Bara...

...rétt að láta vita að Frk. Fix Þórðardóttir er sprell Smile

Væri samt gott og eiginlega betra en það ...að fá einsog nokkra viðbótarklukkustundir í sólahringinn.

Einhver aflögu?

Knús á alla; konur, krakka og karla Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ sæta mín, hef lítið verið hér. Gott að heyra frá þér, ég er líka ágæt.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.2.2009 kl. 22:30

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Því miður þá á ég enga aflögu en ef að þú finnur út hvar er hægt að fá extra tíma láttu mig þá endilega vita

Knús

Sporðdrekinn, 3.2.2009 kl. 22:40

3 identicon

Á smá tíma til að lána þér :-)

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 22:51

4 Smámynd: Aprílrós

Er voða upptekin sjálf þessa dagana og á því miður engann tíma eftir , en eftir fermingu á ég kanski smá ef þig vantar þá ??? ;)

Aprílrós, 4.2.2009 kl. 00:16

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ef ég gæti gefið þér nokkrar klukkustundir mundi ég gera það því ég hef heimsins allann tíma.
Ljós til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.2.2009 kl. 08:43

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Því miður vantar mig líka nokkra klukkutíma í sólarhringinn til að ná endum saman.  Ætli sé hægt að kaupa kvóta einhversstaðar?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.2.2009 kl. 13:41

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég hef nægan tíma. Hvað má bjóða þér mikinn?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 4.2.2009 kl. 14:17

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég myndi alveg vilja sjá af nokkrum tímum til ykkar Ásthildar ég á nægan tíma alveg fram í febrúar.

Solla Guðjóns, 4.2.2009 kl. 17:05

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég hef miklu meira en nóg að gera eins og er. Læt þig vita ef ég finn svo sem korter sem ég get gefið þér. Það munar um allt.

Helga Magnúsdóttir, 4.2.2009 kl. 18:33

10 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Vonandi nýtir þú tímann rétt.    Farðu vel með þig.  

Marinó Már Marinósson, 4.2.2009 kl. 18:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband