Ólgandi blóð...

Í æðum mínum rennur; ólgandi, logandi og blátt blóð. Ég er telst til konugsfjölskyldu. Einn prinsinn er í "villingarholti"...hann var óþekkur. En er stilltur núna.

Drottninginn hvæsti, þegar ég spurði hvort hún vildi kíkja í heimsókn (í dag) á síðasta prinsinn í litrófinu/stafrófinu:

-Heiða, ég kæri  mig ekkert um að láta eitthvert hundkvikindi þefa af klofinu á mér!!!

Ég vissi að ef ég reyndi að útskýra að engir hundar, þeferý, hvað þá klof væru inn í myndinni...myndi hún skella á mig, þannig að ég vitnaði í frægan málshátt;

-betri er þefandi hundur í klofi, en dauður hundur...Wink þið hafið heyrt þennan, er það ekki...?Tounge

...hún skellti samt á mig! 

 Yndislegur dagur framundan, njótið hans Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ú hvað??  ég vil ita meira drollan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.6.2008 kl. 12:02

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þá er þetta komið í lag, hafðu það gott elskan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.6.2008 kl. 12:27

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Stórt grjót...

Heiða Þórðar, 8.6.2008 kl. 12:27

4 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Jón Aðalsteinn Jónsson, 8.6.2008 kl. 15:14

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hafðu það gott.

Kristín Katla Árnadóttir, 8.6.2008 kl. 18:23

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Auðskildara en skylt ...

Steingrímur Helgason, 8.6.2008 kl. 20:10

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Helga Magnúsdóttir, 8.6.2008 kl. 21:53

8 Smámynd: JEG

*tíst*

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 8.6.2008 kl. 22:08

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já það er svo sannarlega yndislegur dagur framundan! 

Hrönn Sigurðardóttir, 8.6.2008 kl. 22:35

10 Smámynd: www.zordis.com

Greinilega var kommentid mitt of GRÓFT til ad festast hér inni .... makalaust alveg en ég gefst ekki upp og geri hér tilraun númer 600 ad setja inn komment og tjá mig    Betri er hundur í klofi en á disk ... þá heimta ég minn fisk!

Knús inn í daginn virdulega hefdarmaer!

www.zordis.com, 9.6.2008 kl. 14:37

11 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Má ég, bara pínupons vera svona eh, klúr!?

Heiða að sönnu er hlýleg og góð,

hágöfug meyja og spök.

En henni í æðum er ólgandi blóð,

sem öskrar á kynferðismök!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.6.2008 kl. 15:16

12 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

já ég þarf að muna þennan málshátt, minn hundur á þetta líka til !

blessi þig í kvöldið, fagur fiskur í sjó !

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.6.2008 kl. 19:03

13 Smámynd: Solla Guðjóns

Hef ekki heyrt þennan fyrr

Blátt lítið blóm eitt er....það ert þú.

Er þessi krókur hér að neðan ekki eitthvað svipað og að fá öngulinn í rassgatið

Solla Guðjóns, 10.6.2008 kl. 09:45

14 Smámynd: Ásgerður

Innlitskvitt á þig ljúfan

Heyri í þér í kvöld

Ásgerður , 10.6.2008 kl. 10:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband