Ég er dópisti...ég er dóp...

Ég er sýruhaus. Þið sem commentið hjá mér eruð sýruhausar. Þið vitið ekkert hvað ég er að fara.  Ég skrifa ekki tvíræðan texta...heldur fimm-ræðan texta. Þið svarið mér með spurningamerkjum og broskörlum. Ég er svo absúrd klikkuð að annað eins hefur ekki sést.  Aldrei. Gísli Torfi kom með þetta þegar hann minntist á svartan afgan. Svartur afgan er hass eða marijúna... ég er bæði.

Þetta sagði minn fyrrverandi nú í kvöld þegar ég var að afla mikilvægara upplýsinga varðandi tímasetningu í gagnasafnið. Þ.e.  hvenær við skildum. Hann sagði mér það og hann sagðist rétt hafa skotist inn á bloggsíðuna mína í morgun. Algjörlega óvart. Annars les hann ALDREI bloggið mitt. Ekki nema stundum alveg óvart.... stundum marfalda ég með 67 og fæ út útkomuna ALLTAF.

Hann vill meina að allir haldi að ég sé á sýru eða sé herónínsjúklingur. Ef ég læsi sjálfa mig og þekkti mig ekki myndi ég sjá hvað ég er klikkuð  ....

Who gives annars a flying fuck? Fólk hefur myndað sér verri skoðun á mér þegar það hefur séð mig labba yfir götu..., en hann vill mér sjálfsagt vel. Klárlega er ég uppáhals fyrrverandi konan hans...ég veit það reyndar fyrir víst...

Síðasta færsla var víst algjör sýra frá A-Ö. Hann skilur ekkert í henni...hvað með þetta gifs?

-bara bull....

-er það þá ekki sýra?

 -jú jú...

 Og ekki orð um það meir!

...ég neita því ekki að ég velti því fyrir mér; afhverju í fjandanum við skildum! Samskiptin eru svo blátt áfram og eðlileg. Svona fallegur blámi yfir þessu... 

... ég sá mig knúna þegar þessar upplýsingar lágu fyrir að heiðra minn elskulega mann með lítilli færslu tileinkaða minningu hans...Smile 

Yndislegt kvöld -njótið þess mínir kæru bloggvinir...og ekki síst sýruhausarnir, sem eruð mér svo kærir...InLove þið gerið þetta þess virði...Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Andrea

Hvaða rugl er þetta?! Hann hlýtur að vera svona hrikalega square þessi fyrrverandi þinn- sem er undarlegt af því að ég sé þig ekki fyrir mér með square gæja. Hlýtur að hafa verið bara alveg óvart :) Ég er amk ekki í neinum vandræðum með að botna í því sem þú skrifar..... en ég er náttúrulega ekki eins og fólk er flest :)

Kannski er þetta svona "takes one to know one" dót ;)

Andrea, 12.6.2008 kl. 21:09

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

hehe -já einsog ég hef sagt; þú ert one of a kind Andrea mín

..... á milli mín og þín; -við vorum ekki einu sinni stödd á plánetum sem stóðu svo mikið sem hlið við hlið...

En hann var auðvitað æðislegur þrátt fyrir það

Heiða Þórðar, 12.6.2008 kl. 21:16

3 Smámynd: JEG

Ég nota bara Mee gas hehehe..... og verð alveg jarmandi vitlaus af því (væri illa rugluð án þess)

Kveðja úr sveitinni.

p.s. hver þarf að skilja bloggið okkar við erum að blogga fyrir okkur sjálf ekki aðra er það ekki ???

JEG, 12.6.2008 kl. 21:21

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

jebb

Heiða Þórðar, 12.6.2008 kl. 21:28

5 identicon

Já já þetta er þá bara fín sýra, hvað er fólk alltaf að reyna að skilja eitthvað - það hefur nú aldrei neinn maður skiið mig og ekki hefur það breytt neinu eða þannig :)

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 21:58

6 Smámynd: Óskar Þorkelsson

æi fyrrverandi já.. ef maður þekkti nú þessar elskur almennilega til þess að geta tjáð sig um þær...

Óskar Þorkelsson, 12.6.2008 kl. 22:03

7 Smámynd: www.zordis.com

Þrepin eru til þess að nota þau .... eitt í ein og uppávið!

Servíettubrotakveðjur .... (ekki á hverju kvöldi sem kona langar að gera flott servíettubort sko....)

www.zordis.com, 12.6.2008 kl. 22:38

8 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég játa á mig að borða stundum mat sem að legið hefur í sýru/mysu, sérlega snemmárs.  Annað tek ég lítt til mín, þó ég hafi aldrei skilið við þig illa en skil þig samt oft óþokkalega vel.

Maðurinn er sumsé 'myzíngur'

Steingrímur Helgason, 12.6.2008 kl. 22:38

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Ef þú ert sýra þá er ég sýra.Ég er ekki sýra,þú ert þú ekki sýra.

En þú mátt vera sýran mín.Virkar þræl vel

Segi ég þá ég er á heiðu

Solla Guðjóns, 12.6.2008 kl. 23:12

10 Smámynd: Andrea

Gæti nú sagt ykkur nokkrar gamlar og góðar tripp-sögur------- en maður talar ekki um svoleiðis á moggablogginu!!!

Andrea, 12.6.2008 kl. 23:16

11 Smámynd: Heiða  Þórðar

ég er á heiðu hljómar assssk. vel

Andrea; koma svo stelpa! smá fútt í þetta hérna...

Heiða Þórðar, 12.6.2008 kl. 23:22

12 identicon

fín sýra bara

sandkassi (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 23:28

13 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þú ert flott en hann greinilega skilur þig ekki...............................enda er hann fyrrverandi

Huld S. Ringsted, 12.6.2008 kl. 23:42

14 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Segi sama og Huld...................

Kristín Katla Árnadóttir, 12.6.2008 kl. 23:49

15 Smámynd: Andrea

 Mamma les bloggið mitt!! Og hvað veit ég nema hún komi hérna við :)

Andrea, 12.6.2008 kl. 23:52

16 Smámynd: Heiða  Þórðar

Takk koss og knús

....já þú meinar...hef aldrei hugsað  út í það hver les mitt blogg mér fannst eitthvað hafa fækkað í kringum mig

Heiða Þórðar, 12.6.2008 kl. 23:56

17 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

þúúúúúúúúúúúúúúúúúúúúú ert bara þúúúúúúúúúúúúúúú og er æðððððððððððði

Einar Bragi Bragason., 13.6.2008 kl. 02:14

18 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Diskurinn minn fæst í bókabúðinni í Smáralind

Einar Bragi Bragason., 13.6.2008 kl. 02:15

19 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sæl Heiða Þórðar! Þetta er kostuleg færsla. Mér finnst hún...alveg..

Ég reiknaði alveg sjálfur út að að þú hafir aldrei prófað  rafgeymasýru.  Hún er talin óholl.. .

Öllum bloggum hefur fækkað.  Allt góða veðrinu og sólinni að kenna...

Það eru bara þeir allra heilbrigustu sem geta leyft sér þann munað að vera smá klikkaðir, því það er svo gaman.

Alvöru klikkað fólk er dæmt til að vera "málefnalegt" "kurteisislega leiðinlegt"og gáfað fram úr hófi..

Það eru bara svona blogg eins og þín sem ég nenni að lesa. Mér datt í hug 70 ára kallin sem kom frá Hollandi með nestið sitt í húsbílnum.

Mér finnst óvirðing við gamla hippa að taka af þeim dóp sem er bara ætlað til eigin neyslu....
peww..

Óskar Arnórsson, 13.6.2008 kl. 07:59

20 Smámynd: Heiða  Þórðar

Einar; þú gefur mér diskinn

Hallgerður; og ég sem drekk ekki einu sinni brennivín...hef enga afsökun, nema bara eðlilega klikk, undir engum áhrifum nema sjálfri mér...

Takk fyrir Óskar mínn

Heiða Þórðar, 13.6.2008 kl. 08:55

21 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Sumir karlmenn eru best geymdir í fortíðinni. Þetta sagði góð vinkona mín á sjötugsaldri og ég held að í þessu sé mikil viska fólgin.

Steingerður Steinarsdóttir, 13.6.2008 kl. 10:30

22 Smámynd: Gísli Torfi

 

Bubbi og Rúnar eru með þetta.



Sumir velja glasið, aðrir velja hvítt.

Hinir kaupa bláar, fæstir fá það frítt.

Sumir verða glaðir, aðir fella tár.
                                                
 
Hinir kaupa blúsinn því liturinn er blár.


                                 
Sumir hætta snemma, aðrir þola fullt.

Hinir halda áfram, og deyja í sín’ um stund.

Veldu veginn vinur, veldu þína leið.
                                                            
  
Þú kemst fljótt að því hvort leiðin verður greið.



Skrifaðu undir vinurinn.  

Kvittaður fyrir lífstílinn


Skrifaðu undir vinurinn.  

Kvittaður fyrir lífstílinn



Sumir velja glasið, aðrir velja hvítt.

Hinir kaupa bláar, fæstir fá það frítt.

Sumir verða glaðir, aðir fella tár.
                                                
 
Hinir kaupa blúsinn því liturinn er blár.


           
Sumir fá sér tóbak, aðrir éta feitt.

Sumir fá sér línu, aðrir fá engu breytt.

Veldu veginn vinur, veldu þína leið.
                                                           
Þú kemst fljótt að því hvort leiðin verður greið.


 
Skrifaðu undir vinurinn.  

Kvittaður fyrir lífstílinn

Skrifaðu undir vinurinn.  

Kvittaður fyrir lífstílinn

 
 

Gísli Torfi, 13.6.2008 kl. 10:33

23 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sumir karlar eru fastir í fortíðinni og tek ég undir það sem Steingerður segir. Ég er 56 ára og fer hjá mér þegar ég sé jafnaldra mína með sítt hár, hringi í eyrunum, með tatto upp í háls og haga sér eins og þeir væru unglingar.

Það eru því miður til einstaka kona sem klæða sig eins og smáselpur og eru á sextugsaldri, enn karla eru í miklum meirihluta, sem eru fastir í fortíðinni. Vinkona þín Steingerður, er með algjörlega rétt fyrir sér, því miður fyrir karla. Konur eru í eðli sínu með meiri visku enn karlar, enn með undantekningum.. sérlega á þetta við gömlu blómabörnin..sem haldaað þeir séu það enn..

Óskar Arnórsson, 13.6.2008 kl. 10:42

24 Smámynd: Gísli Torfi

Ar-í-dú ar-í-dú-ra-dei, Ar-í-dú ar-í-dá-a.

Gísli Torfi, 13.6.2008 kl. 10:51

25 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Það er frábært að lesa bloggin þín Heiða.  Ég er búin að vera föst við það.  Þú kannt aldeilis að brjóta upp normið sem er meinhollt fyrir geðið.

Kveðja

Elísabet Sigurðardóttir, 13.6.2008 kl. 11:21

26 Smámynd: Heiða  Þórðar

Og hana nú! J.B.H!

Heiða Þórðar, 13.6.2008 kl. 11:48

27 Smámynd: halkatla

hér er alltaf besta stuðið

halkatla, 13.6.2008 kl. 13:13

28 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gísli Torfi hefði nú betur haldið áfram með textan sem hann byrjaði á síðast, Jónas árna miklu betri textahöfundur en rúnni karlinn!

En hvað mér finnst eða held um þig Heiða Bergþóra?

Gjörla og gegnumsneitt,

get svona yfirleitt

með sanni sagt,

samanlagt

Um Heiðu hald' ekki neitt!

Magnús Geir Guðmundsson, 13.6.2008 kl. 13:39

29 Smámynd: Óskar Arnórsson

Heiða Þórðar er spes!  Svona kona sem allir kallar geta orðið skotnir í!  meira að segja konan mín myndi sýna mér skilning í því..

Óskar Arnórsson, 13.6.2008 kl. 13:41

30 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heiða þú ert nú bara flott. Hvað er eiginlega málið, sko ef maður skilur ekki eitthvað þá er það ekki þitt mál heldur þess sem ekkert skilur, og sumir skilja ekki neitt, veit ekki hvort að það er vegna heimsku, eða að menn eru bara forpokaðir á allan handa máta, PÚFF skiptir ekki máli haltu þínu striki.
                                Knús til þín
                                 milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.6.2008 kl. 14:12

31 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ari þú ert ábyrgur fyrir þvælunni, þú sagðir mér ekki frá síðunni...man ekki betur en þú hafir hvatt mig til að byrja að blogga...spurning að etja ykkur tveim fyrrverandi saman þið gætuð eitt einsog einu kvöldið saman og spjallað yfir glasi af íslensku brennivíni í kók...um hversu klikkuð ég var....og er...en staðreyndin er sú;

ÞIÐ ELSKIÐ MIG BÁÐIR!

Heiða Þórðar, 13.6.2008 kl. 14:59

32 Smámynd: Heiða  Þórðar

Og þú útilokaður ef þannig liggur á mér!

Heiða Þórðar, 14.6.2008 kl. 22:37

33 identicon

Ég sá einu sinni viðtal við Mick Jagger þar sem hann var spurður að því hvort hann ætlaði nú ekki að fara setjast í helgan stein, hann svaraði þessu með spurningu ,,út af hverju ætti ég að breyta mér þó svo ég eldist, ætti ég að fara í svona peysuvesti af því ég er 60 ára og setjast á pöbbinn og tala um gamla tíma?, nei ég ætla lifa lífinu á meðan ég hef heilsu og löngun til, og ég ætla ekki að breyta um fatastíl, hegðun eða neitt þess háttar þó svo að aldurinn færist yfir" Svarið var einhvern vegin í þessum dúr. Hugsanir okkar breytast ekkert þó við eldumst, ég verð áfram ég þegar ég er orðin 60 ára og mér dettur ekki í hug að fara akta einhvern vegin öðruvísi þess vegna, ég ætla bara rétt að vona að hippatímabilið hafi fært okkur alla vega þetta að við þurfum ekki að fara í einhverjar staðalmyndir til að þóknast einhverjum öðrum. Ef einhverjir karlar 56 ára eða hvað þeir eru nú, eru með hring í eyranu og í leðurjakka, þá er það bara flott og gott hjá þeim að láta ekki aldurinn fara með sig eitthvert sem þá langar ekki.

Valsól (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband