Unaður kynlífs og ásta....

Dísess segi ég nú bara, þvílík nótt.

Ég var andvaka og var að verða geðveik, ákvað að fara fram og lesa.

Sem og ég gerði las og las og las og las.....

Unaður kynlífs og ásta....mæli með henni....afar fróðleg lesning fyrir fróðleiksfúsa....

Þarna svo um miðbik nætur....dettur mér allt í einu í hug;

Eggið!

Hvar er eggið mitt.... ætli það sé batterýslaust?

Mundi það þá í hendingskasti að eggið var löngu steikt, soðið og étið. Ef það var einhverntíma til.

Fiðrildið var flogið á vit ævintýranna.....

Bara svona smá elskurnar....afþví Ellý er búin að læsa síðunni sinni.....ekki æla á mig.

En ég las nú samt eina bók í nótt. Og var andvaka líka.

 

Kunningjakona mín sagði við mig um daginn;

-Heiða....hvað heldurðu eiginlega að fólk haldi um þig? þú ert rosaleg með þetta blogg þitt.....

-er það? ég var smá bit....

Svo sannfærði ég hana um að það vissi hvort eð er enginn hver ég væri. 

Fann stórlega til með henni þar sem henni var meira í mun, en mér hvað fólk finndist um mig.

Svo fatta ég auðvitað, að ef ég er að labba t.d. niður Laugarveginn....þá held ég að ef einhver sér dömu með ljós á vanganum, viti alveg hver ég er.

Og so what!

Endilega kastið á mig kveðju, ég skal vísa ykkur veginn......

Barasta svona að kasta kveðju á liðið í tilefni þess að helgin er í nánd.

Og Brynjar; ég buffa þig ég veit að þarna æddi ég úr einu í annað!.....

Vona að þið njótið hennar öll.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Viltu kíkja á síðuna mína og helst kommenta eitthvað því ég ætla að koma þessu í umræðuna.

Kveðja Solla

Solla Guðjóns, 7.9.2007 kl. 11:27

2 Smámynd: Solla Guðjóns

fyrirgefðu ég á eftir að lesa er að drífa mig kíkinn seinna

Solla Guðjóns, 7.9.2007 kl. 11:27

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.9.2007 kl. 11:33

4 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Þetta er ágætis frásögn hjá þér um þínar athafnir á næturnar.

Þórður Ingi Bjarnason, 7.9.2007 kl. 13:05

5 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

GRRRRRRRRRRRRRRRRR GRRRRRRRRRRRRRR GRRRRRRRRRRRRR TIGER

Einar Bragi Bragason., 7.9.2007 kl. 14:13

6 identicon

Já það er alveg spurning hvort að það sé ekki markaður fyrir leshópa á nóttunni.

Ég er allavega maður í það. 

nafnlaus (IP-tala skráð) 7.9.2007 kl. 15:19

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hey, gott að þú ert komin á stjá og húmorinn í góðu lagi sýnist mér. Haltu áram að blogga stelpa, ekki týnast aftur.

Ásdís Sigurðardóttir, 7.9.2007 kl. 16:25

8 Smámynd: Hlynur Jón Michelsen

Þegar ég verð stór ætla ég að verða egg... 

Hlynur Jón Michelsen, 7.9.2007 kl. 18:50

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi það er gott að þú er komin  aftur knús.

Kristín Katla Árnadóttir, 7.9.2007 kl. 19:01

10 Smámynd: Hugarfluga

Egg og fiðrildi?? Hvað varð um the birds and the bees?

Hugarfluga, 7.9.2007 kl. 19:29

11 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hahahaha!! Hlynur góður :)

Heiða B. Heiðars, 7.9.2007 kl. 19:40

12 Smámynd: Steingrímur Helgason

Eggjandi, eggjandi ...

S.

Steingrímur Helgason, 8.9.2007 kl. 00:50

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Heiða þú ert algjör  Það ná engin orði yfir þig dúllan þín, dúllurassinn þinn

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.9.2007 kl. 01:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband