...munnmök með álfum...

Hvaða bloggvinur var það sem plataði mig á þetta Tagged dæmi þarna? Shitturinn!

Hef ekki undan að delete-a konfektkössum, rafrænum blómavöndum, rafrænum slefandi kossum, stefnumótartilboðum með mynd.... t.d af ; tréi, fjalli, svíni og hundum, ásamt viðvafningum!

Þokkalega útúrruglað klikk... 

Á jólunum einmitt fékk ég tugi óopnanlegra pakka -yfirleitt græna með rauðri slaufu. Þvílík litasamsetning! 

Hef ég ekki gert það fullljóst að ég fæ ekkert út úr því að setjast berrössuð á ljósritunarvélina?

Sbr. -ég vil snertingu, alvöru konfekt, alvöru blóm, alvöru hlýju, alvöru augnráð...alvöru fuckings allt í alvöru!!! Man að einn gamall vinur gerðist msn-"vinur"...ötull vinur...

...þá fyrst kviknaði hjá mér ljós! Þegar myndir af ríðandi fólki í allskonar stellingum, munnmök með álfum og kanínum eða hvað þetta var...varð mér ósjálfrátt hugsað til þess að líklegast ætti þetta að  koma mér til! ... og þegar það gerði það ekki...

...þá vissi ég og veit -að ég er allt öðruvísi en allir aðrir...  

Góðar stundir Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

óþolandi facebook!!

alva (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 23:25

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Talandi um það helv....!

Heiða Þórðar, 18.6.2008 kl. 23:39

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

vú hvað skeði þarna....tölvan er komin með sjálfstæðan vilja....skýrir sumt bullið sem birtist á síðunni...

Heiða Þórðar, 18.6.2008 kl. 23:40

4 Smámynd: JEG

Tímaþjófur dauðans.

Meiri dellan.

JEG, 18.6.2008 kl. 23:41

5 identicon

hahaha!! Gerðist einmitt eitthvað svona hjá mér um daginn..og ég er enn að leita hvernig ég gerði það, væri alveg til í að geta haft stafina svona stóra í athugasemdum stundum..

alva (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 23:48

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Svo er hægt að verða SIBS vinur....... veit að vísu ekki hvort þeir fara fram á munnmök Mætti kannski afla sér upplýsinga um það?

...meiri endalausu vinirnir út um allt! 

Hrönn Sigurðardóttir, 18.6.2008 kl. 23:56

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Húrra fyrir þér að láta ekki ginnast!

Edda Agnarsdóttir, 19.6.2008 kl. 00:12

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Samúð mín var fyrirgefin á óumrædda Xerox, án hrukkuásetu.

Útlitskvitt.

Steingrímur Helgason, 19.6.2008 kl. 01:09

9 Smámynd: Kolgrima

Kolgrima, 19.6.2008 kl. 02:23

10 Smámynd: www.zordis.com

Ja, for helvede!

Elsku svítípæjan mín svo þú ert ekki fyrir svona rafrænt pjatt ..... skil það vel en ég er spennt að kynnast SIBS nánar.  Skyldu þeir bjóða upp á svona trompara eða ???

(það er ekki hollt að sofa bara 4 klst. á nóttu .... geisp)

www.zordis.com, 19.6.2008 kl. 07:07

11 Smámynd: Ásgerður

Ásgerður , 19.6.2008 kl. 10:33

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ert þú búin að útskrá þig? get glatt þig með því að þú ert ekki ein,
Spyr eins og asni á þetta að koma manni til, sko bróðir minn bauð mér þetta face book og ég sagði já, að því að allt er rétt sem hann segir, en síðan hef ég ekki séð staf frá honum þó ég hafi sent honum tertu, en í alvöru þá er fólk að hæla þessu sem samskiptaformi, og þá er það með lokað kerfi.
Kann bara ekkert á þettaog nenni þessu ekki.
                   Til hamingju með daginn Heiða mín
                            Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.6.2008 kl. 11:33

13 Smámynd: Andrea

Shit hvað hún Hrönn er fyndin :)

En já, alvöru allt er betra en plat ekkert!

Andrea, 19.6.2008 kl. 13:56

14 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með daginn Heiða

Huld S. Ringsted, 19.6.2008 kl. 15:50

15 Smámynd: Gísli Hjálmar

... þið þurfið bara að fá ykkur almennilegan drxxx.

Svínvirkar, lofa því.

Gísli Hjálmar , 19.6.2008 kl. 16:30

16 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég hef ekki nennt að skrá mig inn á þetta......

Solla Guðjóns, 20.6.2008 kl. 09:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband