Í sannleika sagt...

...þá er ég að verða drulluleið á þessu fucking´s pakki;

-gröðum körlum, strákum og vanvitum sem ég er að draga að mér í gegnum þennan miðil! Auðvitað býð ég upp á það að vissu leyti, með pjöllu-, typpa- og rassatali!

En sér engin húmorinn í þessum færslum mínum? Ítreka; ég er ekki að leita, hvað þá auglýsa eftir; hvorki drætti hvað þá karli! Ég er alveg góð á því sko!!! Eiginlega betri, en bara góð!

Blogga mér til yndisauka, sigurinn er unnin, þegar ég fæ eitt ykkar til að glotta út í annað. Athugasemdir ykkar eru þær gjafir sem ég hlýt að launum. Litar gráa tilveruna. TAKK!

Ég verð vægast sagt brjáluð; þegar ég hugsa til þess að upplýsingar um mig eru grafnar upp, í gegnum heimabanka sem dæmi. Hvar ég bý...símanúmerið mitt og annað sem ég kæri mig hreint ekki um að einhverjir afturkreystingar út í bæ...með samansaumað rassgatið... hafi undir höndum! Þar á meðal kennitalan mín! Fuck this shit!

Ef ég væri að leita að einhverjum pakkadíl með öllu tilheyrandi, þá væri ég á einkamal.is eða einhversstaðar annarstaðar en hér. Ég myndi  ekki kjósa þennan vettvang! Hentar mér enganveginn. Kannski fyrir einhvern, ítreka; ekki fyrir mig. 

Ég vona að skilaboðin séu skýr.

Takk samt fyrir að reyna svo stýft vitleysingarnir ykkar. Býst við að ég eigi að taka þessu áreyti sem hóli. Geri það ekki!!! Þetta er vanvirðing og ekkert annað, við mig og mitt. Ef um hefði verið að ræða vináttu....frábært. En svo er/var ekki.

Í drullupyttinum (rétt við miðju) leynast þó gersemar. Ég hef fundið þá/þær allmarga/r. Ég fullyrði að "gullmolarnir" eru fleiri en skítseyðin á mbl.blog.is  Ég hef eignast einlæga og góða vini á blogginu, þakka ykkur...þið vitið hver þig eruðInLove þið hafið gefið mér mikið og glatt í leiðinni. Fyrir það er ég þakklát.

Góða nótt elskurnarHeart

es; allir eru vinsamlegast beðnir um að halda sér frá draumaveröld minni. Öllum meinaður aðgangur. Dyravörður mun vera við innganginn Wink

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ohhh og ég sem ætlaði að kíkja.......... ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 2.11.2008 kl. 22:59

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

...tvö stutt og þrjú löng og ég opna

Heiða Þórðar, 2.11.2008 kl. 23:03

3 Smámynd: Anna Guðný

Þeir eru út um allt, þessir vitleysingar. Ég fékk einmitt símtal um daginn frá Marocco. Einn sem ég hafði bjálfast til að samþykkja á Skype. Ég gaf honum ekkert númer en hann hafðu upp á gsm númerinu.  Hann talaði nú svona litla ensku að ég skildi hann lítið.

Hafðu það gott

Anna Guðný , 2.11.2008 kl. 23:12

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ekki er nú gaman að verða fyrir áreiti..

eitt sinn bjó ég til í gamni karakter á einkamál.is , sagðist vera falleg nuddkona sem vantaði aukavinnu á kvöldin.. hún fékk 50.000 heimsóknir á 2 vikum  .. karlmenn geta verið svolitlir aular... það er eitthvað annað en við Neanderthalsgaurarnir..

Óskar Þorkelsson, 2.11.2008 kl. 23:12

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Jæja, sem bæði fyrrum strákur & vanviti, & núverandi ekki en graður 'kaggl', hóta ég að segja snarlega upp bloggvináttunni & 'hætta' við að leggja niður heimabankann hjá þér!

(er þetta hægt, í alvörunni ?)

Steingrímur Helgason, 2.11.2008 kl. 23:18

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

Steingrímur; Jebb...því miður! þú ert og verður alltaf bloggvinur minn.

Óskar; undirskriftin er klárlega tía... 50.000! shit!

Anna Guðný; já það er rétt...það hræðir mig, satt að segja

Heiða Þórðar, 2.11.2008 kl. 23:31

7 identicon

Það gleður mig að fá tækifæri til að segja þér - Tryppi - að bloggið þitt er endurnærandi og skemmtilegt, og ég vissi að þú værir ekki að veiða með því.

Einnig að það er mér sérstakur heiður að fá að vera Blogg-vinur þinn.

-- og satt að segja er smá hneykslaður að til séu menn sem haga sér svona asnalega.  Dreymi þig fallega.

Veraldarálfurinn (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 00:30

8 Smámynd: Rannveig H

Vá hvað er um að vera, tell mý. Svona er þessu misskipt engin andskotans kall áreitir mig. Passaðu þig stelpa.

Rannveig H, 3.11.2008 kl. 00:32

9 Smámynd: Heiða  Þórðar

Weltfermd; takk...virkilega notaleg kveðja og Rannveig darling; þú mátt eiga þá alla...sendi þá yfir til þín...over and out!

Heiða Þórðar, 3.11.2008 kl. 01:05

10 identicon

jáááááá, er þetta húmor hjá þér með þetta rassa og typpa og pjöllutal, hjúkkitt, ég hélt að þú værir alveg rammföst á þermisstiginu

alva (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 01:40

11 Smámynd: Ómar Ingi

HAHAHAHA þér nær að vera að æsa upp gamla kalla.

En reyndar er þetta akkúrat öfugt þú að bögga ungan mann hérna ...

Ræða það eikkað

Hélt ekki

Ómar Ingi, 3.11.2008 kl. 01:57

12 identicon

hæ Heiða rak augun í bloggið þitt og vildi bara kasta á þíg kveðju  Skemmtilegt blogg hérna ekki spurning . knús

Ólasteina (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 02:48

13 Smámynd: Sporðdrekinn

Sum tippi eru bara svo askoti rugluð. Ef að það er nóg að brosa sakleysislega í áttina að einhverjum og hann heldur að þú viljir taka hann á staðnum þá skal ég sko trúa að þú hafir fengið ofmikla ath frá gröðum köllum með skrifum þínum.

Ég persónulega elska að koma hér inn og fá gusu af af klámkjafti beint í andlitið. En þótt að ég elski þig þá ætla ég ekki að fara að gerast lesbía og og heimsækja þig í tíma og ótíma

Sporðdrekinn, 3.11.2008 kl. 03:52

14 Smámynd: www.zordis.com

Spurning að blogga aðeins um magabólgur og þrot .... nehhhh eitt prump og málið er dautt!

Knús í daginn þinn.

www.zordis.com, 3.11.2008 kl. 07:06

15 Smámynd: Aprílrós

Knús til þin Heiða mín ;)

Takk fyrir mig, fyrir mér liggur þetta i augum uppi að þetta er bara húmor. ;)

Aprílrós, 3.11.2008 kl. 07:35

16 Smámynd: Thee

Ég veit ekki hvort það á við í þessu tilfelli en oft er sagt að líkur sækji líkann heim.

Thee, 3.11.2008 kl. 09:24

17 Smámynd: Thee

Hvort hugsa karlmenn meira með tippinu eða typpinu?

Thee, 3.11.2008 kl. 09:41

18 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hjartanskveðja til þín frá einum af gullmolunum. Skrítnir kallar sem halda að bloggið þitt sé eitthvað meira en gott djók. Knús

Ásdís Sigurðardóttir, 3.11.2008 kl. 10:37

19 Smámynd: Hulla Dan

Ég veit það bara að ég elska að lesa bloggið þitt
Vona að þú fáir frið til að halda áfram með skemmtilega pistla.

Eigðu góðan áreitislausan dag

Hulla Dan, 3.11.2008 kl. 11:18

20 Smámynd: Marinó Már Marinósson

og ég sem ætlaði að bjóða þér út að borða!  

Marinó Már Marinósson, 3.11.2008 kl. 12:37

21 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sumum er nú bara hreint út sagt ekki við bjargandi, halda að allt snúist um þá og hvað þeir hafi upp á að bjóða, HA! bjóða hvað, ASNAR.
bara burtu með þá.
vona að þú hafir haft frið til að sofa.
Knús í dúll
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.11.2008 kl. 12:46

22 identicon

JúJú sé vel húmorinn en það eru til húmorslaus og rugluð tippi

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 15:39

23 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ég skal koma með þér út að borða  Marinó almost anytime,  ertu ekkki vinur minn?

Þú verður það áfram ...eða alveg þar til þú ferð að bögga mig að næturlagi með bensín-stöðarblóm og banka upp á sko að næturlagi, hvað þá hringja!

Takk öll fyrir kveðjurnargaman að þú skildir reka inn nefið Óla Steina...long time no see girly

Heiða Þórðar, 3.11.2008 kl. 16:35

24 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Þá verður orð að verki.  

Marinó Már Marinósson, 3.11.2008 kl. 17:27

25 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Er hann stór þessi dyravörður? 

- Hafðu það gott stelpa og takk fyrir traustið... ómissandi lesning... og ætti að vera "skyldu" í ástandinu!

Kv. Steini

Þorsteinn Gunnarsson, 4.11.2008 kl. 19:46

26 Smámynd: Solla Guðjóns

Þú færð mig nú ekki bara til að glotta ég flissa upphátt..........skelli oft upp úr.....

Kallapungar geta verið algert rusl sem ganga með tillann á undan sér

Solla Guðjóns, 5.11.2008 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband