Ég er engin motherfucker!

Einhvern tíma í fyrndinni fór ég erlendis í þeim tilgangi einum; að versla versla versla einsog motherfucker. Fótalaus og handalaus með signar axlir og skakkt bros kom ég heim úrvinda til að sýna og skoða varninginn. Hafði enga orku til að opna gluggaumslögin sem gáfu mér innsýn inn í hagstæð kaupin í útlöndunum. Enda lentu þau í endurvinnslunni og bíð ég þess aldrei bætur...

En það sem ég er engin motherfucker...fer ég ekki til útlanda í dag, til þess eins að versla. Ég fer til útlanda til að njóta. Til að týnast inn í fjöldann. Skoða, spá og spekúlera.

Hélt að þessar verslunarferðir væru löngu dottnar uppfyrir.

 

 


mbl.is Jólafötin tekin í tollinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Fólk fer ekki eins mikið í verslunarferðir erlendis eins og áður en miðað við þau takmörk sem má kaupa úti þurfa ekki verslunarferðir til að fara yfir þessi mörk.  Meðan verðlag er hátt hér þá að að leifa fólki að versla erlendis fyrir hærri upphæðir en má í dag.

Þórður Ingi Bjarnason, 6.11.2007 kl. 18:48

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mikið er ég sammála þér! ekki nenni ég til útlanda til að klikkast í verslunum, frekar til að slappa af og gera eitthvað skemmtilegt

Huld S. Ringsted, 6.11.2007 kl. 19:07

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég fer til útlanda til fokka - horfa á fólk, drekka vín, sitja með kaffi á gangstéttinni, þykjast ekki skilja íslendinga......

Skil ekki hvað fólk heldur fast í að þurfa alltaf að storma búð úr búð!!

Hrönn Sigurðardóttir, 6.11.2007 kl. 19:51

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

tja hvað skal segja.........ég geri í raun hvor tveggja.........enda erfitt að fá Star Wars föt á íslandi fyrir fullorðna

Einar Bragi Bragason., 6.11.2007 kl. 20:12

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

og enn og aftur þú ert langsamlegasta lang________________ var næstum búinn að gleyma

Einar Bragi Bragason., 6.11.2007 kl. 22:10

6 identicon

Ég hef ekkii farið til uttlanda,since 1996,og þá heimsótti ég systir mína sem býr í Albany NEW YORK.Naut þess að keyra til New York frá Albany í þvílíku veðri að ég var eiginlega dolfallinn yfir fegurðinni.Það var á þessari leið ó,já ,  Mig langar til að koma hérna með aðeins.ALBANY er höfuðborg fylkisins NEW YORK,með allar stjórnstöðva ríkisins þar.Mér þótti MJÖG skrýtið að rétt áður en ég kom að þessu GIGANISKA stjórnkerfis apparati þá varð ég að keyra í gegnum ÖMURLEGT FÁtÆKRAHVERFI þar sem algengustu götuskiltin voru með þessum skilaboðum    DO´NT  HANG  AROUND.OG familýurnar sátu á tröppum hreysa sinna og fylgdust með þeim sem framhjá fóru.Já, á maður eftir að sjá þetta niður í miðborg RVK?        Bannað að slæpast!

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 22:47

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Það er nógu leiðinlegt að verslaí búðum hér heima þó maður fara ekki að kosta flugferð til þess

Solla Guðjóns, 7.11.2007 kl. 19:49

8 Smámynd: Þorsteinn Ásgeirsson (Icerock)

Ég er hjartanlega sammála þér, bera tínast á kaffistöðunum skoða menninguna þvælast inn í kirkjur, skoða listaverk, fara á saungleiki og borða góðan mat og njóta augnabliksins.

Þorsteinn Ásgeirsson (Icerock), 7.11.2007 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband