Ófullnægðar kerlingar og feitir karlar...

Mig langar til með að deila með ykkur svolitlu litlu leyndó-i; þetta eru flottir karakterar og þrælklárir. Allavega tveir af þeim. Gillz og "Gassi". Kurteisir og stútfullir af húmor.

Af einskærri tilviljun urðu þeir á vegi mínum. Og þvælast vikulega og stundum oftar fyrir fótum mér,  mér til mikillar ánægju.  Ánægjan er ekki afþví mig langi eitthvað ofan í buxnaskálmina, síður en svo.

Einnig finnst mér við hæfi að það komi fram að það er enginn "akkur" fyrir mig að standa upp fyrir þeim. Og sýnist mér á öllu að þeir séu fullfærir um að gera það sjálfir. Þurfi enga píku út í bæ til þess.

Ég fæ satt að segja mun meiri fullnægju út úr þvi að umgangast fólk einsog ég lýsi hér að ofan...heldur en dónalegum, neikvæðum, ó-riðnum og ó-fullnægðum feitum, andfúlum kerlingarhlussum og körlum, í toguðum, skítugum og teygðum jogging-galla...það er bara þannig.

Það er ekkert sammerkt því að vera vöðvabúnt eða vel á sig komin líkamlega, fallegur og tannaður og heimskur! Neikvæð umræðan fer í "taugina" á mér! Þessa einu.

Er ekki bara málið að snúa sér að skattskilum fyrir árið 2007, en síðasti frestur fyrir rafræn skil eru á miðvikudaginn nk.....(26. mars)

...í stað þess að eyða orkunni í það að draga fólk niður í svaðið (oft bláókunnuga einstaklinga), drulla yfir það án þess að skeina sér á eftir...róið ykkur á neikvæða elementinu í rassgatinu "folks". Þetta er frábær skemmtun! Frábær húmor! Frábært "consept".

Ykkur að segja; þá held ég að þeir/þau hlæi að ykkur... en ekki með ykkur.

Ég er fan hljómsveitarinnar, nr#1...... í mínum þyngdarflokki og er stolt afþví!Wink

 

 


mbl.is Vilja vera nakin í myndbandinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Hlæja þau að okkur? Er það flott? Hmmm .... jæja, hvað veit ég?

Hugarfluga, 21.3.2008 kl. 17:43

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Huguð ertu! Ég ætla rétt að vona að þeir og aðrir sem verða fyrir rætnum tungum; hlægji...já!!!!

Sjálf hef ég oft tekið nærri mér þegar ég verð fyrir kjaftasögum.  

Heiða Þórðar, 21.3.2008 kl. 18:15

3 Smámynd: Hugarfluga

Afhverju er ég huguð? Ég hef engan baktalað.  Hlýt að hafa eitthvað misskilið færsluna fyrst ég fæ þessi viðbrögð við að kommenta.

Hugarfluga, 21.3.2008 kl. 19:42

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

HEHE....róaðu þig elskan. Nei þú ert huguð að commenta á færsluna....ég minnist þess ekki að hafa EKKI fengið NEIN comment áður viuð færslu. Þú ert ágæt

Heiða Þórðar, 21.3.2008 kl. 21:48

5 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Æi Heiða...plííííís

Heiða B. Heiðars, 22.3.2008 kl. 12:07

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

er búin að vera að bíða eftir að þú rækir nefið í færslunabjargaðir annars grámyglulegum degi

Heiða Þórðar, 22.3.2008 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband