Love you guys

Þegar horft er til þess að á mínum unglingsárum, kallaði elsti bróðir minn brjóstin mín ósýnilegu; grænar baunir á Reykjanesbrautinni.... er það hreint með ólíkindum að á borðum í höllinni minni hafi einmitt verið það. Jebb....grænar baunir með rauðkáli, kartöflum, uppstúaðri sósu og hangikjötslettu.

En svo þegar ég hugsa þetta betur; eru ástæðurnar tvær; ein þeirra er sú að jólin eru að koma á hraðri uppleið beint í fangið á mér einsog óð-fluga. Hin er sú að daman verslaði sér 1944 rétt...sem "bæðevei" var viðbjóðslegur! Takk fyrir að spyrja...

Ég var að hugsa þetta með bloggsamfélagið okkar. Af mínum annarlegu hvötum.

Ég mundi allt í einu eftir einum pappakassa af tveimur sem ég hef hitt utan skjásins. Ég félst á að hitta þann fyrsta á kaffihúsi. Ástæðan var að hann þekkti pabba. Ég elska pabba minn meira en orð fá lýst og sakna hans enn meira. Hann lést af slysförum.  Ég hitti gæjann aftur og aftur og aftur um nokkurt skeið. Við áttum ekkert sameiginlegt nema; pabba. Hann virtist dá hann og dýrka en þeir voru saman til sjós. Þegar sögur hans um pabba voru farnar að endurtaka sig og voru orðnar á bragðið einsog flatur landi...tók ég eftir því að gaukurinn var með ofvöxt hára út er nef-holum og eyrnagöngum.

Hann reyndist ekki vera þessi mikli ljúflingur sem ég taldi í fyrstu. Enginn engladrusla þar á ferð. Hann var í fullu starfi við  að heilla bloggvinkonur mínar uppúr skónum samhliða mér. Lukkulega fyrir mig; ég var skólaus.

Ég veit ekkert verra en óheiðarleika. Ég fyrirlít hann svo mjög að mig svíður í beinin.

Annar vildi hitta mig. Eftir einhvern tíma samþykkti ég boðið yfir kaffi í krús. Sá fann hjá sér mikla þörf fyrir að segja mér hversu svaðalegur hann væri í rúminu (á date-i númer eitt -á fyrsta korterinu). Hann sagði mér dapur í bragði; hversu geðveikislega klikk allar hans fyrrverandi væru. En þær áttu það eitt sameiginlegt að segja hann góðan í rúminu. Mig minnir að mamma hans hafi verið pöddu líkust, allavega líktist hún randaflugu. Svei mér þá ef hann fékk það ekki á lærið á mér...helvískur! Sko í hans eigin huga...

Mér finnst fárra meira ósjarmerandi er karlar sem eru með yfirlýsingar um hversu þeir eru fimir í bólinu,...því í raun kemur mér það ekki rassgat við,  tala illa um sínar fyrrverandi hvað þá móður.

Síðarnefndi pappakassinn var einnig í þeim business að sjarma fyrir bloggvinkonum minum á sama tíma og hann reyndi að komast í nærbrækurnar mínar. Þessar ósýnilegu. Ef hann bara vissi...ef hann bara vissi...Hann skoraði ekkert sérlega feitt þar, held ég.  Vona ekki, þeirra vegna.

Einnig finnast í þessu samfélagi giftir menn, svona veiðimenn með takmarkaðan kvóta....alveg að skilja-st frá eiginkonum sínum. Skilnaðurinn er svo mikið að skella á; að einhverjar heyra hljóðið. Sem betur fer heyri ég bara það sem ég vill heyra...

HALLÓ! Lít ég út fyrir að vera heimsk eða....

ENN...

...hérna hef ég líka hitt og tengst óútskýranlegum tilfinningaböndum fólki sem ég get með sanni sagt að mér þykir innilega vænt um. Svona ekta væntumþykja frá mér til þeirra/ykkar, þrátt fyrir að hafa ekki hitt viðkomandi persónulega. Suma hef ég hitt þó...

...þið vitið hverjir og hverjar þið eruð.

Takk fyrir að heimsækja mig og commenta hjá mér. Þið gerið það að verkum að hitt "dótið" ... hverfur og verður ekki að neinu. Ekki einu sinni skítur á priki...

Love you guysHeart

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Mikið er alltaf gaman að lesa frásagnirnar frá þér, þú segir svo skemmtilega frá ;) að ég get ekki annað en brosað og hlegið. ;) sem er gott fyrir svefninn.

Gangi þér vel ljúfust .

Aprílrós, 11.9.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Pappakassar  Love it!

Sporðdrekinn, 11.9.2008 kl. 23:46

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég kunni að 'hözzla', en ekki á blogginu, klárlega, aldrei áttað mig á tæki eða tólum til þezz, eiginlega.

Enda harðfrátekinn gamall 'kagglfauzkur' í zweid, búið að siða mig & svíða.

Hálfgerður plazdpoki, ekki frekar....

'but I do know...'

& bloggvinkonur þínar eru girnilegur 'zgríll' af konudýrum !

Steingrímur Helgason, 12.9.2008 kl. 00:07

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Merkilegustu tíðindin í þetta sinn finnast mér nú vera, að pabbi þinn hafi einmitt verið hann Þórður sjóari! Villi Vill söng einmitt svo yndislega um hann, þar sem m.a. sagði að hann skildi "Sigla um eilífan aldur/ef öldurnar breyttust í vín..." o.s.frv.

En mér er víst óhætt að fullyrða að ég sé engin af þeim sem þú nefnir og hættan sem betur fer fyrir þig ENGIN að ég færi á fjörurnar við þig!

Af hverju?

Segi það ekki, en samt ertu sætt stelpurassgat!

Magnús Geir Guðmundsson, 12.9.2008 kl. 00:07

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

ha!nú! hmmm! var ég að misskilja þig allan tímann?

enda þykir mér undurvænt um þig karlinn minn do tell samt!

...og Steingrímur; þú ert auðvitað one of a kind

Heiða Þórðar, 12.9.2008 kl. 00:12

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Jamm, hann Steingrímur Hauganeshertogi er einstakur!

Og já, það er í frásögur færandi hve ég er komin nærri þínu göfuga meyjarhjarta, en...SAMT, já samt eitthvað!

Hvað?

Magnús Geir Guðmundsson, 12.9.2008 kl. 00:39

7 Smámynd: Marinó Már Marinósson

........ er lífið ekki dásamlegt?       

Marinó Már Marinósson, 12.9.2008 kl. 01:23

8 Smámynd: Hulla Dan

Júbbb, lífid er dásamlegt og tad er Heida lika

Hulla Dan, 12.9.2008 kl. 01:55

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 thú ert frábær

María Guðmundsdóttir, 12.9.2008 kl. 05:56

10 Smámynd: Tína

Þú ert nú bara frásagnarsnillingur og meira til . Hló lengst af, varð síðan hálf döpur þín vegna en brosti svo undurljúft í lokin. Vantaði ekkert nema tárin.

Knús á þig tjelling. Þú ert æði

Tína, 12.9.2008 kl. 06:10

11 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Ég held að svona meðvituð dama eins og þú ert sé ekki auðveld biti fyrir karlmann að höndla og gerir líklega þessi grey hrædda.

Fer ekki annars að koma tími á að þú skrifir bók sem er sambland af öllu því sem þú hefur tínt til hér á blogginu úr þínu lífi :)

Ég væri víst ekki líklegur til að lesa slíka bók, en bloggið hefur opnað möguleika fyrir marga til að kynnast fullt af nýju efni sem annars hefði farið framhjá viðkomandi.

En líklega er netið að yfirtaka bókmenntirnar eins og aðra miðla.

Kjartan Pétur Sigurðsson, 12.9.2008 kl. 07:14

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Frábær frásögn af misheppnuðum hözzlum!

Vitaskuld eyddi ég ekki kommenti frá þér - hvernig dettur þér það í hug?

Knús í brús

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 08:32

13 Smámynd: lady

góð lesning,,takk að kvitta hjá mér ,óska þér góða helgi kær kv Ólöf Jónsd

lady, 12.9.2008 kl. 09:05

14 Smámynd: Þórður Helgi Þórðarson

Þú ert óhemju skemmtileg stelpa (var ekki gott hjá mér að segja stelpa?)

og einstaklega gaman að lesa frásagnir þínar, stundum er sagan ekkert merkileg en eftir að þú krukkar í henni er þetta spennandi erótísk gaman saga sem engin má láta framhjá sér fara.

Farðu að drulla út bókinni !!!

Ég skal kaupa 5 sem þú að sjálfsögðu áritar, gætum hist yfir kaffibolla og ég fengið það á lærið á þér í huga mínum.

Þórður Helgi Þórðarson, 12.9.2008 kl. 10:06

15 Smámynd: Dísa Dóra

hehehe þetta er nú bara yndislega skemmtileg frásögn.  Er sammála þér með að hér kynnist maður yndislega góðu fólki þó vissulega sé svartur sauður inn á milli - en hið góða bætir það bara upp

Dísa Dóra, 12.9.2008 kl. 10:12

16 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Já bara nokkuð gaman að þér...og heimsk.....neei það held ég varla

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 12.9.2008 kl. 11:30

17 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Karlmenn geta líka verið rótlausir. 

Marinó Már Marinósson, 12.9.2008 kl. 12:14

18 identicon

Knús á þig elskuleg.

Elska þig líka, tók þetta auðvitað allt til mín nema hösslið!

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 12:33

19 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Marinó! Kemur með góðan punkt þarna..

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 12:56

20 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Maður með reynslu LOL

Marinó Már Marinósson, 12.9.2008 kl. 13:09

21 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Um að gera að passa sig á þessum pappakössum, held að menn sem leita sér að konum á netinu séu gjörsamlega vonlausir og desperat.

Helga Magnúsdóttir, 12.9.2008 kl. 14:41

22 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Elska þig líka alveg heil böns...
En þú ert það sem fær mig til að brosa - bara kíkja við hjá Heiðu ef eitthvað er að bögga þig ... og þú kemst í gott skap.

Frábær færsla eins og áður og elska þetta með að ... þú veist.

Eigðu góða helgi bjútíkvín...

Linda Lea Bogadóttir, 12.9.2008 kl. 15:21

23 Smámynd: Ásgerður

Þú ert yndi, lov jú

Ásgerður , 12.9.2008 kl. 16:06

24 Smámynd: Þ Þorsteinsson

 vakir yfir þér og brosir eflaust allan daginn

Þ Þorsteinsson, 12.9.2008 kl. 19:31

25 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

pappakassar.........

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 19:39

26 Smámynd: Ómar Ingi

Brjálað að gera í pappakösunum hjá þér

Ómar Ingi, 12.9.2008 kl. 20:00

27 Smámynd: Gísli Torfi

Heiða btv þú verður svo að mæta á NASA 3.okt

Goðsögnin að spila

en eitt þó .........Hverning færðu út að jólin séu að koma. 

fortíð   -   Núið  - framtíð     og núið er aðsjáfsögðu 1944 " kjötbollur"

Gísli Torfi, 13.9.2008 kl. 01:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband