Össss...

...hvað ég er orðin löt við þetta Errm

Mínir kæru bloggvinir;

-þið eruð nú samt alveg í hjartanu mínu...enda rúmar það heljarins heilan hellingHeart

Hef trú á að ég verði bænheyrð um þessa extra fjóra klukkutíma í sólahringinn, sem ég er búin að vera að væla út að undanförnu...

Tröllatrú á því. Wink

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Allt í þessu fína, skelltu þér í sólina til Tenerife, Tyrklands eða Akureyrar,með eða án mín!

Magnús Geir Guðmundsson, 28.5.2008 kl. 00:45

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

finndu nokkra tíma fyrir mig líka

Einar Bragi Bragason., 28.5.2008 kl. 01:08

3 Smámynd: Gísli Torfi

kvitt

Gísli Torfi, 28.5.2008 kl. 05:12

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Knús Heiða mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.5.2008 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband