Allt útaf ljótum blómavasa...

Ég er ţeirra skođunar ađ rétta eđli fólks komi oftar en ekki í ljós viđ ađstćđur einsog viđ skipti dánabúa.

Hef orđiđ vitni af og heyrt af sorgarsögum undir ţessum kringumstćđum. Oft vill sá nýlátni gleymast undir hatrammri deilu milli eftirlifanda. Tárin ţornuđ á kinn, söknuđur og sársauki gleymdur. Eftir stendur sjálfmiđuđ grćđgin og hatriđ.... útaf forlátum og ljótum blómavasa.


mbl.is Hćstiréttur dćmir erfđaskrá gilda
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

EIGIN reynsla og annara er ég ţekki.Er sú ađ ótrúlegustu hlutir koma upp á yfirborđiđ viđ skiftingu DÁNARBÚA.EN MANNESKJAN ER SÖM VIĐ SIG. ÉG hef veriđ ađ blogga sovlítiđ um grćđgina,viđ littlar undirtektir,sem segir mér hvađ fólk er ILLA FARIĐ ţegar PENINGAR og HLUTIR  eru ANNARS VEGAR.

 Mín grafskrift verđur svona. 

 Hann dó,       svo dó hann aftur,       og nokkru sinnum í viđbót,                                 ţar til hann endanlega dó                                                    og  er  nú dáinn   hér        fyrir fótum ţér.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 22.11.2007 kl. 02:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband