Brjóstunum kemur vel saman...

Ég fékk hana í dag...snertinguna. Eitt stykki mjög vel útilátinn kvennmannsrass þar sem ég sat á hnjánum að skoða seríur í neðstu hillu verslunarinnar. Og nei nei nei....hún var ekki lappalaus þessi ... en hún var stuttfætt...og ég var að reisa mig upp og er lappalöng og fékk rassinn beint í andlitið....og það  fyrsta sem ég hugsaði var;

ohh...skárra að fá þennan rass á myndrænu formi...í gegnum msn-ið ! Það er ekkert sérsaklega þægilegt að fá stóran rass beint á kjaftinn. Maður skildi fara varlega í það sem maður óskar sér. Óskir rætast nefnilega stundum...

...horfði á eftir rassinum og hypjaði mig þaðan út og inn í aðra verslun. Þaðan kom ég drekkhlaðinn út, því þar er mun skemmtilegra að versla. Adam og Eva eða Amor...finnst nefnilega svo leiðinlegt að vaska upp og skúra. Ákvað að gera þetta svolítið skemmtilegt. Datt gott ráð í hug...endilega að nýta sér þetta við heimilisstörfin dömur.

Keypti mér bleikt fiðrildi og er búin að vera einsog stormsveipur hér í allt kvöld með fiðrildið á milli lappanna brosandi einsog fugl. Skúra og bóna og blogga og skreyta....Og nei nei ....ekki heldur, maður er svona nett að tapa sér í jólagleðinni bara. Fataverslun var það auðvitað...og ég held að það sé enn verið að fylla í hillurnar....sá nokkra sveitta koma á aukavakt í áfyllingu þegar búið var að loka og ég var að fara...

Brjóstin? -þau hafa það fínt bara þakka þér fyrir...kemur ágætlega vel saman.

Ef litið er til þessa afhverju eru konur þá yfirhöfuð óánægðar með brjóstin á sér?

Datt þetta bara í hug því ég þurfti að skjótast inn í síma í dag...þar var afgreiðslumaður sem beindi orðum sínum að brjóstunum á mér...og ég sagði...-fyrirgefðu, en þau hafa það bara fínt þakka þér fyrir!

Var nefnilega ekki að biðja um brjóstamælingu heldur tengi sko....

Sem minnir mig á annað;

Fór í kvöldgöngu mér til yndisauka ...og var að skoða glugga þeirra sem búa mér næst...ef sumir eru ekki á sýrutrippi eða eiga í hjónaerjum....þá heiti ég Melkorka Þórkatla...púff ...sé alveg fyrir mér þegar sumir taka seríurnar upp úr kassanum í allavega geðveikislegum litum og grýta þeim geðvondir í gluggann í bókstaflegri merkingu... þá er nú betra að láta hana loga í kassanum á gluggakistunni...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Freyr Hólm Ketilsson

Hehe snillingur... Melkorka mín...
Sé dúddann alveg fyrir mér í búðinni...

Sjæse hvað ég hlæ mikið núna... 

Freyr Hólm Ketilsson, 6.12.2007 kl. 00:15

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Madam Butterfly

Einar Bragi Bragason., 6.12.2007 kl. 00:28

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

....Guðmundur þó! Ég var ekki með neitt fj.......fiðrildi! Hehehehe, þú ert kostulegur!

Heiða Þórðar, 6.12.2007 kl. 01:36

4 Smámynd: Solla Guðjóns

obbobobó að fá heilan rass í andlitið.....má ég þá frekar biðja um kústinn og fiðrildið......

Slilla færsla eins og alltaf

Solla Guðjóns, 6.12.2007 kl. 02:13

5 Smámynd: Solla Guðjóns

'uff það gætin nú alveg eins satðið þarna Silla frænka........EN Á AUÐVITAÐ AÐ VERA SNILLDAR FÆRSLA

Solla Guðjóns, 6.12.2007 kl. 02:14

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta er frábær lesning Heiða mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 6.12.2007 kl. 09:41

7 identicon

Brjóstunum mínum kemur líka ágætlega saman ... í gegnum allt þetta loðna ógeð sem er utan á þeim ... en annars er alltaf gaman þegar þau hitta önnur brjóst og ná að rabba um menn og málefni og brjóstefni og brjóstmál ... en mikið rosalega verð ég þó að passa mig á þessu sjálfur stundum. Cleavage er nefnilega minn Akkilesarhæll...

Knús og kveðjur til þín, dúlla!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 6.12.2007 kl. 13:50

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheheheheh þú ert yndi! Það kemur hins vegar ekki til mála að jólaseríur séu í kassanum úti í glugga. Það stendur skýrum stöfum utan á að það má ALLS EKKI!!!

Fólk les alltaf utan á kassann er þakki????

Hrönn Sigurðardóttir, 6.12.2007 kl. 18:04

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Brjóstin á mér hafa það líka alveg ágætt Heiða mín.  En þegar þú minnist á það, þá er ein af mínum fyrst minningum um bað, það var að við bróðir minn fengum að fara í bað með mömmu oftar en ekki, þá var ekkert baðhergbergi í húsinu, en risastórt emilerað bað á fótum í kyndiherberginu sem var risastórt í mínum huga allavega.  En það sem ég man alltaf eftir, hvað mér þótti yndæl brjóstin henna mömmu svo falleg alltaf. Og í raun og veru mín huggun, eftir barnsburð, þegar mín urðu á tímabili eins og spæld egg, og ég sagði við þau þessar elskur; þið eigið eftir að verða stór og falleg eins og brjóstin hennar mömmu minnar.  Og mikið rétt, svo reyndist vera, enda ber ég það mikla virðingu fyrir þeim að aldrei fara þau í eitthvað brjóstahaldarafangelsi heldur fá að leika sér laus og frjáls.  Ekkert Quandanamó hér.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.12.2007 kl. 19:46

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Snilldar færsla stelpa. Þú kannt sko að létta lund mína.  Brjóstin mín er bara þokkaleg, reyndar búin að vera í náttkjól í allan dag en bara o.k. segja þau. Á ekki fiðrildi og þarf ekki á kall   Hey Sexy 

Ásdís Sigurðardóttir, 6.12.2007 kl. 20:11

11 Smámynd: Júdas

Pottþétt geðslegra að fá svona bossa í andlitið í verslun en að vera að klæða sig í sokkana í Laugum, líta upp og enda nánast með krullað hár milli framtannanna.......

Góð færsla.

Júdas, 6.12.2007 kl. 21:27

12 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Var afgreiðslumaðurinn minni en þú ?

Halldór Sigurðsson, 6.12.2007 kl. 23:29

13 Smámynd: Heiða  Þórðar

hehehe nei höfðinu hærri....

Heiða Þórðar, 7.12.2007 kl. 00:08

14 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Brjóst eru dásamleg og ekki má á milli sjá hver þeirra freista meir en önnur, þín, Ásthildar einkar aðlaðandi eða Dodda!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.12.2007 kl. 09:31

15 Smámynd: Jón Ragnarsson

Ég verð greinilega að fylgjast þessu bloggi...

Jón Ragnarsson, 11.12.2007 kl. 13:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband