...ein tábrotin...

Í dag var hlutverk mitt í hćgri slow motion b-drullu-molli einhvernveginn. Get eiginlega ekki lýst ţví betur. Frekar svona viđburđarsnauđur og skollóttur...í ţađ minnsta illa rakađur.

Fékk ţó ýmsar fréttir - misgóđar einsog gengur.

Ein hafđi tábrotiđ sig, heppni ţađ. Betra er ein skitin tá,  en heill fótur.

Mér hafđi tekist ađ brjóta nögl...betri er brotin nögl en putti... 

Önnur var ekki búin ađ ná sér úr barkabólgu -aftur segi ég betri er nett barkabólga, en engin barki...hvađ ţá bólga. 

Ég hafđi unniđ 1,000,000,00 pund í einhverju lottó-i út í heimi...

Mamma hafđi látiđ endurreisa augabrýrnar til sćlla hamingju í um 10 sec. Seinna skiptiđ ţessa vikuna. Og ţegar hún spurđi mig;

-Heiđa mín hvenćr ćtlar ţú ađ láta tattovera á ţig augabrýr? var svariđ ósköp einfaldlega;

-ALDREI! 

Hvađa rússneski karlmađur međ nokkura sjálfsvirđingu,  myndi bráđna viđ hliđ mér og blikka mig auđvitađ...ţ.e.a.s. ef ég léti ţćr óáreyttar...fékk ţćr frá pabba-ling ásamt gullskeiđinni.

Viđ mćđgur margfölduđum okkur sem endranćr ţegar prinsessan fékk nýja skó. Veskiđ mitt á víđ og dreif í versluninni, ég sjálf nánast í spígati  ţarna sem ég hjálpađi henni í skóna. Hún uppí munninum mínum ađ ná sér í tyggjó... međ hor í nös... allt eđlilegt.

Á kaffihúsinu dreyfđumst viđ á tvö nćrliggjandi borđ, einsog alltaf. Yfirhafnir, drasl, dót, innkaupapokar... ég sá minnst af sólinni minni, eđa rétt ađeins glitta í hana, ţarna sem hún spígsporađi á milli borđa og söng; -meistari jakob - meistari jakob...í nýju skónum sínum.

Ikea undirlögđ af veru okkar. Fleiri pokar og ís um allar kinnar.  Hvert rúm og hver einasti sófi mátađur. Stólar teknir út međ nettum bossum.

Kringlan; púff fer ekki út í ţađ einu sinni hérna...of langt mál... 

Njótiđ sunnudagsins Smile

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Eina vćna vinkonu á ég sem ađ segjist stundum vera slćm í tánum, en góđ inn á milli, međ labradoraugum.

Steingrímur Helgason, 11.5.2008 kl. 00:36

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ţađ hefur veriđ yfirreiđ á minni í dag međ viđhengjum.   Hafđu ţađ sem best elskuleg.  You Rock 

Ásdís Sigurđardóttir, 11.5.2008 kl. 00:51

3 Smámynd: www.zordis.com

Ég spilađi fótbolta tábrotin í den ... skorađi 3 mörk en líđanin var kanski ekki uppá sitt  besta! 

Eins gott ađ eyđsluklóin meiddist ekki  .....

www.zordis.com, 11.5.2008 kl. 09:06

4 Smámynd: Gísli Hjálmar

Takk og sömuleiđis ...

Ekkert sem jafnast á viđ blautan niđurgang um tilhugsunina vegna nćstu mánađarmót ţegar reikningarnir birtast - himinháir.

... vona ađ ţú hafir nú keypt fallega skó á prinsessuna ţína.

Gísli Hjálmar , 11.5.2008 kl. 10:59

5 Smámynd: Dísa Dóra

Ţetta hefur greinilega veriđ annasamur dagur.

Eigđu góđa helgi

Dísa Dóra, 11.5.2008 kl. 11:22

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Innlits og lestrakvitt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.5.2008 kl. 11:56

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Til hamingju međ ađ eiga mömmu. Mín dó fyrir 30 árum og enn ţann dag í dag eru hlutir sem ég segi engum af ţví hún er ekki hjá mér.

Helga Magnúsdóttir, 11.5.2008 kl. 18:20

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju međ daginn

Huld S. Ringsted, 11.5.2008 kl. 18:26

9 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Hrönn Sigurđardóttir, 11.5.2008 kl. 19:15

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband