Góđu konurnar eru allar komnar í kirkjugarđinn!

Til hamingju íslenskir karlmenn! Samkvćmt skođunarkönnun, sem fram kom í fréttatíma stöđvar 2, í kvöld! Eru ţiđ bara; hreint bestir.

íslenskt, já takk!

Karlar eru djöflar, andvarpa konurnar, og óska ţess ađ karlmenn komi og taki ţćr. Spćnskt orđtak

Ég er ekki ađ neita ţvi ađ konur séu heimskar. Guđ almáttugur skapađi ţćr til ađ vera jafningjar karla. George Eliot

Karlar stjórna heiminum, konur stjórna körlum. Spćnskt orđtak

Karlmenn uppgötva tíđum hluti, sem konur hafa vitađ um lengi. George B. Shaw

og ađ endingu:

Ađ vera kona er svo furđulegt, svo flókiđ og botnlaust, ađ enginn nema kona getur ráđiđ viđ ţađ.    Sören Kierkegaard

Njótiđ andartaksins elskurnar, allir sem einn!

Ţiđ skuldiđ mér kvitt á ţetta, konur og karlar...Smile


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

hér kemur kvittiđ frá mér

Ólafur fannberg, 28.3.2007 kl. 23:08

2 Smámynd: Sigurđur Ásbjörnsson

Miđađ viđ sumar af ţínum fyrri fćrslum ţá er ég efins um ađ ţú hafir lent í úrtakinu í ţessari könnun.

Sigurđur Ásbjörnsson, 29.3.2007 kl. 00:11

3 Smámynd: Saumakonan

Iss... karlar vćru ekkert án okkar kvennana... geta ekki veriđ án okkar greyin

Saumakonan, 29.3.2007 kl. 00:18

4 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Ólafur Fannberg: ţakka kvittiđ

Sigurđur: Skil ekki alveg, gef ég eitthvađ í niđrandi í skyn varđandi karlmenn í mínum fyrri fćrslum? Hef akkúrat ekkert nema gott um íslenska karlmenn ađ segja, ţakka komuna eigi ađ síđur.

Saumakonan: svo er ţađ, auđvitađ!

Heiđa Ţórđar, 29.3.2007 kl. 00:28

5 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

hahaha....

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.3.2007 kl. 05:36

6 Smámynd: Ólafur Als

Notađi tćkifćriđ og bloggađi um ágćti ykkar kvenna - en meira í gríni en alvöru. Virkar vel í morgunsáriđ. Hefđi linkađ á ţig en hef ekki enn kynnt mér hvernig á ađ fara ađ ţví - ég ţarf víst á leiđbeiningunum ađ halda eftir allt saman (úps).

Ólafur Als, 29.3.2007 kl. 06:47

7 Smámynd: Jónína Sólborg Ţórisdóttir

Kvittikvitt!
Annars er gott ađ heyra loksins jákvćđa könnun um íslenska karlmenn.

Jónína Sólborg Ţórisdóttir, 29.3.2007 kl. 07:57

8 Smámynd: Gissur Pálsson

Hafđi bara ekki hugmynd um ţetta.... 

Gissur Pálsson, 29.3.2007 kl. 12:59

9 identicon

Kvitt Kvitt

Inga Ros (IP-tala skráđ) 29.3.2007 kl. 14:31

10 identicon

ha!!!!

asta (IP-tala skráđ) 29.3.2007 kl. 21:20

11 identicon

Ég get bara veriđ sammála ţér í ţessu í dag Heiđa mín.  Ekki orđ um ţađ meir..

Jói Dagur (IP-tala skráđ) 29.3.2007 kl. 22:38

12 identicon

Til hamingju allir íslenskir karlmenn , spurning hvernig baunarnir kćmu út í svona könnun ?  kv fá baunalandi

Inga Ósk (IP-tala skráđ) 30.3.2007 kl. 06:58

13 Smámynd: Ísdrottningin

Kvitt

Ísdrottningin, 1.4.2007 kl. 20:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband