Vel grillað rassgat!

Þetta var svona einn af mínum fuck dögum! Hef ekki tölu á hversu oft ég hef hugsað, sagt eða skrifað fuck í dag...samt hef ég dregið úr útgjöldum heimilisins, því að um leið og ég reif úr mér lykkjuna,  hætti ég á pillunni...leita ég nú einsog ofvirk snarklikkuð kerling; að syngjandi smokkum með súkkulaðibragði útum allan bæ. Tveir fyrir einn...með Bjögga eða Bubba...eða báðum saman. Það væri nú flott að kasta þeim tveimur í einn og sama smokkinn. Og éta þá eftir að hafa notað þá og hlustað á undurfagran söng. Ég elska súkkulaði, syngjandi súkkulaði er í miklu uppáhaldi hjá mér. Það væri nú ekki amalegt að hafa þá syngjandi innan í sér til skiptisWink. Eftir að hafa notað þá...

Jebb - þetta var fuck mánudagur.

Sem byrjaði auðvitað þegar síminn hringdi á eftir blístrinu,  það var tannlæknirinn minn...

-Heiða hæ...

Ég reis upp til hálfs og umlaði með hvorugt augað í pung;

-ummm....hvað er klukkan ? lagðist niður aftur og sneri mér á hina hliðina með símann við eyrað, bætti við ....:

-æi fimm mínútur í viðbót...

Þegar hann sagði mér að klukkan væri 15. mín genginn...og ég væri alltof sein kom fyrsta fuck dagsins...

FUCK! Augun galopnuðust og ætluðu út úr hausnum á mér þegar ég starði á klukkuræfilinn minn ásakandi og óskaði þess heitast að hún sneri tímanum á hvolf... en 08:15 var það...ég rétt náði að grípa augun áður en þau duttu í gólfið og urðu að blárri tyggjóklessu...hjúkkit! Svona er maður heppinn að hafa hendur! Og það tvær.

Útlit mitt? Enn og aftur; var það svart...mjöööög svart! Nánast berrösuð hentist ég út á Saxa, bílinn minn nýskírða. Ég var nærbuxnalaus undir buxunum óhneppt að ofan og ófrágengin. Ógreidd en þó tannburstuð til hálfs. Hálftíma síðar stóð ég fyrir framan hann Nonna minn og þegar eg afsaka mig óðamála á  30 snúningum...einhvernveginn; samblönduð af fiski og fuglahræðu í útliti og til fara,  sagði hann mér kurteisislega; -að gjöra svo vel að halda kjafti og loka á mér trantinum....opna hann síðan aftur og halda áfram kjafti....hvernig sem það er nú gert...

En ég gerði það nú samt, enda ekki einleikið hverslags snillingur ég er...Nonni hefur mikið dálæti að mér, honum finnst hann flottur tannlæknir afþví ég sofna alltaf þegar hann er að gramsa eftir einhverjum púkum í mínum munni...hann veit ekki að ég vaki allar nætur og það hefur ekkert með hann að gera þó ég sofni standandi í bankanum þegar ég grenja út yfirdrátt... en ég fæ ekki einu sinni þann drátt! En þeir eru boðnir og búnar að draga bílinn minn þessir andskotar!

Þegar hann var búin að skipta út einni fyllingu fyrir aðra kom annað feitt fuck....

....ég hafði skilið eftir buxnaklaufina opna og gleymt lyklinum heima á borðstofuborðinu!

Jebb...ég vildi að ég væri að ljúga, en svo er ekki....og ég er svo óforskömmuð að ég roðnaði ekki einu sinni undir húðinni, þegar ég renndi klaufinni upp...nei ég glotti útí annað með slef út á kinn, en ég  ég hugsaði samt mjööööööög hátt; 

fuck fuck fuck....

...og málið er að ég tók fyrst eftir þessu, þegar Nonni var að hneppa fyrir mig kraganum að aftan á toppnum sem ég klæddist, eða klæddist ekki...Smile eftir því hvernig á það er litið...og það er heldur ekki lygi....

Svo þarna upp úr hádeginu (það komu þó nokkur fuck í millitíðinni) og ég hafði ekki ollið neinum stórslysum á sjálfri mér eða öðrum...þá áttaði ég mig á svolitlu...

Við erum að tala um hvort þú viljir steikina þína; rare - medium eða well done!

Ég er semsagt well done og eiginlega þokkalega og rúmlega það....

Rassinn á mér er steiktur í drasl! Pælingin var að vera vel tannaður fyrir athöfnina ....

....athöfnina þegar ég verð ekki lengur hrein mey...heldur grútskítug og vel lyktandi....

Plottið er semsé að víxlan (ég fæ annars engan fucking víxil....)á að eiga sér stað, á eftir bíóferðinni árið 2016, með tveir fyrir einn miðanum sem ég snapaði.....á eftir tveir fyrir einn borgaranum sem hann snapaði þar á eftir....á eftir  ferðinni niður á tjörn þegar ég kem með brauðið og hann með smjörið....þar, þar á eftir. Þá verður flugeldasýning!

-Veskú; -hérna er eitt stykki grillað, fitusnautt og gerilsneytt rassgat. Gjörðu svo vel og verði þér að góðu.

-Klíptu endilega í það og gerðu það fastWink

-Bon Apertit. Smile

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert haldin frásagnar hæfileikum á háu stigi ..   flott færsla.

Fransman (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 22:32

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

þetta er í fyrsta skipti sem að ég hefði viljað vera tannlæknir.......annars var ég líka hjá mínum í dag eða réttara sagt minni........af hverju er ekki 2 fyrir einn hjá þeim????

Einar Bragi Bragason., 17.3.2008 kl. 22:51

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Einar minn prófaðu næst að vera með opna buxnaklauf, nærbuxnalaus...veit ekki með þig en ég fékk alveg þokkalegan afslátt sko....

Heiða Þórðar, 17.3.2008 kl. 23:12

4 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

he he he góð ......nei ég meina lang flottust..prufa það

Einar Bragi Bragason., 17.3.2008 kl. 23:16

5 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Oh ég finn til í honum - ekkert er verra en brunninn rass í tannlækna stól hehe.

Linda Lea Bogadóttir, 17.3.2008 kl. 23:44

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Tannlæknar eiga að vera tottandi, dona fyrir minn smekk.

En hvað er þetta með þig & Jónínu Ottesen þessa dagana & umræðu um ristil til alveg til endaþarms ?

Steingrímur Helgason, 18.3.2008 kl. 00:05

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Óbarganlegur sem fyrr Hr. S -er í kasti hérna!

Heiða Þórðar, 18.3.2008 kl. 00:12

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

O

Heiða Þórðar, 18.3.2008 kl. 00:14

9 Smámynd: www.zordis.com

Krúttið .... vona að þetta verði ekki fuck dagur nema á rómantískan máta!

www.zordis.com, 18.3.2008 kl. 07:13

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig rófan þín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.3.2008 kl. 09:23

11 Smámynd: Gísli Hjálmar

... þið eruð svolítið dónaleg

Gísli Hjálmar , 18.3.2008 kl. 10:49

12 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Heiða dónaleg  bara smá

Georg Eiður Arnarson, 18.3.2008 kl. 20:27

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ég myndi nú segja einlæg og erótísk frekar en dónaleg, bara falleg sýn í huganum að sjá þig í stólnum hjá tannlækninum með "Gullnu gjánna tilbúna til notkunar"!?

Þú hefðir fengið ÞAÐ ÓKEYPIS hjá mér!

Magnús Geir Guðmundsson, 18.3.2008 kl. 21:16

14 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert óborganlega, hvernig dettur þér þessi samsetning á texta í hug? þvílík undra samsuða, en þú ert sko fyndin, elsk jú  görl  Kisses  Kisses

Ásdís Sigurðardóttir, 18.3.2008 kl. 23:10

15 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

dásemdarfærsla

Guðrún Jóhannesdóttir, 18.3.2008 kl. 23:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband