Afhverju að halda í sér...

Ég las nýlega bók eftir Mikael Torfason sem pompaði upp í huga mér við lestur á þessari "ekki-frétt".

Hún var um óhamingjusaman karlmann á allra besta aldri sem var stómasjúklingur... með pokann hangandi utan á sér, safnaði hann saman saurnum samviskusamlega....

Ég átti það til að gantast með það vina á milli fyrir svefnin að ég ætlaði að reyna að klára fjárans bókina og komast að því hvort manngreyið yrði að ósk sinni að fá loksins að prumpa hressilega. Og kannski kúka einum laufléttum í leiðinni.

Til þess þurfti hann auðvitað að láta opna fyrir rassgatið....

Það tókst ekki, til að gera langa sögu stuttu. En það sem ég er að reyna að koma hér að er ....

....semsé boðskapurinn er: að það eru algjör forréttinindi að geta..... og því þá að halda þessu í sér?


mbl.is París þorir ekki á salernið í fangelsinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Heiða .... I prump you!!  bwahahaha

Hugarfluga, 11.6.2007 kl. 20:48

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Grey stelpan  ætlar hún að halda í sér 45 daga Úpps  sú hefur stóra blöðru.

Kristín Katla Árnadóttir, 11.6.2007 kl. 21:07

3 identicon

Hún ætti að geta það, partý-ljónið atarna.....

Jói Dagur (IP-tala skráð) 11.6.2007 kl. 21:15

4 Smámynd: Brattur

Heiða, þú skrifar helvíti kjarngóða íslensku... ég var alveg að sofna hérna við tölvuna þegar ég leit við og glaðvaknaði með það sama... þér að kenna ef ég get ekki sofnað í kvöld...

Brattur, 11.6.2007 kl. 21:29

5 identicon

Það er gott fyrir líkamann að prumpa og kúka...segi ekki meir.

Axel Jón Fjeldsted (IP-tala skráð) 11.6.2007 kl. 23:32

6 Smámynd: www.zordis.com

Hún er sonnna, ekki prumpudúkka!  Sammála zér med ad láta vada, afi heitinn kalladi zad ad hvolfa úr rassgatinu ..... blessunin hún amma saup alltaf hákarla og hvali vid zad! 

www.zordis.com, 11.6.2007 kl. 23:50

7 Smámynd: Solla Guðjóns

lolþú er alveg ágæt.

Solla Guðjóns, 12.6.2007 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband