanum.  Flestir karlmenn sem ég hef kynnst geta ekki pissað nývaknaðir.  En rosalega held ég að margir séu glaðir yfir að fá þig heim á ný.  Love U girl.  Sexy  Sexy Bachelor Party 

Ásdís Sigurðardóttir, 19.8.2008 kl. 17:39

35 Smámynd: Gísli Torfi

  úff las yfir öll commentin hér og svei mér þá ég þarf að fara á klóið..

Klóið mitt er ávallt clean og ready to use....

Tek stundum Tinna í Tíbet með sérstaklega þegar ég veit að það er von á seiðingi sem hægt er að halda í smá tíma með Tinna   " priceless"

Gísli Torfi, 19.8.2008 kl. 18:01

36 Smámynd: Heidi Strand

Við áttum einu sinni dönsk klósetljóðabók. Eina ljóðið sem ég man eftir er þetta:

Et lokumspoet er blandt poeter
som et røvhull blandt trompeter.

Höfundur??????

Heidi Strand, 19.8.2008 kl. 18:08

37 Smámynd: Sporðdrekinn

Það er geymsla fyrir blöð og bækur inni á mínum baðherbergjum, þessi herbergi eru líka oft kölluð bókasafnið  En ég verð að viðurkenna að lestur og klósetferðir passa ekki samann fyrir mig. Ég á nógu erfitt með að einbeita mér að lestrinum þó að ég sé ekki að rembast í leiðinni

Sporðdrekinn, 19.8.2008 kl. 18:27

38 Smámynd: www.zordis.com

Best að venja sig ekki við lestur bókmennta svo að kona ruglist nú ekki á Amtinu hjá Dodda dúllu og dóna!

www.zordis.com, 19.8.2008 kl. 18:43

39 identicon

Ég er nýbúin að verpa einum góðum og svo þegar ég sest fyrir framan tölvuna þá er þetta það fyrsta sem ég sé.

Ég veit það ekki en mér finnst ekkert skemmtilegra en að tala um hægðir, mínar eigin og annara. Veit t.d. um einn sem er búin að taka myndir í mörg ár af kúknum sínum hvert einasta skipti sem hann kúkar.

Málið við lesturinn hjá mér er að þá nær maður að slaka svo vel á og þetta kemur allt saman að sjálfum sér, ekkert að rembast skilurðu ? 

Bjöggi (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 19:49

40 identicon

Góð umræða. það er helgistund að setjast niður á friðsælum stað, með góða bók í hönd, og meðtaka andlega næringu á meðan líður úr manni þreytan, stressið og náttúrulega þessar afurðir sem SUM okkar þurfa að koma frá sér. Slíkar stundir eru andaktir ekkert annað.

Ef bókmenntirnar eru of bláar, þá getur eina leiðin fyrir suma okkar að pissa , að standa annað hvort á haus og pissa þannig, nú eða að setjast öfugt á settið og beita þvingunaraðferðum á konfektið.

Þess vegna kýs ég litteratúr sem höfðar til höfuðs og hjarta, í stað klyfta þegar ég er á þessum friðsæla stað.

Kveðja af hafinu bláa.

Einar Örn Einarsson (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 20:24

41 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þið lýsið upp daginn, kvöldið og nóttina búin að hlæja einsog motherfucker....

Heiða Þórðar, 19.8.2008 kl. 22:54

42 Smámynd: Heidi Strand

Funny Animals

Heidi Strand, 19.8.2008 kl. 23:19

43 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Ég er líka á lífii og mættu nú í Gvendarbrunna á Föstudagskvöldið

Einar Bragi Bragason., 20.8.2008 kl. 02:13

44 identicon

Ég les á klósettinu og finnst það nauðsynlegt. Sturta oftar niður svo lyktin verði ekki eins sterk... svo viltu örugglega ekki vita að ég á fartölvu ...

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 06:30

45 Smámynd: Ásgerður

Hey,,þetta er einmitt staðurinn sem best er að lesa á. Ég er alltaf með gott lesefni á klóinu,,,ekkert klám sko, nei, bara eitthvað uppbyggilegt og gott fyrir sálina

Ef ég t.d. þarf að lesa eitthvað en er hrædd um að gleyma því, þá planta ég blaðinu/bókinni/bæklingnum þar sem hann getur ekki farið fram hjá mér, þegar ég sest (og já ég sest alltaf) á klóið, og það bregst ekki, að næst þegar blaðran (eða eitthvað annað sem tengist WC-inu) kallar, sit ég í rólegheitum og les, set bara á sjálfstyringu, til að geta einbeitt mér að lestrinum

Knús á þig mín kæra

Ásgerður , 20.8.2008 kl. 08:33

46 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Svo er ég með tillögu að góðu lesefni; Símaskráin.  Hugsið ykkur ef pappír þryti og þá kæmi sér vel að eiga varabyrgðir. 

Bóndinn sitjandi á skálinni og kallar fram: "Guðrún mín!  Þekkir þú nokkurn á Skagaströnd?"  Hún:  Nei.  Eftir augnablik myndi heyrast aftur:  "En þekkir þú nokkur í Bolungarvík?"     

Marinó Már Marinósson, 20.8.2008 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband