Finnst ykkur eitthvað skrítið að ég er einsog ég er?

Þetta er auðvitað bara algjör snilld. Var einmitt að hugsa um rétt í þessu að skutla mér í bað til að fá adrenalínið í hausnum til að virka á full swing...en nei þá kom þessi líka stóra snilldin!...og bað auðvitað í bland...

Þ.e.a.s. þessi frétt og baðkar samblandað og allt af stað; ég er forfallinn blogg-isti...en var svona hálfsköllótt í hausnum eftir sjónvarpsgláp kvöldsins...miðvikudagskvöld eru sannkölluð; pjöllukvöld á Skjá Einum. 

Ég gæti skrifað heilu ritsöfnin um andstyggð mína á and- og táfílu...og allar hugsanlega aðrar fílur fengju að fljóta með. Líka fílupúkar. Hef kynnst heilum bunka af þannig fyrirbærum.  Ég er ein til umsagnar um lyktina úr mínum munni, en get lofað ykkur og er með það stimplað á rassinum; Heiða bergur er og hefur aldei verið andfúl! og ekki lykta ég af skitafílu svo mikið er víst....stöku sinnum kjúklingalykt...svo sjaldan þó, að orðum er vart takandi.

Þegar ég opna munninn á morgnanna: blómailmur flæðir yfir allt og alla...þ.e.a.s. ef ég byrja ekki á að segja;

-Shit! ÉG svaf yfir mig! Hvað er klukkan? sem skeður auðvitað aldrei nú orðið...enda sef ég með kleinupoka á náttborðinu til að koma í veg fyrir morgunfílu....og andfílu. Og vakna einatt við klíp i rassinn ...úr draumalandinu mínu sem er einstakt notabene.

Annars er ég næstum viss um að ég er ólétt...draumfarirnar voru þvílíkar síðastliðna nótt að engin smokkur, pilla eða lykkja hefði haldið...í alvöru sko...brosti út undir eyru alveg þar til nú. Reif af mér brosið rétt fyrir fréttir og geymi það til morguns, fyrir aðra að njóta.

Maður verður svo asskoti hrukkaður á þessum eilífðu brosgrettum ... þess til sönnurnar en ein kunningjakona mín sem aldrei stekkur bros á vör...hrukkulaus með öllu! En einsog gangstétt í framan, grá gugginn og boring.

En vá, ...þegar ég hugsa til baka um ákveðna einstaklinga þá er ljótt frá því að segja að ég minnist sumra eingöngu út af því hversu óbærilega andfúlir þeir voru. Ég er ekki að tala um tóbaksfílu...eitthvað mun djúpstæðara langt ofan í maga-pakka-dæmi! Þetta er svona fyrsta momentið sem geymist í minningarhrúgunni sem betur fer neðarlega, með klúðrinu.

Þessari frétt ber því að taka opnum örmum fyrir andfúla.

Ég man að bróðir minn sá elsti, notabene GULLFALLEGUR var að slá sér upp með dömu...sem var fín fyrir sínn snúð...nema fyrir þetta eitt; -hún var hrikalega andfúl! Sambandið hélt ekki...

Önnur var með einhverja einkennilega lykt á einhverjum allt öðrum stað en í munninum og gerði hann sér að leik sínum þegar sá gállinn var á honum, að stinga framan í mig puttunum og segja;

-finndu lyktina! Og ég er búin að margþvo mér um hendurnar!...síðan hló hann einsog motherfucker (kvikindið)...þetta var álíka andstyggilegur verknaður og sá sem hann gerði þegar ég var mun yngri;

Þá hélt hann mér niðri með kónguló dinglandi fyrir augum mínum...reif hverja löppina af (fætur) annarri...eða þar til hann fékk mig til að pissa i mig úr hræðslu...(hvar voru dýraverndunarsamtökin þá? eða barnavernd ef út í það er farið...)

...ég veit ekki hvort var verra, kóngulóin, lappalausa, dinglandi eða p-xxxxx satt að segja. Í dag brosi ég auðvitað að minningunni. Seinna sambandið hélt ekki heldur...

Að þessu ofansögðu finnst ykkur eitthvað skrítið að ég er einsog ég er? 

Es: Magga Frímanns er enn ekki búin að svara mér...en það kemur...ég er næstum því alveg viss...Woundering búin að ítreka sko...


mbl.is Andremma: Sökudólgurinn fundinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

það gæti ekki verið fýla af þér.......bara ilmur

Einar Bragi Bragason., 10.4.2008 kl. 00:17

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ilmandi kveðjur héðan og láttu vita þegar Margrét svarar.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.4.2008 kl. 00:51

3 identicon

Sæl Heiða mín.

Í kvöld komst ég loksins í að lesa greinarnar þínar um Litla Hraun,og er þér hjartanlega sammála.  Ég hef hvergi séð því velt upp .

Er Margrét Frímansdóttir með menntun sem þarf til að sinna því starfi sem hún er í núna.Það væri alls ekki svo vitlaust að grennslast fyrir það. Og þegar starfið var laust hve margir sóttu um starfið.

Andfýla er ekki þess sem ég óska nálægt mér,eða bara í fáum orðum allar fýlur eru vondar,þær eru dæmdar til þess.

Gangi þér vel Heiða mín. 

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 03:53

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Heiða! Takk fyrir góðan pistil og alla pistlana þína. 

Ég kveiki á kertum og set ilmefni úr enhverju litlum flöskum sem fást í kringlunni. Er með algjört ógeð á vondri lykt, en þoli hana ef á þarf að halda. 

Kristján sem var undan Margrét Frímannsdóttir, var settur beint sem Fangelsisstjóri eftir að hafa unnið sem forstjóri flugfélags í Luxemborg.

Leyniskýrsla frá alvöru Norskum Fangelsisstjóra gerð fyrir mörgum árum, náði ég einu eintaki af, og bannað að tala um hana.

Erlendur í Borgartúni er eini menntaði afbrotafræðingurinn sem til er í öllu fangelsisapparatinu á Íslandi eins og það leggur sig. Og hann er réttlátur og heiðarlegur..en áhrifalaus með öllu um embættismannaveitingar..

það eru byrjaðar að streyma inn kvartanir um þessa Margréti, enn ég þekki hana ekki neitt.

Ég er með undirritaðan samning um að hjálpa f.v. fangelsistjóra með eitt og annað í fangelsinu á Litla-Hrauni. Fékk áminningu eftir einn fyrirlestur á Grand Hótel um fangelsismál frá Valtý.

Lenti í heiftarlegri rimmu við bæði Valtý og Björn Bjarnason ráðherra, vegna allra mannréttindabrota sem ég varð vitni að í heilt ár á Litla-Hrauni.

Blogga kannski um það þegar í er komin til útlanda.. 

Já, Þórarinn, það má ýmislegt laga þarna á Litla-Hrauni...strax og ég hafði fengið uppl. um að ég hefði tekið þátt í að mata móður mína á lyfjum sem drógu hana til dauða, svaf ekkert í 2 sólarhringa og þeir spurðu hvort það væri eitthvað að mér??

Já það var svo sannarlega eitthvað að mér! Egill yfirlæknir á Litla-Hrauni er heimilislæknir og kann ekki neitt..

Enn það er fólk með viti þarna, en þeir ráða ekki við skíthælana sem eru innan um starfsfólkið..svona er þetta og er engin breyting væntanleg segir Björn ráðherra, hann svarar öllum mailum sem ég sendi honum..samt kann ég vel við kallinn, mest held ég af því að hann er heiðarlegasti ráðherrann af þeim sem ég þekki... 

Óskar Arnórsson, 10.4.2008 kl. 05:11

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.4.2008 kl. 07:29

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

Góðan daginn öllsömul.

Nýjustu fregnir herma að nú sé verið að skerða heimsóknartíma fanga...þ.e. nú fá einungis tveir að fara í einu...

Verð að koma því að; starfsfólk það sem ég hafði samskipti við, VORU TIL SÓMA!

Njótið dagsins í ræmur, brosandi sól í heiði. 

Heiða Þórðar, 10.4.2008 kl. 08:41

7 Smámynd: www.zordis.com

Ekkert meira törn off en andremma. 

Ég var svo hrifin af kóngulóm þegar eg var lítil og örugglega tætt nokkrar lappir af!

Hafðu góðan dag.

www.zordis.com, 10.4.2008 kl. 13:07

8 Smámynd: Ásgerður

Ekki líst mér nú á að þú verðir ófrísk eftir draumfarir  ,,,hmmm eins gott að vera með öryggið í fyrirrúmi,,líka í draumi

Knús á þig sæta

Ásgerður , 10.4.2008 kl. 14:19

9 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Þú er bara algjör draumur

Sigrún Friðriksdóttir, 10.4.2008 kl. 17:46

10 Smámynd: Gísli Hjálmar

... bara vera fúll á móti.

Óskar! Það er gaman að sjá þig hér. Hélt um stund að allt púður væri farið úr þér eftir vesenið með byssu-gáminn þarna um daginn.

Hvenær eigum við að bretta upp ermarnar og fara og taka ærlega í lurginn á þessum andskotans pólitíkusum?

... ef við værum á Gaza þá værum við búnir að senda nokkrar bomburnar á þessa kalla - og konur, svona til að gæta jafnræðis.

Gísli Hjálmar , 10.4.2008 kl. 17:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband