Sæði - vítamín að gefnu tilefni...

Ég er rík...forrík!

Ég er búin að taka sjö-hundruð krónurnar mínar og deila þeim niður í 12 dagana sem eftir er af mánuðinum og fæ út 58,3 krónur á dag og er himinlifandi. Já, auk þess að vera rík er ég afburðarsnillingur í stærðfræði. Á svo sem  þokkalegan vasareikni en hann hefur ekkert með snilligáfu mína að gera. Sjöhundruð kallinn er barasta ekkert fyrir mér annað en nikkelskart eitthvert og rauður blaðasnepill með mynd af ljótum karli sem ég myndi ekki láta sjá mig með hvorteðer....einskis virði.

Ég er mjög rík afþví ég á góða vini. Innan um dótið og einskis vert draslið sem ég verð að umgangast...leynast nefnilega demantar sem ég elska útaf lífinu. Svo virðast þeir poppa upp líka allsstaðar frá núna í núinu...maður verður bara að koma auga á þá.

Einn demanturinn varð á vegi mínum rétt í þessu á msn-inu. Þó líði ár á milli þess sem við tölum saman...breytir það engu. Alltaf er allt jafn eðlilegt og ekta í okkar samskiptum. Hún hefur staðið með mér í gegnum ótrúlegustu hluti á lífsgöngunni og sendir mér árlega jólakort...þó ég geri það bara í huganum. Hún bakar aldrei fyrir mig skúffukökuna sína margrómuðu, en það sleppur. Elska hana einfaldlega þrátt fyrir það. Hún var með mynd af kanínu í höfundaglugganum sínum...og ég hafði á orði hvað það værir merkilegt að sjá og verði vitni af breytingum á fólki eftir því sem tíminn líður. Hún hefði til að mynda breyst í kanínu...

...hún sagði að "karlinn" hefði verið að æfa töfrabrögð fyrir árshátíðina og breytt sér í kanínu...og alveg óforvarendes kom hann: Blái púkinn sem alla jafna situr á öxlinni minni og sér til þess að ég setji einhvern óskunda niður á bæði blogg sem og í öðrum skrifum. Hann tekur af mér ráð og rænu og breytir mér í meðvitundalausan dóna...ég hafði ekkert með það að gera þegar ég skrifa....

...jaaa, það er eins gott að karlinn sé með lítið typpi ef hann vill fá að ríða...hefurðu prófað að gefa honum blow-job....svona kanínu blow-job? Hún sagðist ekkert vera hrifin af svoleiðins og þá einsog datt þetta bara...

-nei einhvern veginn hafa þessir jólasveinar mínir þó alltaf reynt að sannfæra mig um í gegnum tíðina, að þeir séu að sprauta út úr sér eintómum vítamínum...að þetta sé í raun allt fyrir mig gert.

Enda mín alltaf fullfrísk...nema þegar hún er það ekki...Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahahahahahah - mínir líka.............. Ætli þetta sé eitthvað sem þeir virkilega trúa?

Æ vonder

Hrönn Sigurðardóttir, 19.1.2008 kl. 13:51

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Hrönn hehehehe...jebbs...

...og það sem verra er eða betra... að það eru frigging vítamín í þessu sulli....hehehe. Skammastu þín Heiða Bergþóra!

Held að date-ið hætti við núna.

Heiða Þórðar, 19.1.2008 kl. 13:54

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sæði/vitamín er örugglega hollt og gott, ég er næstum aldrei flensu veik. Farðu vel með þig dúllan mín.  ÉG skal líka vera demantur hjá þér, get bakað spelti brauð.

 Best Friends 1  Best Friends 1

Ásdís Sigurðardóttir, 19.1.2008 kl. 13:56

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.1.2008 kl. 13:56

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

 já já skal muna að bursta tennurnar Gunnar...og nota tannþráð...ekki vill maður hafa einhver spriklandi kvikindi upp í sér...

...þá veit ég hvað þú gerir Ásdís mín í frístundum og væntanlega þværðu þér oft og vel um hendur líka...passaðu þig á að opinbera þig ekki svona á blogginu...allskonar viðundur þarna úti (einsog ein vinkona mín benti mér á...) Friend forever - ekki spurning.

Heiða Þórðar, 19.1.2008 kl. 14:02

6 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Þú hlýtur að vera meðvitundarlaus dóni akkúrat núna...
Sennilega er hér gott ráð - En ef þú ætlar að leggja þér til munns... vítamínbættan - hvítlitaðan - 37° volgan "brodd"  - haltu þá fyrir nefið og kyngdu - bara eins og þegar þú tekur inn lýsi... ojoj
Varstu annars ekki að tala um brodd - þú veist... þetta sem kemur fyrst úr spenanum hjá nýborinni kvígu? Eða var það brundur...? Þá hef ég engin ráð... nema þá kannski þetta sama bara.

Linda Lea Bogadóttir, 19.1.2008 kl. 14:19

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

hehehe....ég veit ekkert hvað ég var að tala um .... en alveg örugglega ekki BRODD! ´

Er ekki alveg að sjá þetta fyrir mér; halda fyrir nefið!

Heiða Þórðar, 19.1.2008 kl. 14:24

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Kafnar maður þá ekki?

Hrönn Sigurðardóttir, 19.1.2008 kl. 14:29

9 identicon

Þú ert sko nýjasti uppáhalds bloggarinn minn

Lísa (IP-tala skráð) 19.1.2008 kl. 14:41

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Klárlega sjálfsmorðspæling.

Heiða Þórðar, 19.1.2008 kl. 14:43

11 Smámynd: Heiða  Þórðar

Takk Lísa skvísa...x2

Heiða Þórðar, 19.1.2008 kl. 15:21

12 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Hahaha óborganlegt

Það er akki slæmt að fá heitan mat heimsendan svona í kuldakastinu.

Kostar minna en að fara á bæjarins bestu

Einar Örn Einarsson, 19.1.2008 kl. 15:55

13 Smámynd: Fiðrildi

Engin eru vítamínin í sáðvökvanum en hann er fullur af prótínum og sykrum (frúktósa ) . . . en ég hef nú meiri áhyggjur af því hvernig þú ætlar að lifa á 53 krónum á dag  . . . það eru sko ekki nema ca 2ml í skammti og þótt hver skammtur hafi allt að 200 000 000 frumna (eftir gæðum) þá þarftu ansi marga skammta til að fullnægja næringarþörf ÞINNI.

Komdu miklu frekar bara í kaffi til mín

Fiðrildi, 19.1.2008 kl. 16:05

14 Smámynd: Heiða  Þórðar

Er að vinna í að fá heimsendan mat sem kostar minna einsog Einar Örn komst svo glettilega vel að orði Arnan min...

....ertu að segja mér að þeir hafi logið að mér allan tímann? nú opna ég ekki meir á mér kjaftinn...

...kaffi ? anytime!

Prótein, sykur, kaffi og skemmtilegur félagsskapur og öllum mínum þörfum er fullnægt

Heiða Þórðar, 19.1.2008 kl. 16:14

15 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Jahérnahér

Ragnar Bjarnason, 19.1.2008 kl. 20:24

16 identicon

Fær Doddinn á broddinn í kvöld?????

Á Doddaling er typpalingur ... og þar sem Doddalingur vinnur á bókasafni, á hann það til að glugga í handbækur every now and then ... og í bleikri bók um kynlíf stendur næstum því orðrétt, að ef um kvöldið ætti að fara fram blowjob og einhverjir ætla að gæða sér á vítamíninu góða ... þá verði að fara fram mikið ávaxtaát um daginn svo sæðið verði ekki rammt á bragðið.

Þá varð mér munað eftir (mundi ég eftir!) ávaxtadeginum mínum holla sem ég tók í den: ákvað að borða ekkert nema ávexti þann daginn - verst að hafa ekki haft vit á því þá að athuga vítamínið! ... ehemm!

Annars finnst mér æðislegt að lesa þig og kynnast þér betur og betur Heiða ... því þú ert svo mikið inni á minni línu að það hálfa væri ekki nóg!

My Boy Lollipop ... um hvað er verið að syngja þar, hmm???

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 19.1.2008 kl. 22:03

17 Smámynd: Heiða  Þórðar

strákasleikipopp

Heiða Þórðar, 19.1.2008 kl. 22:48

18 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Við hér á Sæðisfirðir erum öllu vanir......en við smökkum aldrei á eigin vöru ........nema

Einar Bragi Bragason., 19.1.2008 kl. 22:52

19 Smámynd: Steingrímur Helgason

Alveg að óreyndu þá eiginlega grunar mig að sælla sé að gefa en þiggja í þessu...

En hvað veit ég nú svo sem, aumur karlmaðurinn..

Steingrímur Helgason, 19.1.2008 kl. 23:20

20 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Steini minn lítil er þekking þín, þessi setning á ekki við þarna.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.1.2008 kl. 00:20

21 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hvurslags.

Edda Agnarsdóttir, 20.1.2008 kl. 02:14

22 Smámynd: Solla Guðjóns

Jújú ég held að Steini hafi hitt naglann á höfuðið

Solla Guðjóns, 20.1.2008 kl. 04:05

23 Smámynd: Sigvarður Hans Ísleifsson

Kanína hahahhaha það er ekki gott að vera eins og þær sífellt á þörfinni og endast ekkert...

Sigvarður Hans Ísleifsson, 20.1.2008 kl. 13:08

24 Smámynd: Júdas

ja hérna

Júdas, 20.1.2008 kl. 14:27

25 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Já, aloe vera hvað!

Doddi, ávextirnir eru málið og ananasinn þykir líka undrraverður, ekki síst fyrir konurnar

Brjánn Guðjónsson, 20.1.2008 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband