Snarkólnađi á rassinum...

Nýjar fregnir voru ađ berast í hús.

Dyrasíminn hringdi fyrir nokkrum stundum síđan.

Ég hoppađi úr sturtunni og greip um bćđi brjóstin ţví ég hafđi ekki hugmynd um hver vćri fyrir utan.

-Sćl Heiđa, ţetta er Gísli.

-Sćll

-Ţađ stendur alltaf svo illa á hjá ţér ţegar ég kem...

-...já núna reyndar líka, er hér á brjóstunum einum og er á útleiđ...

-nú (hóst) hmmm...nefnilega ţetta er mjööööög sérstakur dagur.

-Nú?

-já Jesús dó í dag. 

-haaaaaaaaaa....ég stóđ í ţeirri meiningu ađ hann hafi dáiđ í gćr og risiđ upp frá dauđum ţann sama dag um ţrjú leytiđ....

-nei nei hann dó í dag....laugardag.

Ég fann hvernig mér snarkólnađi á rasskinnunum.... og varđ hugsađ um ţegar dóttir mín hafđi ţennan sama morgun taliđ 6 putta á hćgri hendi minni en fimm á ţeirri vinstri...tennurnar í efri góm voru sex samkvćmt nýjustu talningu...Wink


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 22.3.2008 kl. 13:28

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

varstu ţá nokkuđ međ 3 brjóst??????

Einar Bragi Bragason., 22.3.2008 kl. 13:51

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 22.3.2008 kl. 15:06

4 Smámynd: Gísli Hjálmar

Hvađa hálfviti er ţessi Gísli eiginlega?

Gísli Hjálmar , 22.3.2008 kl. 15:52

5 Smámynd: Einar Indriđason

Bíddu... dyrasíminn hringir.... og ţú grípur um brjóstin?  Ehumm..... hvílík viđbrögđ!

Einar Indriđason, 22.3.2008 kl. 18:15

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

DyrasímaGíslíng á túttunum?

Steingrímur Helgason, 22.3.2008 kl. 18:34

7 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Ekki amalegt ađ fá svona gesti. Gleđilega páska Heiđa mín.

Steingerđur Steinarsdóttir, 22.3.2008 kl. 20:31

8 identicon

Mér finnst alltaf best ađ gćla viđ ţá hugsun ađ hann hafi ekki dáiđ.  Ekki alveg.  Slappur, en ekki dáinn.  Var grćddur.  Til ţess hníga öll rök sögunnar.  Hvert hann síđan fór er óleyst gáta.  Ennţá.

Ólafur Vignir Sigurđsson (IP-tala skráđ) 22.3.2008 kl. 20:58

9 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Umhugsunarefni Ólafur Vignir.

Heiđa Ţórđar, 22.3.2008 kl. 23:20

10 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Draumaprinsinn á hvíta hestinum er ekki til...
En góđa farđu nú ađ bjóđa honum inn ţessum Gísla - hann á ţađ örugglega skiliđ hehe.

Farđu vel međ brjóstin ţín og elskuna ţína međ allar tennurnar - vona ađ ţú sért örugglega međ 5 á vinstri !!! Sex á hćgri hlýtur ađ vera yndislegt ţegar um einhleypa konu er ađ rćđa... eđa hvađ?

Linda Lea Bogadóttir, 22.3.2008 kl. 23:33

11 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

hún taldi sex í mínum efri gómi sko...ţarf ađ fara ađ kenna barninu ađ telja...

Heiđa Ţórđar, 23.3.2008 kl. 09:33

12 Smámynd: Solla Guđjóns

Solla Guđjóns, 23.3.2008 kl. 14:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband