Hlandsperringur

Þegar ég las þessa frétt hugsaði ég með sjálfri mér; Heiða ertu kannski aðeins of umburðarlynd og yfirmáta ó-afbrýðisöm?

Ertu kannski fífl?

Ég keypti nefnilega sófa sem tilheyrði fyrrverandi kærustu, kærasta míns. Keypti salernispappír af annarri sem var að selja til styrktar fótboltaliði nýja kærastans. Gaf heilshugar og án nokkurar vandkvæða eða vanræðagangs samþykki mitt þegar minn fyrrverandi giftist sinni heittelskuðu. Bauð þeim nýgiftu i kaffi og hugsaði;

-YESS, rosalega er ég sátt við þetta!

Annars er ég  búin að finna út ráð við þessu endalausa snoooze- veseni á mér á morgnanna.

Ég drekk 2 ltr. af vatni áður en ég fer að sofa...og það er segin saga....ég skýst upp á morgnanna, með það sama.

Held að karlmenn hafi lumað á þessu ráði árum saman án þess að láta mig vita, veit ekki betur en þeir vakni með hlandsperring á hverjum morgni.....

...eigið góðan laugardagWink


mbl.is Angelina Jolie "gekk af göflunum"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Spurning að fá sér pissulak ......

www.zordis.com, 17.11.2007 kl. 14:47

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég ætla að giska upp á næstu fyrirsögn hjá þér.

"MEÐ KÚKIN Í BUXUNUM"

" ER HANN MEÐ KLAMETÍU?"

"KONA MEÐ SIGINN RASS"

"TANNKVÖSS OG KYNÆSANDI" 

hahahahahahahahahahah ekki fara í fílu.

Brynjar Jóhannsson, 17.11.2007 kl. 18:43

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 17.11.2007 kl. 22:35

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Brynjar; þarf meira en svona skot til að koma mér í fílu...

...einhverjar skárri hugmyndir varðandi fyrirsagnir?

Heiða Þórðar, 17.11.2007 kl. 22:37

5 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Þakka góða ráðleggingu Heiða nú veit ég hvernig á að koma afkomendanum á lappir á morgnanna   skelli i hann tveimur lítrum af vatni á kvöldin.

Jón Aðalsteinn Jónsson, 17.11.2007 kl. 22:44

6 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Fyrirsögn, jólasveininn kom í heimsókn í nótt.

Georg Eiður Arnarson, 18.11.2007 kl. 01:11

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahaha.. þurfa ekki allir að pissa fyrst á morgnana.  Ætli það sé ekki IT - fyrsta morgunverk allra ???

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.11.2007 kl. 11:54

8 Smámynd: Hugarfluga

Alltaf sniðugt þegar fólk "giskar upp á" einhverju *fliss*

Hugarfluga, 18.11.2007 kl. 17:49

9 Smámynd: Gísli Torfi

" ´Kama kama kama kama kama kamarinn" Culture Club...

Gísli Torfi, 18.11.2007 kl. 19:30

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

He he, þú ert bara fyndin skottið mitt.  Skrifaðu bara þær fyrirsagnir sem þú vilt. Þetta er nú bloggið þitt 

Ásdís Sigurðardóttir, 18.11.2007 kl. 22:00

11 Smámynd: Ásgerður

Hvað ertu eiginlega búin að kaupa marga sófa??

Ásgerður , 19.11.2007 kl. 08:54

12 Smámynd: Heiða  Þórðar

hehe, þú sérð um bókhaldið Ásgerður mín

Heiða Þórðar, 19.11.2007 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband