Þú þarft að fá þér almennilega að ríða Heiða!

Við erum að tala um ultra-pirring dauðans hérna megin. Einhver myndi segja;

-svona svona þú þarft bara að fá þér almennilega að ríða Heiða mín! Ekki einhvern sem fær það á lærið á þér...

Núna er ég gjörsamlega ekki með réttu ráði og ætti að svifta mig penna-ræði...og láta mig hafa blýant í hönd þar sem ég gæti þá allavega strokað út eftir mig skítinn...

En þar sem mín ástkæra móður er ekki með öllum mjalla og faðir minn staddur fyrir ofan skýin...systkini öll tvístruð einsog loftbelgir um allar jarðir...er ég svo lukkuleg að ég ræð mér sjálf. Og læt þetta yfir ykkur ganga....

Það sem pirrar mig ofar öllu núna er hvorki kláði eða maurar að neinu tagi. Reyndar heimsótti ástin mig heim...kannski að ég byrji á að segja frá því þar sem mér er ekkert heilagt hvorteðer. Hann var kominn með vott af flensu og ég tilkynnti honum kurteisislega auðvitað að hann fengi ekki að troða tungunni upp í mig, þar sem ég vildi ekki smitast.... Það voru tveir tímar til stefnu...aðeins einn leggur rakaður sökum kjaftablaðurs í síma... augnahárin frá Ameríkunni voru komin á sinn stað með tonnataki...með loforð upp á vasann um að vera ekki í tussulegu bleiku inniskónum til vinkonu minnar, hefði mátt ætla að allt hefði gengið einsog í sögu.

Neibb....hann byrjaði á að strjúka á mér fótlegginn...þann hægri...þann órakaða...svo kyssti hann mig...og hann kyssti mig fast. Subbaði vel út make-upið, en það var vel þess virði. Flottir kossar alveg tía og tunga og allt. Þegar ég stend svo upp til að kíkja eftir matnum undan augnahárunum fínu, verður mér litið á fæturnar ...þarna voru þau kvikindinn.... bleiku inniskórnir. Ég hugsaði auðvitað? Fuck! með það sama. Svo þarna sem ég er að grúska með hellings ást... yfir pottum og pönnum fer mig allt í einu að klæja undan nýju blúndunærbuxunum. Og það sem eftir lifði kvölds klæjaði mig. Þannig að ég var svona hálf-flogaveik á því ...ég var auðvitað með það á hreinu að hann héldi að ég væri svona lífleg og lofaði góðu inn í framtíðina...hann horfði djúpt í augu mín, dágóðar stundir.... og ég hugsaði; -flott maður nú negli ég hann kaldann, hver hefur annars geta staðist augun mín, þau hafa nú alltaf verið álitin falleg...

...þegar ég svo kíki í baksýnisspegilinn þegar hann fór fyrir háttartíma minn og ég gat loks rifið mig úr nærbuxunum....var mér allri lokið....annað augnahárið var dottið af og sat  ofarlega á kinninni.

Þá kom fuck númer tvö...og þrjú og fjögur ...

...annars liggur svo afskaplega vel á mér núna að ég er búin að gleyma hversvegna ég var pirruð... ...vona bara að hann haldi ekki að ég sé með falskar tennur líka...

Vatnsberi: Margt stórmenni hins ritaða orðs hefur virðukennt að það þarf að láta orðin tala. Hættu nú að dreyma, tala og skrifa - gerðu!

(stjörnuspá dagsins....)Blush

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

haha - hvað ég er fegin að þú fannst engan blýant!

En hvað sagði dr itsjí?

Hrönn Sigurðardóttir, 4.2.2008 kl. 21:44

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Eitthvað yrði sagt við mig! Ég segi nú ekki meira!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 4.2.2008 kl. 21:51

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heyrðu elsku Hrönnslan mín við erum að tala um rannsóknir fram í apríl (ekki að djóka) og ljósameðferð 3xviku...sterakrem og læti...takk fyrir að standa ekki á sama elskan

Heiða Þórðar, 4.2.2008 kl. 21:51

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

það eru forréttindi 'Olafur minn að vera með pjöllu, hvað eru þessar kerlingar annars að væla? tek ekki þátt í því....

Heiða Þórðar, 4.2.2008 kl. 21:54

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

hvaða væl er þetta í Ólafi.......ég las góða grein eftir Heiðu í Rapport um daginn

Einar Bragi Bragason., 4.2.2008 kl. 22:05

6 Smámynd: www.zordis.com

Langflottust elskan, sá að Einar hafði gleymt að segja það

Meiri helvítis kláðinn sem þú ert með ... vona að þetta hjaðni og ástin blómstri!

www.zordis.com, 4.2.2008 kl. 22:09

7 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Takk Zordis .....þjófur

Einar Bragi Bragason., 4.2.2008 kl. 22:24

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta var áhugavert...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 4.2.2008 kl. 22:38

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Heiða Heiða, ég held að einhvern daginn drepir þú mig hreinlega úr hlátri, ég get svo svarið það. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.2.2008 kl. 22:39

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Þú ert skondin Heiða það verður ekki af þér tekið.....

Brynjar Jóhannsson, 4.2.2008 kl. 22:46

11 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Sammála fyrirsögninni.

Georg Eiður Arnarson, 4.2.2008 kl. 22:52

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eitthvað heyrt í kauða?  Ef hann er intú jú þá lætur hann ekki bleika inniskó og eitt fokkings augnahárasett slá sig út af laginu.  Af hverju klæjaði þig undan nærbuxunum?  Þetta er ekki nógu ítarlegt.  En fékkstu að r...?

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.2.2008 kl. 22:57

13 Smámynd: Heiða  Þórðar

BAÐ EKKI UM ÞAÐ JENNSLA! Kannski ef ég hefði beðið jafn kurteisislega einsog að halda tungunni í sínum munni þá... já....

Auðvitað hef ég heyrt í honum, hvað annað...

Blúndur fjárans blúndur.... 

Heiða Þórðar, 4.2.2008 kl. 23:03

14 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Eitthvað hefur nú Jenný bomb hér að ofan gleymt sinni víðfrægu siðsemi, en gerir ekkert!

Skora á þig að svara henni í STÓRUM DRÁTTUM UM DRáttIN, ef hann var þá einhver!?En hvað og hvernig er ástin, langar miklu meira að vita það en hversu spræk þú ert í grindarbotnsæfingum!

Magnús Geir Guðmundsson, 4.2.2008 kl. 23:10

15 Smámynd: Heiða  Þórðar

hvað og hvernig? ....bíddu ég þarf að hringja eitt símtallæt þig vita þegar ég er búin að kanna þetta

Heiða Þórðar, 4.2.2008 kl. 23:16

16 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

þú ert hrein dásemd Heiða, ég lig hér í krampakasti með augnhárin úr skorðum, iðandi í blúndubuxunum

Guðrún Jóhannesdóttir, 4.2.2008 kl. 23:26

17 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Leit við til að bolla þig  

Marta B Helgadóttir, 4.2.2008 kl. 23:40

18 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

skemmtileg lesning...og forréttindi að hafa pjöllu og mega skrifa svona. þó, þegar kemur að (hálf) rökuðum leggjum og augnhárum (út á kinn)...dettur mér í hug að líklega séu einhver forréttindi líka að hafa typpi

Brjánn Guðjónsson, 5.2.2008 kl. 00:05

19 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ég hef aldrei náð að setja á mig svona augnhár.. ég nenni heldur ekki að setja eitthvað á mig eða vera með eithvað sem maður er geðveikt að pæla í allt kvöldið...

Þá verður aldrei neitt gaman

En hvað segirðu ertu kannski með falskar tennur?

Guðríður Pétursdóttir, 5.2.2008 kl. 00:47

20 Smámynd: Heiða  Þórðar

Nákvæmlega Guðríður...hef aldrei komist upp á lagið með þetta heldur

Heiða Þórðar, 5.2.2008 kl. 00:49

21 Smámynd: Heiða  Þórðar

neibb...ekki falskar.

Heiða Þórðar, 5.2.2008 kl. 00:52

22 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Magnús Geir stundum ber forvitnin mann ofurlið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.2.2008 kl. 01:08

23 Smámynd: Heiða  Þórðar

nei þú myndir fíla sjálfa þig í rassgat

Heiða Þórðar, 5.2.2008 kl. 09:07

24 Smámynd: Gísli Torfi

Heiða Heiða Heiða  Heiðarleg Heiðvirt Heiðskýr ertu ..... farðu bara í leðurbuxurnar og setu a þig Plútó varalitinn og kveiktu á heimilistækinu og settu " Whole Lotta Love" með Led Zeppelin í botn og dagurinn verður Geggjaður.

Þinglýst hér með að þú ert my VIP ...

Gísli Torfi, 5.2.2008 kl. 10:15

25 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Þú ert frábær Heiða.

Steingerður Steinarsdóttir, 5.2.2008 kl. 10:48

26 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Þú átt eftir að drepa mig og örugglega einhverja fleiri .... ég ætla að sjá til þess að engir blýantar verði á vegi þínum.  
Gott að þú gast skrifað þig frá pirringnum... ég fæ þetta vonandi allt í beint í æð í kvöld elskan...

Linda Lea Bogadóttir, 5.2.2008 kl. 10:50

27 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Love U girl, rakaða sem órakaða.  Þú veist að það má ekki fara í blúndubuxur nema þvo þær fyrst.  Hvað er tía?? veit ekki er soddan kántrígörl.  Það er alltaf hollt og gott að fá vel að r... Hafðu það gott dóninn minn.   Sex 

Ásdís Sigurðardóttir, 5.2.2008 kl. 14:39

28 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Guðborg Eyjólfsdóttir, 5.2.2008 kl. 15:15

29 identicon

DoctorE (IP-tala skráð) 5.2.2008 kl. 16:17

30 Smámynd: Unnur R. H.

verð bara feimin

Unnur R. H., 5.2.2008 kl. 17:00

31 Smámynd: Heiða  Þórðar

Tía Ás-dísin mín er tía af tíu mögulegum

Heiða Þórðar, 5.2.2008 kl. 17:14

32 Smámynd: www.zordis.com

Bara að setlast inn ....

www.zordis.com, 5.2.2008 kl. 19:38

33 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Víst er já Heiða á blogginu "blaut",

svo berst ´ennar hróðurinn víða.

Ófeimin hérna sitt skrafar um Skaut,

sem "skælandi" heimtar að RÍÐA!

Magnús Geir Guðmundsson, 6.2.2008 kl. 00:33

34 Smámynd: Sonja I Geirsdóttir

Ég ligg hér í hláturkasti, og ég sem ætlaði bara að kvitta loksins fyrir mig, frábært að lesa greinarnar þínar

Sonja I Geirsdóttir, 6.2.2008 kl. 01:20

35 Smámynd: Solla Guðjóns

Djessskoti gott að fá almennilega að ríða við og við

Solla Guðjóns, 6.2.2008 kl. 02:22

36 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Það er ekkert verið að skafa utan af hlutunum!

Halldór Egill Guðnason, 6.2.2008 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband