Elskar mig einhver?

Jæja sælt veri fólkið Blush allir í stuðu með guði? Blushelskar mig einhver þarna úti? Blush sko málið er...hmmm Blush...ég er ekki kynskiptingur...ekki lesbía...ekkert slæm svona í sjálfu sér...Blush ...ENN...

...þetta er spurning um að stinga hausnum ofan í sandinn...enginn sandur hér...eða fara í fyrra far; þ.e, neðanbeltisfærslunar mínar og gleyma þeim síðustu...svo er hugmynd að skella sér til Austuríkis á skíði....nú eða vera svolítið sneddý svona og auðmjúk... og BIRTA SVAR MARGRÉTAR FRÍMANNSDÓTTUR Wizard

En eitt er víst að ef ég gengi með hatt -þá myndi ég taka ofan fyrir dömunni. Tími ómögulega að rífa af mér hausinn fyrir hana...því það er ekkert smá útilátinn kostnaður sem liggur í viðhaldi á góðri húð minni Wink .

Ég bað hana áður (sem sýnir hversu mikil manneskja ÉG ER SKO) ...hvort ég mætti birta svarið...um hæl kom;

-auðvitað máttu birta svarið, þú hefur ekki valdið mér neinum óþægindum. Ég er ánægð með að umræðan fór af stað.

Næsta skref? Ég bíð henni í kaffi og kleinu...

 

Sæl.

Fyrirgefðu hvað ég svara þér seint en ég lá í flensu. Ekki veit ég hvaðan þú hefur þessar upplýsingar. Það hefur ekki komið til tals að draga úr  AA starfsemi á Litla Hrauni. Þvert á móti er verið að ræða með hvaða hætti er hægt að auka hana og styrkja.

Það er ein heit máltíð sem kemur í fangelsið á dag. Vistmenn hér geta síðan lagt inn pönntun fyrir mat sem þeir útbúa sjálfir á kvöldin. Við lítum á það sem hluta af endurhæfingu. Þeir greiða ekki fyrir þennan mat hann er hluti af því sem fangelsið skaffar. Þeir einu sem greiða fyrir matinn eru þeir sem dveljast á tveim deildum þar sem þeir elda sjálfir,og það gengur vel. Varla þarf að taka fram að þeir fá peninga til innkaupa og halda bókhald yfir útgjöld. Þetta er tilraun sem hefur gefist það vela ð líklega fjölgar þeim deildum sem sjá alfarið um eldamennskuna..

 Konan er snillingur Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Hjálmar

„konan er ekki aðeins móðir mannanna heldur dýrlínganna, jafnvel Jesú Krists sjálfs“. (H. K. L.)

Það er gott að vita til þss að það er Margrét Frímannsdóttir sem er við stjórnvölinn á Litla Hrauni.

Gísli Hjálmar , 11.4.2008 kl. 20:18

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Frábært og já ég elska þig

Einar Bragi Bragason., 11.4.2008 kl. 21:07

3 Smámynd: Gísli Torfi

"Þvert á móti er verið að ræða með hvaða hætti er hægt að auka hana og styrkja."

Amen

kv G 

Gísli Torfi, 11.4.2008 kl. 21:20

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Tóldjúsó....

Steingrímur Helgason, 11.4.2008 kl. 21:28

5 Smámynd: Ragnheiður

Frábært, mikið er ég glöð að lesa svarið hennar. Hinu trúði ég ekki að óreyndu.

Ragnheiður , 11.4.2008 kl. 21:33

6 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Glæsilegt svar... vona að allir séu ánægðir

Linda Lea Bogadóttir, 11.4.2008 kl. 21:57

7 Smámynd: Greifinn

Come on, hún var alþingismaður í 20 ár (lesist.. atvinnulygari), ekki orð að marka það sem hún hefur sagt, segir nú eða í mun segja.

Lá í flensu my ass, lesist, var full og gat ekki svarað...sorry.

Greifinn, 11.4.2008 kl. 22:13

8 Smámynd: Gísli Hjálmar

... nú dugar enginn Laxnes.

Það er allavega gott að vita að það eru fleiri en ég sem eru frekar daprir í mannlegum samskiptum. Svona í ljósi kommenta Greifans.

Gísli Hjálmar , 11.4.2008 kl. 22:45

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já hún er frábær.  Ætlaði að segja það að hún væri að draga úr AA-fundum.  Sjúkkitt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.4.2008 kl. 23:41

10 Smámynd: Ásgerður

Ég vona Gísli Hjálmar að þú sért ekki jafn dapur í mannlegum samskiptum og vitleysingurinn fyrir ofan þig

Segi nú bara eins og fyrirlesari sem ég hlustaði á í dag sagði:

 - Dónaskap mæti ég með kurteisi, þannig viðheld ég kurteisinni í heiminum -

Og Heiða,,,Já, ég elska þig,,,þrátt fyrir allt

Ásgerður , 12.4.2008 kl. 00:27

11 identicon

Sæl mín kæra Heiða ég fór að lesa skrif þín um Margréti og Litla-Hraun og strax þótti mér ótrúverðugt ða minka ætti A-A fundi þar sem flestir eru með þann sjúkdóm. Því síður þótti mér ósennilegt að vistmenn fengu ekki næga næringu.. Svar Margrétar er gott og þætti mér ekki óráðlegt að hún væri beðin afsökunar á sumum skrifum sem fram komu á bloggi þínu. T.D sagði einn að hún væri trúlaus kommónisti. Ég tók eftir skrifum Halldórs og voru þau mest jákvæð um þessi mál. Sem eigandi þessa bloggs væri þú kona að meiru ef afsökunabeiðni kæmi frá þér um skrif þessa góðu bloggara.Eigðu góða framtíð og þinn skjólstæðingur á Litla-Hrauni kæra Heiða Kærleikskveðja til þín og Guð blessi ykkur öll.

Lesandi Heiðuu bloggs (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 00:28

12 Smámynd: Heiða  Þórðar

Sæll lesandi; ég hef nú þegar beðið Margréti afsökunar. En ég er ekki að sjá að það sé mitt að biðjast afsökunar fyrir hönd þeirra sem skrifa á athugasemdirnar mínar; sbr. þess alsmekklausasta sem ég hef séð lengi; Greifinn.

En ok ef þér finnst að það sé mitt mál þá get ég svo sem gert það...

-BIÐ MARGRÉTI AFSÖKUNAR FYRIR HÖND ALLRA ÞEIRRA SMEKKLAUSU (MIG MEÐTALDA) Á BLOGGSÍÐU MINNI...

...verð að viðurkenna að mér líður hálfkjánalega, sér í lagi þar sem ég stjórna ekki á nokkurn hátt öðru fólki.

Kærleikskveðja til baka til þín. 

Heiða Þórðar, 12.4.2008 kl. 00:37

13 Smámynd: Heiða  Þórðar

Takk takk takk...með þetta skríð ég í draumaheiminn. Góða nótt kæri vinur.

Heiða Þórðar, 12.4.2008 kl. 00:38

14 Smámynd: Anna Gísladóttir

Sérdeilis prýðilegt svar !

Anna Gísladóttir, 12.4.2008 kl. 01:40

15 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

En nú bíður þín að líkum erfið heimsókn á Hraunið, krefja litla bróðurinn um svör hvðí hann kom þessu inn á þig, hann sem ú sagðir að væri komin á rétt ról og á leið til betra lífs!

En þú leysir úr því.

Magnús Geir Guðmundsson, 12.4.2008 kl. 02:22

16 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 12.4.2008 kl. 12:06

17 identicon

Ekki veit ég hvert tilefnið var fyrir þessum spurningum, en þeir tveir menn sem ég þekki sem haf averið í fangelsi kvörtuðu ekki.  Þeir elduðu sjálfir og stóðu síðan fyrir svipuðu samstarfi vistmanna á áfangaheimiinu eftir að þeir komu út.

Fangelsin eiga nú heldur ekki að vera eftirsóknaverð fyrir þá sem ekki eru þar. 

Fransman (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 13:18

18 Smámynd: Solla Guðjóns

Frábært.

Lovjú

Solla Guðjóns, 12.4.2008 kl. 15:45

19 Smámynd: Haraldur Halldór

Það var nú gott að svarið frá fangelsstjóranum var jákvætt :)

Hitt hefði verið dapurlegt en hvað veit maður hvað þykir gott á þeim tímum þegar alltaf er verið að spara þar sem manneskjan er nálægt og sérstaklega þeir sem þurfa á aðstoð að halda ??

Nær að setja aura í leiguflug handa ráðamönnum ....not  

Elska þig ekki en það er bara vegna þess að ég þekki þig ekki nóg :)

Haraldur Halldór, 12.4.2008 kl. 22:32

20 Smámynd: www.zordis.com

Mæli með kaffi og kleinum!

Eða bara vænni vöfflusneið .......

www.zordis.com, 12.4.2008 kl. 22:43

21 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott að fá þetta svar frá Margréti, ég hef mikla trú á því að hún taki til hendinni þarna.  Hef rætt þau mál við hana, sem brunnu á fyrir nokkrum árum, meðan hún var þingmaður.  Þá þegar hafði hun áhuga á að kynna sér þessi mál.  Gott hjá henni.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.4.2008 kl. 11:31

22 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Flott svar hjá Margréti, ég er viss um að hún mun hafa góð áhrif á málefni fanga.

Helga Magnúsdóttir, 13.4.2008 kl. 20:35

23 identicon

Sæl Heiða,

Veit þú ert farin að sakna mín

Gott svar hjá Margréti, ekkert annað en maður bjóst við.  Þú meiri manneskja að biðja afsökunar. 

Halldór (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 20:17

24 Smámynd: Heiða  Þórðar

Hjúkkit Halldór! Hélt ég myndi aldrei sjá þig hérna aftur félagi.

Heiða Þórðar, 14.4.2008 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband