Skítt með það þó hann lykti einsog skítur!

Ef satt reynist þarf ekki mikið til að heilla þennan kvenmann.

Eitt stykki 98 kg. velútilátið og vaxið niður risastór tippalingur!

Skítt með hvort hægt er að halda uppi samræðum við viðkomandi, hvort hægt sé að treysta á hann og honum, hvort yfirhöfuð er hægt að nota manninn til nokkurs annars brúks en í samförum sem í þess tilfelli ...

...virðist vera einsog að keyra traktor inn í músaholu...

og skítt með það þó hann sé svo ljótur að eina leiðin til að þefa hann uppi (hann má líka lykta einsog skítur...) er í myrkrinu svartasta.

Þá vitið það strákar mínir....stærðin skiptir ekki bara máli heldur ÖLLU máli...

og spurningin er; hversu margir skítar eru í þessum pistli?Wink

 


mbl.is Heidi heillaðist af „pakkanum“ á Seal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ó mæ god, þvílík grafísk lýsing 

Ásdís Sigurðardóttir, 25.10.2007 kl. 17:44

2 Smámynd: Jens Guð

Eigum við ekki að samgleðjast konunni fyrir að hafa fundið það sem hún leitaði að?

Jens Guð, 25.10.2007 kl. 18:23

3 identicon

Afhverju lyktar hann eins og skítur? Því hann er svartur?

Gæti verið að þessi örfína lína á milli snilligáfunnar og geðveikinnar hjá þér sé farin að hallast aðeins að þessu síðarnefnda?

Óli Palli (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 18:47

4 Smámynd: Freyr Hólm Ketilsson

Við erum að tala um að það er SEX skítur/skítt/skítar í þessari færlsu?

Voru verðlaun í boði? 

Freyr Hólm Ketilsson, 25.10.2007 kl. 19:07

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

já Freyr. Það eru verðlaun!

Og Óli Palli; Ég held að þú hallist nú meira að því síðarnefnda heldur en nokkurn veginn ég! Hef aldrei verið meiri snillingur en núna...í dag! Lestu færsluna. Hvernig lestu úr henni að ég tali um að maður þessi lykti einsog skítur!???

Ég er að tala um almennt! Og þetta eru fíflalæti í mér...og ég er að bulla! Fyrir þér gæti ég svo sem verið geðveik...hef svo sem ekki langt að sækja það.

Heiða Þórðar, 25.10.2007 kl. 19:17

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

... heldur en nokkurn tíman ég...átti þarna að standa.

Heiða Þórðar, 25.10.2007 kl. 19:21

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vitaskuld eru sex skítar.....

Hrönn Sigurðardóttir, 25.10.2007 kl. 19:52

8 identicon

hversu mikla fordóma getur ein kona komið með.

Lykta allir svartir einsog skítur? Gulir einsog hland? Mexikanar einsog tacos?

 Rasisti!!

Jónas (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 20:08

9 Smámynd: Heiða  Þórðar

jebbs... og Jónas einsog hrossaskítur.fífl.

Heiða Þórðar, 25.10.2007 kl. 20:10

10 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

og þú ert enn þú veist

Einar Bragi Bragason., 25.10.2007 kl. 20:12

11 Smámynd: Heiða  Þórðar

Mikið var Einar Bragi! Var farin að örvænta hérna!

Heiða Þórðar, 25.10.2007 kl. 20:33

12 Smámynd: Heidi Strand

Mér brá þegar ég las fyrirsögnina.

Heidi Strand, 25.10.2007 kl. 20:36

13 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Sorrý ...var í fríi,,,verð svo að spila um helgina á AK þannig .... en ég reyni mitt besta he he

Einar Bragi Bragason., 25.10.2007 kl. 21:37

14 identicon

Hver segir síðan að ljóskur séu ekki grunnhyggnar(shallow)

Bjarni (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 00:17

15 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Tossalisti, fara í Hagkaup leita að konu með mikinn maska, borða súkkulaði þar til ég er orðin svartur og 98 kg, láta lengja miðfótinn þar til hann nær niður á gólf og var það einkvað fleira?

Georg Eiður Arnarson, 27.10.2007 kl. 01:10

16 Smámynd: Helgi Kristinn Jakobsson

hehe...rasisti!......það er smá Lúkasar fílingur hérna.....

Helgi Kristinn Jakobsson, 27.10.2007 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband