Hann ætlar að pissa á gröfina mína...


Alveg er það furðulegur andskoti hvernig sumir reyna að fanga athygli manns! Af sjö skilaboðum náðu ein sérstakri athygli minni.

Þau voru eitthvað á þessa leið;

Afhverju í andskotanum geturðu ekki svarað símanum? Þú ert sama drullupakkið og hinir sem ég þekki...ég míg á gröf þína þegar þú drepst! Ég lít ekki á sjálfa mig sem pissuskál...en mér fannst þetta leiðinlegra en ég myndi nokkurn tima viðurkenna...fyrr en nú. Samskipti fólks eru vandmeðfarin og ég er að verða mannafæla. Meiri en ég var. Þannig er það bara.

Með þetta í farteskinu (án þess að vita af því) fór mín á árshátíðardjammið...vitandi vits að djamm getur endað í sambúð frá helvíti - í helvíti - með helvíts - leiðindar - eftirmála!

Annars er ég barasta í þrusustuði sko.... og frá og með þessu ofanrituðu er ég vonandi hætt að blóta.

Svona eftir á að hyggja var barasta skemmtilegt...eiginlega mjööööööög gaman. Einhverjir reyndu að halda uppi samræðum við brjóstin á mér, það er nú bara einsog það er. Notabene svörunin var engin. Bakið fékk augu á sig. Litu ekki tilbaka.  Rassinn fékk klapp og hlutaðeigendur illt augnaráð að launum. Ekki einn einasti sýndi tánum athygli. Það er ekki um auðugan gras að eitthvað -úti á lífinu.

Ég og minn trúi og tryggi Saxalingur héldum heim um fjögur...og við sváfum vært fram yfir hádegi. 

Set inn til gamans eina mynd sem var tekin í gærkvöldi...góða nótt elskurnarHeart

 

árshátíðarmynd

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgerður

Flott mynd af ykkur,,,,góða nótt mín kæra

p.s. hef mínar grunsemdir um hver sendir svona smekkleg skilaboð.

Ásgerður , 2.5.2008 kl. 00:37

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Heiða mín! Af hverju ertu svona döpur til augnanna?

Hrönn Sigurðardóttir, 2.5.2008 kl. 07:29

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Flott mynd.  Habahaba stæ.

Knús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.5.2008 kl. 07:51

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Skilaboðin eru ekki alltaf fallleg en þú ert fallleg á myndinni.

Vel að orði komist"halda uppi samræðum við brjóstin á mér"

Solla Guðjóns, 2.5.2008 kl. 08:41

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Sæt mynd. Þú ert draumlynd kona greinilega, það sést á augunum og það er mikill sjarmi.

Marta B Helgadóttir, 2.5.2008 kl. 09:44

6 identicon

Þú ert falleg kona.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 2.5.2008 kl. 09:51

7 Smámynd: Fiðrildi

Æðislegur kjóll sem á þig skilið ;)

Fiðrildi, 2.5.2008 kl. 12:03

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flott mynd Heiða mín.  Flott ertu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.5.2008 kl. 13:15

9 Smámynd: Gísli Hjálmar

Þar sem það virðist enginn karlmaður þora að kommenta á myndina af þér og vinkonum þínum, þá hef ég ákveðið að fórna ég mér í þágu vísindanna og kommenta á myndina.

Nokkuð skemmtileg mynd af þremur konum úti á lífinu.

þið eruð allar nokkuð myndarlegar en þú þó myndarlegust - án nokkurs vafa.

Ef ég væri ekki kynvilltur þá myndi ég bjóða þér út að borða og svo miklu meira ...

... en til lukku með velheppnað kvöld - án karlmanna! Var annars enginn karlmaður í þessu  teiti - eða hvað?

Ég hefði nú verið til í að koma fram íklæddur bleika B-strengnum mínum og tekið nokkra góða slagara með Geirmundi og sinfóníuhljómsveitinni - og jafnvel meira - fyrir lítinn pening.

Gísli Hjálmar , 2.5.2008 kl. 18:33

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heyru já Gísli, þegar þú minnist á það...eiginlega svolítið krúttlegt bara

Heiða Þórðar, 2.5.2008 kl. 21:50

11 Smámynd: www.zordis.com

Saerandi ord leita til síns heima.   (búmmerang effekt)   Zú ert yndizleg bara hreint!

www.zordis.com, 2.5.2008 kl. 23:46

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ fallegust, ertu ekki bara hress?? alltaf að deleta strax ljótum skilaboðum, þau fara þá til baka í hugarheimi til þess orðljóta.  Hafðu það gott elskuleg og njóttu helgarinnar.  Þú ert babe og passaðu þig á skíthælum, sá góði kemur. Knús

Ásdís Sigurðardóttir, 3.5.2008 kl. 12:36

13 Smámynd: Gísli Hjálmar

... já, mér er sko margt til lista lagt  ...

Gísli Hjálmar , 3.5.2008 kl. 19:28

14 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

úfffffffffffff svo sæt

Einar Bragi Bragason., 4.5.2008 kl. 02:08

15 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

það er hasar hjá þér stelpa, en ég hugsa nú samt að þessi orð hafi verið sögð við þig í reiði, oft að þá segir maður eitthvað sem maður sér eftir á slíkum stundum...

Sigvarður Hans Ísleifsson, 4.5.2008 kl. 07:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband