Hįlfrakašur pungur

Mér var falin sį vafasami heišur ķ dag aš žrķfa lyklaborš. Jebb....lyklaborš svo fitugt aš einna helst lķktist drullan įföstu lķmi. Ég gęldi viš hugmyndina vel og lengi ...skįskaut augunum į risastóra uppžvottavélina eftir aš hafa fališ annarri mśs žrifin...meš nśll įrangri. Hśn hjakkašist žarna į milli stafanna og į žeim... og muldraši žess į milli;

-vķst hentiršu hattinum mķnum ķ sķšustu viku...žetta var uppįhaldshatturinn minn Heiša!

-nei lįttu ekki svona...haltu įfram meš lyklaboršiš elskan. Helduršu aš ég hafi hent hattinum...hef ekki séš hatta sķšan sśrkįl og sautjįnhundruš manneskja?

-jś Heiša žś hendir öllu! 

-jį en ég meina...vį! helduršu aš ég sé biluš...

-jį, pķnu...muldraši hśn og flissaši lįgt. En nógu hįtt til žess aš ég heyrši.

-Ertu enn meš kjśklingagęjanum? spyr ég til aš skipta um umręšuefni...žvķ ég er hreint ekkert viss um hverju ég hendi og hverju ekki...

-jį aušvitaš...

-...ertu ekki oršin leiš į honum? bśin aš vera meš honum ķ žrjį daga....

-neitttttssssssssssss! hann er svaka babe! fer ķ ljós og allt! Hann rakar sig meira aš segja undir höndunum!

-Vį ... 

Žį mundi ég eftir gęjanum;  sem rakaši sig eitt sinn undir höndunum fyrir mig. Žaš var verulega fyndiš žegar hįrin fóru aš vaxa. Svo mundi ég eftir öšrum sem rakaši af sér hįlfan punginn. Hann skildi eftir verkiš hįlfklįraš einsog önnur...hįlfrakašur pungur er mjööööög fyndiš fyrirbęri, žiš veršiš bara aš trśa mér.  Žiš skuluš ekkert vera aš prófa. Annašhvort allt af eša ekkert.  Ég var ekki į topp tķu vinsęldarlistanum hjį žessum tveimur man ég, fyrstu vikuna eša tvęr į eftir. 

Samt megum viš  dömurnar svķfa um bęinn einsog spastķskir klįšamaurar alla daga...rakašar į öllum hugsanlegum stöšum ...ég myndi svo sem ekkert vilja hafa žaš öšruvķsi.  

Seinnipart dags var mér nóg bošiš. Įrangur engin. Lyklaboršiš fitadrullusošiš sem fyrr...fjandinn sjįlfur...ég geri žaš bara. Žaš kemst engin ašžvķ žó ég setji lyklaboršiš ķ vélina... en ég gerši žaš ekki. Kannski ķ fyrramįliš. 

Ég er enn aš hlęja aš hįlfa pungnum...og klóra mérWink

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

klóra žér hvar........hmmmmmmm

Einar Bragi Bragason., 8.5.2008 kl. 00:35

2 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Ég vil mķnar konur, meš öllum hįrum, žeirra hornum & hala.

Hef aldrei skiliš ženna 'pedóphilizma' meš rakstur hér eša žar, žegar hornin & halinn verša eigi afskorin létt.

Steingrķmur Helgason, 8.5.2008 kl. 00:52

3 Smįmynd: Gķsli Torfi

žaš er annaš hvort Welcome to the Jungle eša Welcome to the desert.

Gķsli Torfi, 8.5.2008 kl. 04:58

4 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

knśs frį steinu sem er sólarmegin ķ lķfinu

Steinunn Helga Siguršardóttir, 8.5.2008 kl. 06:03

5 Smįmynd: Dķsa Dóra

hahaha sé fyrir mér hįlfrakašan pung

Dķsa Dóra, 8.5.2008 kl. 08:50

6 Smįmynd: Steingeršur Steinarsdóttir

Hįlfrakašur pungur hljómar nś hįlfótótlega en ég tek orš žķn fyrir aš žaš sé fyndiš fyrirbęri.

Steingeršur Steinarsdóttir, 8.5.2008 kl. 09:45

7 Smįmynd: Gķsli Hjįlmar

Sumir hafa tök į aš nota sķlikon- og bótoxfillingar hér og žar ... viš hin veršum aš lįta okkur nęgja rakvélin į hinum og žessum stöšum - žannig er žaš bara.

... er žaš ešlilegt į žroskaferlinu aš bara annaš eistaš komi nišur og hitt lįti ekki sjį sig?

Tók eftir žvķ žegar ég var aš raka mig ķ morgun aš žaš er bara annaš į svęšinu.

Gķsli Hjįlmar , 8.5.2008 kl. 16:34

8 Smįmynd: Sigvaršur Hans Ķsleifsson

ehehe.. annsi nettar umręšur hjį ykkur

Sigvaršur Hans Ķsleifsson, 8.5.2008 kl. 18:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband