Búseta vs skaphár...

Áhyggjur í allri sinni dýrð -eru frekar hvimleiður fjári. Það er ekki fræðilegur möguleiki að að vera hamingjusamur og áhyggjufullur á sama tíma. Alveg spurning að rækta með sér þakklæti fyrir það sem maður þó á og hefur...því það að vera þakklátur virðist auka á hamingju manna. Eða er ekki lengur eftirsóknarvert að vera hamingjusamur?

Ég takmarka krepputal við max 30. mín sléttar pr. sólahring.

Vegna anna hef ég nánst ekkert verið á blogginu og öðrum vefmiðlum, -en þegar ég stalst í óboðnar heimsóknir í gærmorgun, leist mér ekki á blikuna. Mér fannst alls ekkert svo frábært  að verða vitni afþví hversu margir snillingar Ísland hefur alið.  Hver og einn og sumhverjir, benda á hinn eða þennan eða marga sem ábyrga fyrir núverandi ástandi. Ekki virðist þó mikið vera um lausnir...nei miklu frekar; hvern á ég að hengja í dag? Við erum að tala um eitt allsherjar blóðbað.

Held að gæfulegra væri að einblýna á lausnir frekar en vandamálið.

Svo rak ég annað auga í pistil á visi. is. Þar er einhver dama (með brúsk)  búin að gera "vísindalega" könnun á skapháravexti kvenna miðað við búsetu. Öllu heldur hvernig við erum snyrtar eða Ó.

Alveg gjörsamlega einskis nýtar upplýsingar því í raun gæti ég varla gefið flying fuck hvernig ykkar dýrmætasta djásn er til fara. Allt af, örmjó lína, welcome to the jungle fílingur eða hvað þetta heitir allt saman.

-hvar býrðu?

-101...

-ok Halo

..æi veit ekki...kannski er ég bara neikvæð...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: egvania

Þú ert alveg frábær asninn minn.

egvania, 25.3.2009 kl. 13:31

2 Smámynd: Ómar Ingi

Ómar Ingi, 25.3.2009 kl. 18:52

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Hún var bara að reyna að fá frítt í sund, held ég. 

 Tilkynning:  Vinsamlegast halda áfram að blogga. 

Marinó Már Marinósson, 25.3.2009 kl. 21:48

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Nú verður tekin nýr snúningur á bloggið...loksins tími aftur

Heiða Þórðar, 25.3.2009 kl. 22:10

5 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

200

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 27.3.2009 kl. 00:01

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 27.3.2009 kl. 19:44

7 Smámynd: Gísli Torfi

-hvar býrðu?       -101...  " check"

welcome to the jungle fílingur      " 80s"

krepputal " meira fyrir tungutal"


hvimleiður fjári " Mars mánuður á skerinu "


einblýna á lausnir á skapháravexti kvenna miðað við búsetu...Alveg spurning að rækta með sér þakklæti fyrir það " gott hjá þér "


Gísli Torfi, 29.3.2009 kl. 07:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband